Thỏa thích mua sắm hàng Thái Lan với các thương hiệu nổi tiếng tại Thailanmart Giảm đến 30% cho chủ

dealcard

Thành viên
Tham gia
6/10/2012
Bài viết
1
Hàng tiêu dùng Thái Lan đang dần trở thành sự lựa chọn của không ít người tiêu dùng hiện nay bởi chất lượng tốt, mẫu mã bền đẹp, chất lượng không quá cao so với hàng hóa Âu Mỹ. Tọa lạc tại 309 Phan Đăng Lưu Thailandmart là nhà nhập khẩu và phân phối hàng hóa Thái Lan như: Hóa mỹ phẩm, giày dép, đồ lót, quần áo, nhựa gia dụng, đồ bếp, đồ em bé... các mặt hàng tại Thailandmart 100% là hàng “Made In Thailand”.



Khi đến Thailandmart bạn có thể tìm cho nhà bếp của mình các đồ dùng chuyên dụng để chế biến món ăn như: Dao, chảo…. cũng xuất xứ từ Thái lan.



Đến với Thailandmart, bạn không chỉ lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp mà còn được tư vấn về gu thẩm mỹ thời thượng cùng phong cách sành điệu, hiện đại, đầy cá tính và ấn tượng.




Thailandmart thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới nhất xuất hiện tại Thái Lan với nhiều kiểu dáng sang trọng, sành điệu và trẻ trung.. Với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý là uy tín, DealCard tin rằng Thailandmart chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Không gian mua sắm tại Thailandmart khá rộng rãi và tiện ích với từng khu vực dành cho giày dép, hóa mỹ phẩm, đồ lót, đồ bếp, đồ em bé...




Tất cả các sản phẩm tại Thailandmart đều được đảm bảo nhập khẩu trực tiếp 100% từ Thái Lan với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, bền, đẹp, giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua món hàng yêu thích tại Thailandmart.



Với hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đặc biệt có niềm đam mê với thời trang lẫn nghệ thuật, Thailandmart chính là nơi để bạn bộc lộ cái tôi bản thân một cách mạnh mẽ và khác biệt trong từng khoảnh khắc cuộc sống.
 
×
Quay lại
Top