Thỏa sức sáng tạo cùng bút khắc chữ đa năng

Tham gia
15/7/2014
Bài viết
2
Sinh viên – không giàu có về tiền bạc nhưng giàu về tình cảm. Những dịp sinh nhật bạn bè thay vì mua những món quà đắt tiền thì đa số các bạn thường tự tay làm ra những món quà handmade cực dễ thương để tặng cho bạn bè mình, hay những món quà đơn giản chỉ là chiếc ly uốn nước, chiếc usb cho học tập, khung ảnh…nhưng điều làm nổi bật những món quà ấy chính là hoa văn do chính bạn tạo ra thông qua một sản phẩm đó là: bút khắc chữ . Vừa tiết kiệm chi phí vừa chứa đựng tình cảm giành cho người nhận món quà.

but_khac_chu_08.jpg

Bạn đã nghe qua bút khắc chữ đa năng chưa?

Được thiết kế đơn giản gồm 2 bộ phận: 1 thân và 2 đầu khắc ( 1 đầu nhọn và 1 đầu tròn ). Bạn có thể khắc chữ trên các vật liệu như: gỗ, thủy tinh, sứ , nhựa…Với tốc độ nhanh, đầu khắc mạnh, giúp bạn thỏa sức sáng tạo.

but_khac_chu_09.jpg

Hướng dẫn sử dụng bút khắc chữ:

- Chọn đầu khắc và gắn vào thân but

- Bật công tắc phía trên thân bút và điều khiển bút để khắc theo ý muốn

Thật đơn giản đúng không nào!

but_khac_chu_03.jpg

Với những món quà từ vô hồn sẽ trở nên có giá trị khi được khắc lên những hoa văn, chữ viết và trở nên đặc biệt với người nhận. Hình khắc sẽ không bị phai nhòa theo thời gian, không những không làm mất đi vẻ đẹp của món đồ mà còn tăng lên những giá trị thẩm mỹ khác.

but_khac_chu_07.jpg

Ngoài việc tạo ra những món quà, thì các bạn nam thích sự khám phá, thiệt kế, sự tỉ mỉ có thể sử dụng bút khắc chữ để nậng cao tay nghề. Đã có rất nhiều sản phẩm được bán ra từ những thiết kế đặc sắc mang phong cách riêng của người làm ra sản phẩm.

but_khac_chu_12.jpg

but_khac_chu_16.jpg

Không quá khó khăn để có được chiếc bút khắc chữ đa năng nay. Chỉ với giá 69k bạn đã làm chủ được niềm nam mê của bản thân mình.

but_khac_chu_10.jpg
 
×
Quay lại
Top