Thi công sân tennis tại đà nẵng | www.MaiPhuongMinh.com

advvtt

Banned
Tham gia
20/3/2012
Bài viết
0
Công ty TNHH Mai Phương Minh là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và thương mại



XÂY DỰNG
Công ty chuyên xây dựng các công trình thể dục thể thao. Trong đó Tư vấn thiết kế và thi công sân Tennis là một thế mạnh của Công ty chúng tôi.

Với đội ngũ Kỹ sư và Cán bộ kỹ thuật chuyên môn có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và gắn bó với công việc trong nhiều năm. Đồng thời chúng tôi là đại diện ủy quyền cung cấp và thi công sản phẩm sơn mặt sân thể thao chuyên dùng hiệu Terraco của Công ty TNHH Terraco tại Việt Nam. Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn thi công, phân phối sản phẩm sơn NOVA Ultracushion- USA tại VN

TERRACO va NOVA là những công ty chuyên sản xuất các loại vật liệu với công nghệ cao và thi công các công trình thể thao lớn trên thế giới. Sản phẩm sơn chuyên dùng nhãn hiệu TERRACO và NOVA đã và đang được sử dụng chủ yếu trên các bề mặt sân Tennis trong các giải thi đấu Tennis quốc tế của liên đoàn quần vợt thế giới ITF (International Tennis Federation)

Hằng năm, chúng tôi luôn luôn có sự trao đổi kinh nghiệm và đào tạo nâng cao kỹ thuật thi công cũng như kiểm tra chất lượng các công trình từ các chuyên gia hàng đầu của Công ty sơn NOVA . Đó là lý do mà Công ty TNHH Mai Phương Minh chúng tôi luôn luôn mang lại cho Quý khách hàng các công trình thể thao đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cấp Quốc gia cũng như Quốc tế

Tiêu chí kinh doanh của chúng tôi luôn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng các công trình đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với số vốn đầu tư hợp lý nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng giá cả dựa trên nền tảng chất lượng của chúng tôi sẽ giúp Quý Khách hàng có một sự chọn lựa tốt nhất cho sự đầu tư.
* Thiết kế thi công sân Tennis
* Thi công tu bổ, xử lý sơn lại mặt sân Tennis
* Hoàn thiện công trình sơn nước
* Thiết kế- Thi công trang trí nội, ngoại thất
* Xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông và thủy lợi
THƯƠNG MẠI
Chuyên phân phối các hãng sơn như TOA, TERRACO, DULUX, NIPPON. Giá cả cạnh tranh, uy tín chất lượng
Đáp ứng được tất cả các nhu cầu của khách hàng

Chúng tôi cam kết nổ lực, tận tâm cùng các kiến thức và kinh nghiệm quý báu được tích lũy trong suốt thời gian qua để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác tốt nhất từ phía Quý khách hàng.

Trân trọng!

https://www.maiphuongminh.com/lien-he.html

CÔNG TY TNHH MAI PHƯƠNG MINH
Địa chỉ: Lô A2-11 đường Phạm Hùng,Hòa Vang,Tp Đà Nẵng
Tell: 0511 3 706 300- 0511 3 687 541* Fax: 0511 3 687 541
Website: www.maiphuongminh.com
Email: info@maiphuongminh.com


map-0ebb71a13aac.jpg
https://www.maiphuongminh.com/lien-he.html
 
×
Quay lại
Top