Thư giãn với mô hình giấy 3D

nguyenhungtmx

Thành viên
Tham gia
13/11/2010
Bài viết
8
Bỏ ra 60.000 đồng để nhận được phiếu mua mô hình giấy 3D trị giá 100.000 đồng, như vậy là bạn đã sở hữu một món đồ chơi vừa thú vị vừa thông minh.

Mô hình giấy 3D là loại trò chơi lắp ráp mô hình mới lạ, kích thích tư duy trí não và rèn luyện tính kiên nhẫn. Điểm nhấn là với mỗi tác phẩm hoàn thành, mang đến người chơi một cảm giác thỏa mãn hoàn hảo: vừa có mô hình đẹp để trưng bày, vừa khám phá được khả năng của chính bản thân.


So với các kiểu mô hình bình thường khác, điểm thu hút ở mô hình giấy 3D là việc lắp ráp không khó và tiết kiệm thời gian. Mô hình được lắp ráp với nhau bằng các khớp nối chứ không phải bằng keo, nên người chơi không phải mất thời gian chờ đợi keo khô đi để lắp ráp các chi tiết khác, và không cần lo mô hình bị biến dạng.


Quan trọng hơn, người chơi có thể tháo rời mô hình, trả các chi tiết lại về miếng 2D và cất đi cho lần chơi sau, khi lắp ráp lại, độ cứng và hình dạng của mô hình hoàn toàn không thay đổi. Ngoài ra, nếu bạn muốn mô hình của mình trở nên lung linh, sống động hơn thì chỉ việc trang trí đèn led, dựng background phía sau lưng những mô hình mình trưng bày.



Người chơi hoàn toàn cảm nhận về giá trị của một mô hình 3D thực thụ với màu sắc trung thực được in bằng công nghệ in offset mang đến màu sắc nổi bật, các dãy phân cách màu rõ ràng cộng với màu sắc không bị phai đi khi thấm nước, các góc cạnh được thiết kế lồi lõm mang đến cảm giác thực cho người chơi khi ngắm nhìn và ngay cả khi chạm vào mô hình.


Các mô hình giấy 3D như: Nhà thờ Đức Bà (Việt Nam), tháp Eiffel (Pháp), tháp sinh đôi Petronas (Malaysia)... sau khi được lắp ghép thành công tựa như một bức tranh sống động đến kì lạ. Đây không chỉ là bức tranh độc đáo mà bạn muốn dành tặng cho bạn bè, người thân hoặc để trưng bày trong căn nhà của mình, mà qua quá trình lắp ghép đó còn giúp bạn rèn luyện trí nhớ, khả năng tập trung một cách thích thú.


Giá của những món đồ chơi này cực kì hấp dẫn, với ưu đãi đặc biệt từ Zing Deal, bạn thỏa thích lựa chọn những mô hình độc đáo với mức giá cực tốt mà không phải lo lắng về túi tiền của mình. Đây cũng là món quà mà các bậc phụ huynh nên mua tặng cho con của mình, không chỉ là một món đồ chơi thư giãn hiệu quả sau những giờ học căng thẳng, mà còn giúp các em rèn luyện tư duy, trí nhớ để có thể học tập tốt hơn.


Một món đồ chơi thú vị và thông minh dành cho tất cả mọi người, bạn hãy nhanh tay click vào MUA hoặc GỬI TẶNG BẠN BÈ ưu đãi đặc biệt này để cùng nhau có những khoảnh khắc thư giãn thú vị với mô hình giấy 3D. Chỉ 60.000 đồng cho phiếu mua mô hình giấy 3D trị giá 100.000 đồng.

Nguồn:
Mã:
[url]https://deal.zing.vn/tp-ho-chi-minh/deal/chi-60000d-co-ngay-mo-hinh-giay-3d-cuc-song-dong[/url]
 
×
Quay lại
Top