Thời điểm tốt nhất để tắm trắng và làm trắng da

ngoisaoxanh210

Thành viên
Tham gia
19/9/2012
Bài viết
1
Mùa thu chính là thời điểm tốt nhất nên tắm trắng, bởi vừa tăng và kéo dài tối đa hiệu quả trắng sáng, vừa chống nứt nẻ trong mùa hanh khô.

Theo phân tích của các chuyên gia da liễu tại Saigon Smile Spa, mùa thu thời tiết khá mát mẻ, cơ thể ít mồ hôi nên không làm trôi các dưỡng chất khi thẩm thấu vào da, từ đó tăng tối đa hiệu quả trắng sáng. Nắng thu dịu nhẹ, và theo cơ chế tự nhiên, cơ thể ít sản sinh melanin để bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím, do đó, kết quả sau tắm trắng được duy trì lâu dài. Một lợi thế độc đáo khi sử dụng các cách làm trắng da tại Saigon Smile Spa, là giúp chị em khắc phục được tình trạng da nứt nẻ do thời tiết mùa thu đông thường hanh khô.


Các trị liệu làm trắng da tại Saigon Ssmile Spa được nghiên cứu và thiết kế một cách khoa học, theo đúng hoạt động sinh lý của làn da. Hệ thống trị liệu này rất đa dạng và hoàn hảo, giúp bạn có được lựa chọn phù hợp cho làn da ngọc ngà từ gương mặt tới tận gót chân.

Có tất cả các dịch vụ làm trắng da: làm trắng da mặt và cổ, tắm trắng, tắm trắng từng vùng…

Nếu gương mặt bạn sạm đen sau một mùa hè đầy nắng, trị liệu trắng hồng đa tác dụng sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Đây là trị liệu độc quyền đã có hơn 5 năm tại Saigon Smile Spa. Sự kết hợp giữa tinh hoa của Đông y và công nghệ ánh sáng sinh học tân tiến của phương Tây giúp ức chế sản sinh melanin, kích thích tái tạo tế bào da mới, mang lại một làn da vừa trắng hồng vừa se khít lỗ chân lông.

Nếu muốn “lột xác” thành một nàng “thiên nga trắng”, bạn có thể làm trắng da toàn thân với những dược liệu quý hiếm chỉ có ở Saigon Smile Spa, cộng thêm máy ủ trắng da hỗ trợ tối đa hiệu quả. Hàm lượng vitamin rất cao, qua từng bước trị liệu thông minh, sẽ thẩm thấu vào tận cùng lớp đáy của da, từ đó sửa chữa sự sừng hóa của tế bào da, đồng thời nuôi dưỡng những tế bào mới khỏe mạnh, trắng sáng ngay từ khi nó hình thành.

Nếu đã che chắn khá kỹ trong mùa hè, chỉ còn “sót” lại vài chi tiết không đồng màu như vùng cổ vai gáy, lưng, chân tay, bạn có thể khắc phục những “sơ suất” này với dịch vụ tắm trắngchuyên biệt từng vùng. Lựa chọn này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.



Làm trắng da tại Saigon Smile Spa còn giúp da chống nứt nẻ mùa hanh khô

Nhờ cơ chế làm trắng da khoa học, nên tất cả các trị liệu làm trắng da trên tuyệt đối an toàn, không lột tẩy, biểu hiện ở việc da không bị bong tróc. Bên cạnh đó, công thức trị liệu độc quyền của Saigon’smile Spa bổ sung thêm tinh dầu dưỡng ẩm, khiến da không bị khô như nhiều phương pháp tắm trắng khác trên thị trường; thậm chí bổ sung dồi dào độ ẩm cho da, giúp da mềm mại không nứt nẻ do thời tiết hanh khô.
 
×
Quay lại
Top