The King of Fighters '98 - Sự trở lại của huyền thoại

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6
Loạt game The King of Fighters đã ra mắt game thủ lần đầu tiên vào năm 1994 sau khi SNK Playmore kết hợp các nhân vật tới từ những game nổi tiếng của họ là Art of Fighting và Fatal Fury lại với nhau. Bên cạnh đó, The King of Fighters còn thêm vào nhiều nhân vật mới cũng như các nhân vật đã từng xuất hiện trong các trò chơi cũ của SNK Playmore.
Một tựa game đối kháng cổ điển đã được phát hành, một trò chơi chiến đấu theo dạng đối kháng mà những người chơi yêu thích thể loại này hẳn sẽ nhớ.


Phiên bản The King of Fighters 98 được nhà sản xuất giới thiệu đây là bản game hoàn hảo được làm lại từ phiên bản game gốc tới từ NeoGeo với hai cấp độ chơi chính là Extra và Advanced giống như trong The King of Fighters 97 và thêm vào một chế độ Training. Trong game, bạn sẽ lựa chọn chơi với một hệ điều khiển 4 nút ảo hoặc thiết lập 6 nút mở rộng.

gamehub-the-king-of-fighter-98-1.jpg


gamehub-the-king-of-fighter-98-2.jpg

Bên cạnh đó, The King of Fighters 98 cũng bố sung hỗ trợ hệ điều kiển Mfi. Cuối cùng, với tính năng nhiều người chơi Bluetooth, bạn có thể chiến đấu với bạn bè của mình.

gamehub-the-king-of-fighter-98-3.jpg


gamehub-the-king-of-fighter-98-4.png

Với những ai đã từng trải nghiệm qua King of Fighters ’98 thì hẳn sẽ không thể bỏ qua tựa game này.

gamehub-the-king-of-fighter-98-5.jpg


gamehub-the-king-of-fighter-98-6.jpg


gamehub-the-king-of-fighter-98-7.jpg


Link tải game:
Dành cho Android

Dành cho IOS
 
×
Quay lại
Top