Tháng Tư ơi, yêu thương có thể lấp đầy nỗi nhớ?

hatthoc30

Đang từng ngày lớn lên
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/12/2010
Bài viết
2.416
Tình yêu à, tháng tư rồi đấy. Nắng đã vàng trên những u ám của mùa đông chưa kịp bay đi. Phượng đã đỏ trong lòng những kẻ sắp xa trường, xa bạn. Và mắt em đã thôi ngóng chờ một nhân tình ảo ảnh chốn xa xôi.

Tháng Tư à, em lại thêm một tuổi rồi đấy nhỉ? Mỗi lần người đi ngang là em lại thổn thức vì không thể níu giữ tháng năm. Người vô tình lắm đấy, chẳng bao giờ trả lại cho em những yêu thương diệu vợi, để lòng em hoang hoải mãi với mênh mông.

Tháng Tư rồi, em chợt nhìn lại đời em. 23 năm tuổi đời với biết bao niềm hối tiếc. Giá như em đừng ngốc. Giá như em đừng si. Giá như em đừng mơ. Giá như… Giá như em đừng biết tiếc nuối…

Tháng Tư rồi, Người chẳng thể ở bên em như lời Người từng hứa. Ừ thì em lại cô đơn mà chấp nhận rằng, mọi chuyến đi đều có ngày trở về, người đi rồi người lại ở bên em, nhưng sao lòng em cứ bùi ngùi đến trống trải.

Vẫn chẳng có một tháng tư trọn vẹn cho em, người nhỉ?



Chiều nay, Hà Nội đầy nắng và đầy gió. Cái dìu dịu của Tháng Tư nhẹ nhàng như nàng thiếu nữ tuổi 16 trong một bài thơ tình em từng đọc. Khoan thai bước trên con đường mà mới hôm nào còn có một người sóng bước bên em. Em còn nhớ lắm, chẳng bao giờ quên được. Người đi dạo bên em, nắm lấy tay em, thì thầm vào tai em, hôn nhẹ lên bàn tay gầy và xanh, cái hôn làm em muốn bật khóc òa vì hạnh phúc. Cái thời khắc sắp phải xa nhau làm em không thể tận hưởng hết những yêu thương và dịu ngọt đó của Người. Bây giờ thì em nhớ lắm.

Em cứ bước đi, dòng xe cứ lướt qua ta trong ráng chiều vội vã. Em cô đơn đến vô cùng cái khoảnh khắc bắt gặp một đôi tình nhân bước qua em. Họ hạnh phúc quá! Sao em khao khát được về lại với khoảnh khắc ngắn ngủi của em và Người quá!

Tháng Tư à, biết không? Hiểu em không?

Và, Yêu Thương nơi em có thể lấp đầy được Nỗi Nhớ?
 
Hay nhỉ? Thật nhiều tình cảm:KSV@03:
 
×
Quay lại
Top