Thế giới truyện audio online cực hấp dẫn

teenio.net

Thành viên
Tham gia
26/10/2011
Bài viết
15

Chào mừng bạn đã đến với thế giới Teenio!!!! :KSV@01::KSV@01:
https://teenio.net/
“Teenio - ..................” thay cho lời chào thân thiện nhất mà chúng tớ muốn gửi tới các bạn thính giả trên khắp mọi miền tổ quốc. Các bạn ơi!. Cuộc sống luôn đầy ắp những cung bậc tình cảm khác nhau phải không nào? Lúc bạn buồn, khi bạn vui, sự ấm áp giữa mùa đông lạnh giá hay đơn giản chỉ là thoáng cô đơn khi bắt gặp một chiếc lá vàng rơi…Bạn sẽ làm gì khi đó?
Hãy khám phá và tận hưởng những giây phút Relax tuyệt vời cùng Teenio!!!!!

Teenio có gì ?? :KSV@12::KSV@12:
Teenio show: Những cuốn lưu bút, dòng nhật ký, lời yêu thương, quà tặng âm nhạc hay những tâm sự cần được sẻ chia của bạn sẽ được chúng tớ phát thanh trong chương trình Teenio show hàng tuần.
Teenio Truyện: Một kênh Audio book cực hấp dẫn với đầy đủ các thể loại. Từ những câu truyện cảm xúc khiến người nghe rơi lệ đến những mẩu truyện cười làm thính giả ngả ngiêng. Từ sự lôi cuốn ly kỳ của Truyện trinh thám đến những câu Truyện ma gay cấn, rùng rợn . .. Tất cả đều có trong Teenio.
Tiêu điểm Teenio: Bạn sẽ rất mất thời gian để lựa chọn một chủ đề, một nội dung, một câu chuyện hợp với mình? Giờ bạn chẳng cần bận tâm về những điều đó nữa vì bạn đã có nhật ký teenio.
Bên cạnh đó teenio còn có một kho tàng Game cực định, kho nhạc khổng lồ và chuyên mục tin tức được cập nhập liên tục cũng sẽ khiến bạn muốn dừng chân khám phá đấy.
Hãy truy cập Teenio và đăng ký để cùng khám phá những điều thú vị, bất ngờ và trở thành thành viên của đại gia đình Teenio các bạn nhé!
Cùng sẻ chia để cuộc sống thêm sắc màu :KSV@06::KSV@06:

https://teenio.net
 
tỚ tHÍCH rADIO oNLINE hƠn!!!

Bạn cứ thử nghe qua đi. Tớ đảm bảo là mê li luôn đấy. Truyện cảm xúc tình yêu của chuyên mục này đang đứng đầu trong danh sách các chuyện được yêu thích nhất trong năm 2011 đấy
:KSV@12::KSV@12:
 
cái này phải đky qua tin nhắn à bạn?
có mất phí hàng tháng k vậy:KSV@02:
 
cái này phải đky qua tin nhắn à bạn?
có mất phí hàng tháng k vậy:KSV@02:

Đăng ký chỉ cần soạn tin teenio gửi đến 8060 thôi bạn ạ. ( Mất phí nhắn tin 500 đồng). Dùng thoải mái nhé! Không tính phí hàng tháng đâu.:KSV@12::KSV@12:
 
×
Quay lại
Top