Thông tin liên hệ mua thuốc điều trị viêm xoang:

dothainam15

Banned
Tham gia
15/12/2012
Bài viết
1
Thương hiệu thuốc điều trị viêm xoang của nhà thuốc Đông Y Đỗ Thái Nam là thương hiệu uy tín và quen thuộc cho người mắc bệnh viêm xoang hiện nay khi được bệnh nhân trên 64 tình thành sử dụng và hết bệnh 100 % khi người bệnh tuân thủ đúng cách dùng trong toa thuốc, kiên cử thức ăn phong, giữ môi trường sống sạch…và giữ gìn sức khỏe cơ thể trong quá trình dùng thuốc và sau khi đã hết bệnh để chóng tái phát. Hiện nay giá bán 1 gói thuốc điều trị viêm xoang gia truyền của nhà thuốc đông y Đỗ Thái Nam là 3000đ/1 gói.

I) GIỚI THIỆU VỀ BỆNH VIÊM XOANG:
- Đau là triệu chứng thường gặp nhất của viêm xoang. Tùy thuộc vị trí xoang bị viêm mà vị trí thay đổi: Đau vùng trán, đau vùng má hay hàm trên, hàm dưới, đau sau hốc mắc, đau ở đỉnh đầu, đau sau gáy cổ, đau cứng cổ, mõi bả vai. Bệnh nhân thường bị ghẹt mũi, chất tiết mũi trở nên dày đặc, đục xanh hôi tanh, ho hen vì nước mũi chảy xuống họng ngứa viêm. Tùy theo tình trạng viêm và mức độ mà người bệnh có thể sốt, đau nhức căn tức, mệt mỏi, đau răng, nghẹt mũi, nhảy mũi, ngủ không yên giấc…lâu dài nếu không điều trị Viêm Xoang kịp thời sẽ chuyển biến thêm nhiều bệnh khác như mờ mắt, viêm họng dẫn đến viêm amiđan, viêm não…gây nguy hiểm tính mạng.

II) VÌ ĐÂU BỊ MẮC BỆNH VIÊM XOANG:
Xoang là những khoang rỗng nằm trong khối xương sọ mặt. Các xoang có chức năng làm nhẹ khối xương sọ, làm ẩm và lọc không khí đi vào mũi. Các xoang đều thông với hốc mũi. Xoang bình thường khi lổ mũi thông mũi không bị nghẽn.
Mọi tác nhân gây phù nề trong xoang hay cản trở dẫn lưu chất tiết ra khỏi xoang đều có thể gây viêm xoang. Thường gặp nhất là do vi khuẩn. Hầu hết trong cơ thể mỗi chúng ta đều có hàng triệu vi trùng cư trú trong đường hô hấp trên, những vi trùng này vô hại, nhưng khi hệ thống miễn dịch của cơ thể bị suy giảm hoặc dẫn lưu xoang bị cản trở do cảm lạnh, viêm mũi dị ứng, vi khuẩn và một số nguyên nhân khác..., sẽ phát triển gây ra viêm xoang

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA THUỐC ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG:

Nhà thuốc An Giang: Số 90, Ấp Hòa Hạ, Kiến An, Chợ Mới, An Giang
Tại TPHCM: 27/171 ( 46/10c củ), Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: 091.3434.227 ( Mr Chương)
Ckicl xem thông tin nhà thuốc: https://duan-tphcm.com/pages/thuoc-dieu-tri-viem-xoang.php
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top