Thiếu tá công an cưỡng hiếp nữ doanh nhân.

minhtan20xx

Nhân Viên Tư Vấn
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/7/2012
Bài viết
2.256
Thiếu tá công an bị tố cưỡng hiếp nữ doanh nhân (thanhnien.com.vn).20/10/2012 3:20
Một nữ doanh nhân tại Hải Dương đã làm đơn tố cáo thiếu tá CSGT công an tỉnh này có hành vi hiếp dâm cô ngay trên xe ô tô trong sân nhà nghỉ tại Đông Triều, Quảng Ninh.Theo đơn tố cáo của chị Vũ K.L (SN 1980, ở khu đô thị Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương; giám đốc một công ty TNHH) gửi Báo Thanh Niên, vào lúc 14 giờ 36 ngày 29.8, chị K.L đang làm việc tại công ty ở H.Kinh Môn, Hải Dương thì nhận được điện thoại của thiếu tá D. đang hát karaoke tại Long Hải, Mạo Khê, H.Đông Triều, Quảng Ninh, mời chị đến hát karaoke, đồng thời nhờ chị đem xe tới đưa D. về cơ quan. Chị K.L đồng ý đưa D. về nên lái xe Toyota Fortuner sang Long Hải đón D.
nha-nghi-d.jpg;pvc7a9d221251252fc

Nhà nghỉ Hương Lan, nơi chị K.L tố cáo thiếu tá D. đã cưỡng hiếp chị ngay trong xe đỗ
trong sân nhà nghỉ - Ảnh: P.H.S
Trên đường đi, nhiều lần D. đòi vào nhà nghỉ nhưng chị K.L không đồng ý. Đang chạy trên QL18, D. đột ngột lái xe rẽ vào nhà nghỉ Hương Lan (thôn Đạm Thủy, xã Thủy An, H.Đông Triều, Quảng Ninh), và bảo chị K.L lên lấy phòng. Chị K.L không đồng ý, lập tức D. chốt cửa xe nhảy sang ghế phụ chị K.L đang ngồi, bấm ghế ngả xuống, xé rách quần ngoài và cả áo lót của chị K.L, đồng thời tự cởi quần áo mình để thực hiện hành vi cưỡng bức. Sau đó chị K.L mở được chốt cửa vùng chạy ra ngoài kêu cứu và được một nhân viên tên Ngọc dìu vào phòng và cho mượn áo để mặc, đồng thời, chủ nhà nghỉ đã gọi điện mời công an (CA) xã xuống làm việc.
Bùng nhùng chuyện chuyển hồ sơ
Nhân chứng Nguyễn Hữu Trống, nhân viên bảo vệ nhà nghỉ cho biết, vào thời điểm trên, ông thấy một chiếc xe ô tô chạy thẳng vào sân nhà nghỉ nhưng không thấy người xuống xe. Khoảng 30 phút sau, ông thấy cửa xe bật mở, một người phụ nữ hốt hoảng lao ra ngoài xe kêu cứu. Trong xe có một thanh niên cởi trần đang kéo quần lót lên trên đầu gối. Ông Trống gọi chủ nhà nghỉ ra nhắc nhở thì anh này đã có lời lẽ rất thiếu văn hóa.
Nhân chứng Nguyễn Thị Ngọc, em gái chủ nhà nghỉ kể, lúc tới gần sát chiếc ô tô, Ngọc thấy ở ghế sau có người đàn ông đang đè lên ai đó và thấy người ở dưới đang giãy giụa. Nghĩ là họ đang làm chuyện tình cảm với nhau nên Ngọc đi vào nhà. Một lúc sau thì thấy có một phụ nữ váy áo rách tả tơi, run rẩy chạy vào nói “em ơi có thằng vừa cưỡng bức chị, cho chị mượn quần áo mặc tạm”. Lúc này có một người thanh niên đi vào, anh ta nói: “K.L ơi cho anh xin lỗi, đàn ông có lúc này, lúc kia...”, nhưng chị K.L không chấp nhận và đuổi anh ta ra ngoài.
Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Viết Giác, Trưởng CA xã Thủy An, cho biết khoảng 16 giờ 30 ngày 29.8, CA xã có mặt tại nhà nghỉ Hương Lan ngay sau khi nhận tin báo. Lúc này, anh Ngô Tuấn D. đang trong tình trạng có hơi rượu, còn chị K.L thì rất hoảng loạn, váy áo xộc xệch... CA xã đã tiến hành lấy lời khai của chị K.L, bước đầu chị khai đã bị anh D. cưỡng bức ngay trên xe ô tô tại sân nhà nghỉ. CA tiếp tục lấy lời khai của anh Trống (bảo vệ nhà nghỉ), riêng anh D. thì hung hăng, chửi bới và bất hợp tác.
Ngày 18.10, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, đại tá Phạm Văn Loan, Phó giám đốc CA tỉnh Hải Dương, cho biết: Sau khi vụ việc xảy ra, CA tỉnh Hải Dương có công văn gửi CA Quảng Ninh đề nghị phối hợp cung cấp thông tin để xử lý cán bộ vi phạm quy định của ngành. CA Hải Dương không tiến hành điều tra, vì vụ việc xảy ra ở Đông Triều nên trách nhiệm điều tra, kết luận thuộc về CA H.Đông Triều. Tuy nhiên, CA H.Đông Triều đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho CA Hải Dương. Trong nhiều lần được gọi lên để viết tường trình tại CA Hải Dương, thiếu tá D. không thừa nhận hành vi hiếp dâm hay sàm sỡ chị K.L mà chỉ thừa nhận bản thân bị say rượu, nằm trên xe, đến khi có người đập cửa mới tỉnh dậy, thấy xe đang ở trong sân nhà nghỉ. Anh D. cho rằng chị K.L tự xé rách quần áo...
Đại tá Loan khẳng định: “Việc điều tra, kết luận vụ việc là thẩm quyền và trách nhiệm của CA Đông Triều, chúng tôi chỉ đề nghị CA Đông Triều cung cấp thông tin để xử lý cán bộ. Nếu sau này, họ thấy đủ yếu tố để khởi tố vụ án, khởi tố bị can thì chúng tôi sẽ xử lý tiếp”.
Căn cứ trên hồ sơ vụ việc, CA tỉnh Hải Dương đã có quyết định xử lý kỷ luật thiếu tá Ngô Tuấn D. (có hiệu lực ngày 17.10, hạ cấp từ thiếu tá xuống đại úy, chuyển công tác từ Phòng CSGT về CA H.Thanh Hà). Lý do kỷ luật vì thiếu tá D. vi phạm chế độ công tác, vi phạm kỷ luật, vi phạm đạo đức phẩm chất cán bộ công an. Cụ thể: bỏ nơi làm việc, uống rượu trong thời gian làm việc, có hành vi chửi bới nhân viên bảo vệ nhà nghỉ, CA xã, CA H.Đông Triều.
Đông Triều sẽ đề nghị giao lại hồ sơ để tiếp tục điều tra, xử lý
Theo đại tá Nguyễn Trọng Khả, Trưởng CA H.Đông Triều, ngay khi vụ việc xảy ra, CA Đông Triều đã có mặt và thụ lý vụ việc ban đầu. Tuy nhiên sau đó, xét cả bị hại và đương sự đều là dân Hải Dương, xét đề nghị của CA Hải Dương nên CA huyện đã bàn giao hồ sơ cho CA Hải Dương xử lý. Thời gian bàn giao đã hơn một tháng nhưng phía Hải Dương không có thông tin lại. Mặt khác, CA Hải Dương chỉ xem xét xử lý đương sự theo góc độ nội bộ, nên chính vì vậy, sắp tới, CA và Viện KSND H.Đông Triều sẽ xem xét lại toàn bộ hồ sơ để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.
Phạm Hải Sâm
 
×
Quay lại
Top