[Thập nhị mỹ nam cổ đại đại diện cho 12 sao nam- part 4: Cự Giải]

votam1995vn

Sói Cô Đơn, Sói Buồn
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/5/2012
Bài viết
729
4.Cự Giải - Phan An
KenhSinhVien.Net-phan-an.jpg


Có thể nói danh tiếng của đại mỹ nam Phan An là lớn nhất trong những mỹ nam cổ đại, nếu như người đời dùng thành ngữ "đẹp như Tây Thi" để miêu tả sắc đẹp của người con gái, thì khi một người con trai nào được ví von bằng thành ngữ "đẹp như Phan An" thì đây chính là vinh dự lớn nhất đời hắn!!

Tuy phụ nữ cổ đại Trung Quốc tương đối rụt rè, nhưng mà nếu để cho họ nhìn thấy được tuyệt thế mỹ nam Phan An xuất hiện ở trước mặt, thì sự rụt rè kia đã sớm bay lên chín tầng mây cao,mỗi lần Phan An ra đường, là phụ nữ từ trong mọi nẻo đường ngõ hẻm đều chạy ra nghênh đón, nhiều người còn ném cho Phan An các thứ trái cây tươi để tỏ lòng ái mộ ( là trái cây tươi chứ ko phải là cà chua thối và trứng gà nha mọi người, mọi người tuyệt đối ko được hiểu lầm) , vì thế mới nói, người đẹp cũng có phúc của người đẹp , vị mỹ nam Phan An này cả đời ko cần phải tốn tiền mua trái cây tươi, bởi vì anh chỉ cần đi dạo ngoài đường một chút là có ngay một xe trái cây chở về nhà, thật hạnh phúc (Leo: oa... sướng quá, ước gì mình cũng được như vậy!! Ta muốn ăn trái cây tươi miễn phí aaaaaaa.......)

Phan An mặc dù rất đẹp trai, nhưng anh ko phải là hạng người phong lưu, vì anh rất chung tình với người vợ chưa cưới là Dương thị và yêu thương nàng, điều này đã khiến cho nhiều mỹ nhân bao phen phải tức đến hộc máu , đồng thời cũng rất hiếu kính với mẹ già, và là một người con có hiếu nổi danh rất có phong thái yêu gia đình của các nam Cự Giải nha.

Ko lâu sau, Dương thị qua đời, Phan An cực kì bi thương mà viết ra bài thơ ai oán "Thấm thoát đông xuân tạ/ Trọng nhưỡng vĩnh ưu cách/ Tư hoài thùy khắc tòng/ Yêm lưu diệc hà ích" . (Leo: Dịch nghĩa bài thơ: Thấm thoát đông trôi qua, xuân cũng tàn. Thời tiết cũng chầm chậm thay đổi theo thời gian . Nhưng người kia đã đi về suối vàng, vĩnh viễn cùng ta chia cách. Tưởng nhớ khắc sâu trong lòng hình bóng nàng có giữ lại cũng chẳng ích gì ) . Đáng tiếc thay, vị mỹ nam tài hoa hơn người này, đã sớm vướng vào chuyện đấu tranh giành vương quyền rồi rơi vào kết quả bị chém đầu
 
Hừ, tên nào đẹp cũng chết. Vậy thì còn ai dám đẹp trai cơ chứ :Conan08: :Conan08: :Conan08: :Conan08:
 
Phan An ??? :KSV@13:sao mình chưa bao giờ nghe ai nhắc tới nhỉ?
 
×
Quay lại
Top