THE FACE SHOP - Thương Hiệu Mỹ Phẩm Số 1 Hàn Quốc

kenvinpham

Thành viên
Tham gia
3/3/2012
Bài viết
4
Với những dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, thành phần dưỡng chất được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, The Face Shop đã chính thức trở thành thương hiệu my pham Han Quoc hàng đầu năm 2009, thông qua bình chọn của người tiêu dùng.

Thành lập từ năm 1962, The Face Shop có thể được xem như sinh sau đẻ muộn hơn một số hãng mỹ phẩm tên tuổi khác. Tuy nhiên, The Face Shop đã sớm khẳng định được vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và tại thị trường Việt Nam nói riêng.

Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng The Face Shop vẫn thể hiện được khả năng “dẫn đầu thị trường” của mình thông qua việc cập nhật thường xuyên danh mục sản phẩm của mình. Có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005, những sản phẩm chính được thương hiệu này chọn chào sân là thuộc dòng Skin Care. Có thể thấy, đây là một sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, không phù hợp với làn da của người châu Á.
ImageHandler.ashx

Bộ dưỡng da chiết xuất từ gạo và cám gạo (Rice), dành cho da dầu​

Tiếp nối thành công đó, những dòng sản phẩm trang điểm (make up), chăm sóc tóc (hair), chăm sóc cơ thể (Body care), sản phẩm tẩy trang (Cleanser) lần lượt được giới thiệu và nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Với dòng sản phẩm dành riêng cho nam vừa ra mắt đầu năm 2009, đến nay, danh mục sản phẩm của The Face Shop tại thị trường Việt Nam có thể nói là phong phú và hoàn chỉnh.
ImageHandler.ashx
Dòng sản phẩm trang điểm của The Face Shop​

Giá cả của các sản phẩm đều dao động từ 200 đến 400 ngàn đồng, với dung tích mỗi đơn vị sản phẩm trên 250ml. Nhìn vào bảng giá này, có thể nói ngay The Face Shop dành sự ưu ái của mình dành cho giới trung lưu.

Thành phần chính của các sản phẩm The Face Shop đa số được chiết xuất từ thiên nhiên như trái cọ, cám gạo, trái ô liu …, hương thơm tự nhiên của các loại hoa trái miền nhiệt đới. Độc đáo có các sản phẩm mặt nạ dưỡng da được chiết xuất từ than đá, rong biển, bùn, … dành riêng cho các loại da khô, da dầu, da mụn … Với những thành phần thiên nhiên này, các sản phẩm của The Face Shop đảm bảo được độ kích ứng da thấp nhất cũng như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da của người châu Á.

Một số sản phẩm độc đáo, được xem như Best seller của The Face Shop tại thị trường Việt Nam:

ImageHandler.ashx
Peeling Day – Honey Black Sugar: mặt nạ dưỡng da ban ngày, chiết xuất từ đường đen và mật ong, dành cho mọi loại da.

ImageHandler.ashx
Pore Minimizer Controlling Emulsion: sữa dưỡng da se khít lỗ chân lông, có chứa các hoạt chất se khít lỗ chân lông chiết xuất từ nấm, dành cho da thường và da dầu.
ImageHandler.ashx
Herb Day Cleansing Cream – green tea: sản phẩm tẩy trang chiết xuất từ trà xanh, giúp se khít lỗ chân lông và kiểm soát dầu nhờn
:KSV@09:
 
×
Quay lại
Top