Thư gửi người iu

ict9x

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/9/2010
Bài viết
130
Thành phố Ảo,ngày Nhớ tháng Mong năm Mộng Mơ E.. Thành phố Ảo,ngày Nhớ tháng Mong năm Mộng Mơ

Em,

Đây là câu đầu tiên anh viết dành cho em.Kế đến,anh viết cho em câu thứ 2.Anh muốn nói với em rằng,câu này anh viết đã la câu thứ 3 rồi đó!

Em à,em có biết câu em đang độc đã là câu thứ 4 rồi không?Vậy mà anh vẫn không thể bắt đầu câu chuyện ở câu thứ 5 này.Anh hy vọng sẽ nói được điều muốn nói được điều muốn nói với em ở câu thứ 6 ,nhưng sao thấy khó mở lời quá,hẹn em ở câu thứ 7 nha.Mà thôi,đới thư xuống dòng,anh sẽ tâm sự với em được nhiều hơn.

Em ơi!Em co biết giờ đã là câu thứ xuống dòng,anh sẽ tâm sự với em được nhiều hơn.

Em ơi!Em có biết giờ đã là câu thứ mấy rồi không?Anh dạo này trí nhớ kém quá nên không thể đếm nhiều được.Nếu anh không nhầm thì đã là câu thứ 13 rồi.Nếu đúng thế thì khi anh chấm hết câu này cũng là lúc anh chuyển sang câu thứ 15 rồi đó.Anh dự định sẽ nói điều muốn nói ra ở đây,nhưng cứ sợ em không đủ bình tĩnh,nên anh đành để nó o câu sau nữa.

Em à!em vẫn đang đọc bức thư của anh đó chứ?Điều anh muốn nói với em là hãy kiên nhẫn đọc câu kế tiếp.Cũng săp hết giấy rồi nên anh sẽ nói ngay thôi.Neúem vẫn tin anh,hãy đọc thêm câu này nữa.Anh không muốn làm mất thêm thời gian của em,nên anh sẽ cho biết ngay bây giờ.Em à,anh muốn nói là... là... em hãy đọc lại lá thư này và trả lời anh ngay,em nhé!

Rất mong thư của em!
:KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
may mà thằng người yêu mình không làm như vậy. nếuf mình cho chết mà nó thi
 
×
Quay lại
Top