Thay HDD mới chuyên nghiệp

son_rock491

Thành viên
Tham gia
15/1/2013
Bài viết
1
Vào ngày 3/9/2012, viện máy tính chúng tôi có tiếp nhận một máy Del Vosto 3550 của một khách hàng. Máy bị hư HDD khá nặng, không thể sửa chữa và bắt buộc phải thay HDD 500GB mới hiệu Hitachi cho khách hàng.

Quy trình tìm nguyên nhân và khắc phục cho trường hợp này được chúng tôi xử lý như sau:

-Đầu tiên, khách hàng được đưa đến khu vực kiểm tra sơ bộ cho máy để tìm nguyên nhân.
df8ca066d5787054dd82b28f7abf83e2_view_zps413c7786.jpg


-Sau khi đã xác định được nguyên nhân hư máy là do HDD( trước sự quan sát trực tiếp của khách hàng), nhân viên sẽ đề ra phương án khắc phục( trong trường hợp này là phải thay mới HDD) và cho khách hàng quyết định có muốn sửa hay không.

-Nếu khách hàng chấp nhận thay mới HDD, chúng tôi sẽ báo giá các loại ổ cứng để thay mới. Khi tháo ổ cứng cũ ra, quý khách sẽ được ký tên lên ổ cứng cũ để tránh tình trạng thay thế linh kiện. Điều đó chứng tỏ sự uy tín của chúng tôi với quý khách. Sau đó, nhân viên của chúng tôi sẽ bắt đầu thay thế ổ cứng mới cho quý khách.

DSC_0148_zps090d6551.jpg


-Sau khi thay ổ cứng mới xong, nhân viên sẽ giao máy và ổ cứng cũ có chữ ký lại cho khách hàng và sau đó, khách hàng đem biên lai sang quầy thu ngân để tính tiền.

Với trường hợp của vị khách trên, tổng chi phí cho việc sửa chữa so với thị trường là khá thấp với thời hạn bảo hành là 20 tháng. Số tiền đó bao gồm giá ổ cứng, tiền khám cho máy của vị khách đó. Ngoài ra, vị khách đó còn được cài lại Window, một số phần mềm thông dụng mà không cần phải trả thêm một khoản chi phí nào cả.

Vì vị khách hàng này nhà rất xa nên chúng tôi có chế độ ưu tiên khám máy và sửa chữa trước dành cho vị khách này. Vị khách này không cần phải tốn thời gian đi lại vì được sửa chữa ưu tiên ngay tại viện.

Khi sửa máy tại viện, quý khách sẽ có được nhiều quyền lợi mà những nơi khác không có. Xin giới thiệu với quý khách những quyền lợi khi quý khách đến sửa chữa máy tại viện máy tính của chúng tôi:
- Được bồi thường 100% khi có mất mát / thất lạc linh kiện (tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng)
- Được tra cứu lịch sử bảo hành và lịch bảo trì online tại vienmaytinh.com
- Được hướng dẫn tận tình và cập nhật kiến thức các dòng máy mới nhất, đồng bộ dữ liệu tablet, iphone, ipad với Laptop và ngược lại.


Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
VIỆN MÁY TÍNH VIỆT NAM
178 - 180 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT: 08 3844 2008
Thời gian làm việc từ : 7: 30 đến 20: 30 Kể cả CN & Lễ
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top