Thứ Ba của bạn (03/08/2010)

linhhang89

Thành Viên Tiêu Cực
Thành viên thân thiết
Tham gia
23/6/2010
Bài viết
303
150170.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương rất quan tâm và ham hiểu những kiến thức xã hội, chúng có thể mang lại những thành công nhất định trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, bạn cần tính toán và phân phối thời gian trong ngày sao cho hợp lý, có như vậy thì mới hoàn thành tốt nhiệm vụ mà không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn nên tỏ ra kiên trì trong công việc hơn nữa, mọi thứ đang đi rất đúng hướng, Kim Ngưu đừng nên hoài nghi nhé. Hãy dành thời gian trong ngày suy nghĩ nghiêm túc về những dự định tương lai, những ý tưởng mới có thể được đưa ra nhưng bạn cần thời gian để kiểm chứng. Vì thế, đừng nên quá vội vàng trong những quyết định quan trọng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng nói suông mà hãy bắt tay vào thực hiện, Song Tử sẽ học hỏi được nhiều điều hay từ thực tiễn đấy. Mặc cho những bỡ ngỡ phút đầu, nếu chịu khó trau dồi thì bạn hoàn toàn có thể đạt được những bước tiến rất xa. Tuy nhiên, sự tự tin mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp Song Tử quên đi nỗi sợ hãi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cố tìm kiếm niềm vui, sự thoải mái trong công việc hơn là luôn trong trạng thái đối phó mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Một khi phát huy được đam mê và nhiệt huyết thì bạn hoàn toàn có thể mơ tới những vị trí cao hơn đấy. Tuy nhiên, cái gì cũng phải trải qua một quá trình phấn đấu, đừng nên đốt cháy giai đoạn nhé..

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Kinh nghiệm và vốn hiểu biết của Sư Tử rất cần thiết cho những kế hoạch lớn trong ngày mới này, bạn không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có truyền lửa cho mọi người xung quanh nữa. Tuy nhiên, hãy hết sức cẩn trọng khi phát ngôn hay trao đổi cùng bạn bè, kẻo lại khổ sở vì bị hiểu lầm đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bắt nhịp khá nhanh với công việc trong ngày, đặc biệt là những kế hoạch mới. Hãy mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng sáng tạo mới, bảo đảm là một vài kết quả tích cực sẽ được tạo ra. Tuy nhiên, mức độ như thế nào thì còn phải phụ thuộc lớn vào sự nỗ lực hết mình của Xử Nữ đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn bè sẽ tìm đến nhờ cậy sự giúp đỡ của Thiên Bình khá nhiều lần, bạn nên sắp xếp thời gian biểu hợp lý, kẻo lại ảnh hưởng tới công việc cá nhân nha. Vào đầu ngày là thời điểm thích hợp bắt đầu những kế hoạch mới, nhưng sẽ cần nguồn tài chính và nhân lực dồi dào đấy. Tốt hơn là hãy nên chuẩn bị mọi thứ từ trước nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những mơ ước và hoài bão có thể thành hiện thực với sự giúp đỡ cần thiết từ bạn bè thân thiết. Hổ Cáp sẽ mất nhiều thời gian cho những mối quan hệ mới, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn từ chối mọi người. Ngoài ra, một vài thử thách chứng tỏ rằng Hổ Cáp có thừa nhiệt huyết và trí lực để hoàn thành tốt công việc. Tuy nhiên, kinh nghiệm là điều đang còn yếu kém đó nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất có khả năng thuyết phục bạn bè ủng hộ những kế hoạch do mình đưa ra. Tuy nhiên, trong một số thời điểm, bạn chưa nắm rõ vấn đề, và do vậy sẽ hạn chế rất nhiều khả năng diễn đạt đấy. Vào cuối ngày, tham gia những hoạt động ngoại khóa mang lại những mối quan hệ mới và học hỏi khá nhiều điều hay từ cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày thứ Ba mang đến may mắn và thành công, Ma Kết có nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân, bạn nên tranh thủ đọc sách hay nghiên cứu những vấn đề đáng quan tâm nhé. Ngoài ra, đừng nên gò ép bản thân vào một khuôn khổ nào đấy, Ma Kết chẳng thể nào phát huy được tối đa khả năng của mình đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ phải cùng lúc đảm nhận những vị trí khác nhau, nhưng nếu khéo léo sắp xếp thì mọi chuyện không phức tạp như bạn nghĩ đâu. Tuy nhiên, hãy khởi đầu ngày mới thật nhẹ nhàng, một khi đã bắt nhịp được rồi thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn đấy. Vào cuối ngày, một số phê bình có thể đang nhằm vào Bảo Bình.

Song Ngư (21/5 -21/6)

Bạn nhận được khá nhiều hỗ trợ trong ngày mới này, nhưng cũng đừng quá chủ quan nhé. Song Ngư cần phải chuẩn bị mọi việc thật chu đáo trước khi bắt tay vào thực hiện. Vào cuối ngày, người ấy có thể mang đến những niềm vui bất ngờ, tình cảm giữa hai bạn sẽ ngày một thêm gắn bó hơn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top