Thỏa sức trải nghiệm Go8.vn với phiên bản 2.0

btclub.vn

Thành viên
Tham gia
9/4/2012
Bài viết
0
Thỏa sức trải nghiệm Go8.vn với phiên bản 2.0
Go8.vn phiên bản 2.0 mới chính thức ra mắt cộng đồng mạng xã hội Việt Nam ngày 2/4 cùng nhiều tính năng mới ấn tượng và hữu ích, hỗ trợ tối đa cho người dùng.
Tuy mới ra mắt chỉ vài ngày nhưng trên các diễn đàn phiên bản 2.0 của Mimo.vn đã trở thành đề tài thảo luận sôi nổi. Nhiều ý kiến cho rằng Go8.vn sẽ là một trong những trang chia sẻ hiệu quả tại Việt Nam.



[align=center]Trang chủ Go8 phiên bản 2.0.
[/align]

Bên cạnh việc giữ nguyên các chức năng hiện có, Go8 bản mới đã nâng cấp thêm nhiều tiện ích, hiển thị nhiều hơn thông tin từ cộng đồng trên nền giao diện bắt mắt, thân thiện, hiện đại với người Việt.
Ngoài việc hiển thị các cập nhật mới nhất của người dùng và từ những người mà chủ tài khoản "Đang Quan tâm", người dùng cũng có thể xem các thông tin khác hấp dẫn từ cộng đồng hay gửi tin nhắn cá nhân cho bạn bè theo nhóm.
Đặc biệt, Go8.vn 2.0 sẽ có thêm "Chức năng Định vị" (GPS) cho biết chính xác địa điểm mà người dùng đang chia sẻ thông tin, cập nhật nội dung mới:


[align=center]
1002262322_dinh_vi_gps_480x0.jpg

[/align][align=center]Chức năng định vị (GPS) khi có cập nhật mới.
[/align]

Và ngay lập tức kết quả định vị được thể hiện:

1002262322_dinh_vi_gps_2_480x0.jpg

Phiên bản 2.0 hỗ trợ người dùng tải file đính kèm như ảnh, video, nhạc… với dung lượng tối đa lên tới 50 MB. Người dùng có thể thỏa sức nghe nhạc, xem ảnh, video trực tiếp chỉ với một cú click chuột, xem các cập nhật với nội dung có hình ảnh cực kỳ trong veo, sắc nét.

461_o.jpg


[align=center]Hỗ trợ xem ảnh trực tiếp.[/align]
Không chỉ vậy, có thể dễ dàng tìm kiếm và kết nối với các tài khoản trên cộng đồng Go8.vn nhờ các tính năng mới như "Bạn có thể biết", "Bạn có thể thích"...
Các cập nhật, nội dung được yêu thích và được quan tâm nhất cũng sẽ hiển thị ngay trên trang chủ. Nhờ đó, người dùng sẽ biết được những gì "hot" nhất đang diễn ra trên Go8 dù đăng nhập vào hệ thống bất cứ lúc nào.
Sau gần nửa năm chính thức ra mắt, Go8.vn đã có gần 100 ngàn người dùng, thu hút không chỉ các bạn trẻ, học sinh, sinh viên, giới văn phòng, công sở mà còn là nơi hội tụ “xôm” nhất của sao Việt trong làng giải trí.

Chỉ cần tạo một tài khoản trên Go8 và "Quan tâm" họ để nhận các cập nhật, thông tin mới nhất từ các ngôi sao mọi lúc, mọi nơi.
Phiên bản 2.0 của Go8.vn có thiết kế thông minh, dễ dùng, giao diện hiện đại, nhiều tính năng hữu ích được dự đoán sẽ tiếp tục lập nên kỷ lục mới về số thành viên và số cập nhật cả từ web, website, mobile.
 
×
Quay lại
Top