Thi lái xe | Luyện thi lý thuyết lái xe trực tuyến tại thilaixe.net

thilaixe

Thành viên
Tham gia
24/10/2012
Bài viết
0
Bạn đã đủ 18 tuổi và chuẩn bị dự thi kỳ thi sát hạch lái xe để được cấp giấy phép lái xe?Bạn mới sắm cho mình một chiếc xe hơi đời mới, đắt tiền, bạn cần nâng cấp bằng lái xe?Bạn đang quan tấm đến những kỳ thi an toàn giao đông, sát hạch lái xe?Bạn rất tự tin vào tay lái cảu mình, có thể vượt qua phần thi thực hành một cách dễ dàng. Nhưng bạn gặp phải chướng ngại vật trong phần thi lý thuyết lái xe?Hãy để thilaixe.net giúp bạn vượt qua 1 cách dễ dàng.!!!Website : www.thilaixe.net là website hỗ trợ ôn thi sát hạch lái xe trực tuyến lớn nhất Việt Nam – được phát triển bởi công ty TNHH Công nghệ ITN Việt Nam. Website ra đời nhằm mục đích giúp cáchọc viên ôn thi, làm bài trắc nghiệm, download tài liệu, xem tài liệu trực tuyến về thi bằng lái với đầy đủ số lượng 405 câu hỏi trắc nghiệm theo chuẩn của các trung tâm, các trường dậy lái xe. Ngoài ra, website thi lái xe trực tuyến hỗ trợ các học viên việc ôn thi tại nơi làm viêc, tại nhà thay vì việc đến các trung tâm, các trường dậy lái.
Luyện thi lý thuyết lái xe trực tuyến tại thilaixe.net một cách đơn giản, dễ dàng, thuận tiện và chính xác. Chỉ cần có internet là bạn có thể dự thi ở bất cứ nơi đâu. Truy cập vào website https://thilaixe.net !!!Thi thử lý thuyết lái xe với 405 câu hỏi của bộ luật giao thông đường bộ. Được chia ngẫu nhiên thành các đề thi, giúp thí sinh dễ nhớ và linh động trong từng đề thi.
huw1336966928.png
Thi giấy phép lái xe máy với 20 đề thi, 15 câu hỏi/ đề thi, 10p để hoàn thành bài thi . và trả lời đúng 12/15 câu hỏi kết quả của bạn là đạt. Nếu không đạt có thể làm lại bài thi, xem câu hỏi đúng sai ....Thi giấy phép lái xe máy với 50 đề thi, 20 câu/đề thi, 15p để hoàn thành bài thi. và trả lời đúng 17/20 câu hỏi kết quả của bạn là đạt. Nếu không đạt có thể làm lại bài thi, xem câu hỏi đúng sai...Chúc các bạn vượt qua kỳ thi của mình 1 cách đơn giản và đạt được kết quả tốt nhất!!!Để luyện thi lý thuyết lái xe trực tuyến tại thilaixe.net, hãy đăng ký cho mình một tài khoản tài tại https://thilaixe.net/memberstest.aspx và làm theo hướng dẫn tại website !Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Yahoo : niemtin259 , shinichi_hy89. Điện thoại : 03216281069 Tag by : thi lai xe, thi lái xe, thi lái xe trực tuyến, thi lý thuyết lái xe trực tuyến, sát hạch lái xe, sát hạch lý thuyết lái xe,
 
×
Quay lại
Top