Thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện

luathoabinh

Thành viên
Tham gia
17/4/2013
Bài viết
0
Thay đổi người đứng đầu văn phòng đại diện
Luật Hòa Bình tư vấn trình tự thủ tục và hồ sơ thay đổi người đứng đầu Văn phòng đại diện công ty...
Wednesday, 17 April 2013, 11:26:31 PM
A/Thành phần hồ sơ
1/ Thông báo thay đổi người đứng đầu Văn phòng đại diện do đại diện pháp luật công ty ký (có thể tham khảo mẫu);
2/ Bản chính Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động và đăng ký thuế Văn phòng đại diện.
3/ Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp (trường hợp Văn phòng đại diện không kê khai nộp thuế trực tiếp);
4/ Bản chính thông báo mã số đơn vị trực thuộc đã được doanh nghiệp chủ quản lấy tại tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính cho Văn phòng đại diện.
5/ Giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu Văn phòng đại diện (1 bản) theo quy định sau:
- Quốc tịch Việt Nam: bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực.
- Quốc tịch nước ngoài: bản sao hợp lệ hộ chiếu còn hiệu lực và giấy phép sử dụng lao động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.
B/ Thủ tục thay đổi người đứng đầu Văn phòng đại diện:
1/ Nơi nộp hồ sơ: Sở kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở Văn phòng đại diện.
2/ Số lượng hồ sơ: 1 bộ chính

HÃY LIÊN LẠC VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ HÒA BÌNH
Trụ sở chính: Số 09 Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội
Hot-line: 0936 171 023
Email: luathoabinh.com@gmail.com
Website: luathoabinh.com
 
×
Quay lại
Top