"the hobbit" - siêu phẩm thay đổi lịch sử thế giới

cso4490

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/8/2012
Bài viết
125
"The Hobbit" _ Siêu phẩm thay đổi lịch sử điện ảnh thế giới
Sau The Lord of the Rings, đạo diễn Peter Jackson đã không để người hâm mộ phải chờ đợi quá lâu bằng việc trở lại với bộ phim The Hobbit, ,Bộ phim bom tấn này được Peter Jackson sử dụng chuẩn 48 khung hình/giây đầu tiên trên thế giới có thể coi là một sự thử nghiệm mới mang tính đột phá, vừa đem lại chất lượng vượt trội cho bộ phim so với các sản phẩm sử dụng công nghệ truyền thống, vừa thu hút sự chú ý của những người trong nghề.
Với việc sử dụng chuẩn 48 FPS , Peter Jackson cho biết: “ việc quay phim ở tốc độ 48 khung hình/ giây sẽ cho bạn những cảm nhận trung thực hơn” và giúp giảm các chuyển động bị mờ trong mỗi khung hình chúng ta gặp phải với những phim chuẩn 24 FPS trước đây. Trong cùng 1 giây nhưng tốc độ khung hình được nâng lên gấp đôi , lên đến 48 hình/ giây thì hình ảnh sẽ chi tiết và mượt mà hơn rất nhiều, chuyển động của các nhân vật trong phim sẽ “nhuyễn” hơn thấy rõ . “Những sự bất tiện về trải nghiệm 3D như việc mắt phải làm việc quá nhiều với các yếu tố ánh sáng nhấp nháy , mờ hay nhòe hình sẽ hoàn toàn được giải quyết với chuẩn 48 khung hình/ giây”
The Hobbit đã dẫn dắt lứa khán giả mới tới thế giới huyền thoại của vùng Trung Địa. Dựa trên tiểu thuyết của J. R.R Tolkien , bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của Hobbit Baggins do Martin Feeman đóng và 13 chiến hữu người lùn để giành lại kho báu bị rồng Smaug chiếm giữ. Hành trình của nhóm bạn Bilbo đưa người xem qua những vùng đất huyền thoại như quê hương của người lùn , xứ sở của Tiên tộc, vương quốc dưới lòng đất của loài quỷ và cả những tòa lâu đài của những bóng ma ẩn hiện … Phần hình ảnh kỳ ảo còn được hỗ trợ bởi nhạc nền tuyệt hay của nhà soạn nhạc Howard Shore khiến phần sau của cuộc phiêu lưu cuốn hút người xem từ đầu tới cuối
Ngay sau đây là traler giới thiệu về phim Hobbit, mời các bạn đón xem :

https://www.youtube.com/watch?v=xUTQwT9TRaw
75332_128374460658193_2126255648_n.jpg


Phim này sẽ được ra mắt sớm trên web của Hayhaytv.vn

Nguồn hayhaytv.vn
 
cái này đã từng xem qua, nhưng nói là thay đổi thế giới thì hơi quá :)
 
×
Quay lại
Top