Thứ Hai của bạn (20/5/2013 )

blackstar1620

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/11/2010
Bài viết
2.062
Thứ Hai của bạn (20/5/2013 )
Cự Giải có một cái nhìn hoàn toàn mới về công việc hiện tại của mình và cả sự nghiệp trong tương lai nữa.

noidung.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương nên để ý đến lời nói và ngôn ngữ của mình trong ngày đầu tuần nhé. Bạn có thể xúc phạm hoặc làm ai đó buồn lòng nếu như những nhận xét được hiểu là quá khắt khe và gay gắt. Nếu bạn muốn giúp hay tạo động lực cho mọi người hăng say làm việc thì nên tìm cách tiếp cận khéo léo và tế nhị hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Những thay đổi trong lối sinh hoạt của gia đình cũng như các mối quan hệ bên ngoài đòi hỏi sự giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của bạn đấy Kim Ngưu. Điều quan trọng là bạn phải học cách lắng nghe (chứ không phải chỉ đơn giản là nghe thôi nhé) những mối bận tâm của mọi người vì có thể họ sẽ không quen và thích nghi kịp với những thay đổi bất chợt đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ và tốt đẹp trong ngày hôm nay. Với việc sẵn sàng tiếp thu, lĩnh hội những điều mới mẻ thì bạn sẽ thay đổi được nhận thức của mình theo hướng tích cực hơn. Điều này tốt đấy bạn à. Cứ hãy mở lòng ra đón nhận những gì đang và sẽ đến, rồi chắt lọc ra những cái đáng để tiếp thu và học hỏi, như thế bạn sẽ ngày càng trưởng thành và chững chạc hơn đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải có một cái nhìn hoàn toàn mới về công việc hiện tại của mình và cả sự nghiệp trong tương lai nữa. Bạn biết rõ mình đang muốn gì và mục tiêu cần phải hướng tới là gì, nếu biết nắm bắt cơ hội này và đồng thời đưa ra những hành động nhanh chóng nhưng chính xác thì bảo đảm bạn sẽ có những bước tiến dài trong con đường sự nghiệp của mình, chuẩn bị sẵn sàng đi nghen.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tuy là đầu tuần, nhưng nếu phải lựa chọn giữa việc vui chơi với bạn bè và một buổi tối lãng mạn bên cạnh người mình yêu thương, thì hãy chọn cái thứ hai Sư Tử nhé. Rất có khả năng những kế hoạch đã đề ra với đám bạn sẽ bị thay đổi vào phút chót, rồi lại xảy ra bất đồng quan điểm, chín người mười ý nữa...sẽ khó mà vui vẻ trọn vẹn được. Thôi thì hãy chọn ra kế hoạch dành cho hai người thôi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Những hành động của bạn, nếu không rõ ràng, thì sẽ dễ dẫn đến hiểu lầm và rắc rối cho chính bạn và cả những người xung quanh. Đó là điều mà bạn nên chú ý hơn trong ngày đầu tuần này. Hoặc là bạn nên thay đổi hướng đi, hoặc là bạn sẽ phải trả giá cho những gì mình đã lựa chọn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Có thể Thiên Bình sẽ đối diện với vài thử thách tài chính trong ngày đầu tuần này. Nếu như bạn đang có kế hoạch đi mua sắm để trang trí, thiết kế lại nhà cửa thì hãy cẩn thận, đừng để số tiền mình bỏ ra vượt khỏi giới hạn ngân sách của mình nha. Nhưng bật mí cho bạn trước nè: tình hình tài chính sẽ khả quan hơn trong vài ngày tới đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Hôm nay hiện ra rất nhiều dấu hiệu cho những điều tuyệt vời sẽ đến với Hổ Cáp, công việc duy nhất của bạn là hãy kết nối các điểm đó lại với nhau mà thôi. Tài chính đang trên đường phục hồi và lớn mạnh, dường như không có gì có thể ngăn cản được dòng tiền đang chảy vào trong bạn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả logic và trực giác lại với nhaut thì kết quả sẽ càng "tuyệt cú mèo" hơn đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Tuy là đầu tuần nhưng có thể Nhân Mã sẽ được vài người mời đi ăn uống hoặc đến dự buổi họp mặt, tiệc tùng nào đó. Mặc dù vậy, nguồn năng lượng hiện tại của bạn lại không thích hợp cho những hoạt động thế này, mặc dù bạn cũng rất thích. Vậy thì hãy chỉ chấp nhận lời mời nào mà trong đó nội dung phù hợp nhất với tâm trạng của bạn nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết sẽ có khả năng đảo ngược được tình thế trong ngày thứ Hai này đó: biến một thử thách thành cơ hội cho mình. Bên cạn đó, trong thời gian này bạn không nên dựa dẫm hoàn toàn vào sự giúp đỡ của người khác, mà hãy tự mình chủ động lên kế hoạch và ý tưởng riêng, để khi lỡ may bị "bể sô" thì còn có phương án khác mà chạy chữa chứ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình ơi, ngày thứ Hai đầu tuần sẽ đem đến cho bạn khá là nhiều sự cố và những vấn đề rắc rối đó nha. À, nhưng hình như bạn đã nhận thấy được những dấu hiệu cảnh báo trước rồi phải không, vậy thì chắc bạn sẽ tìm ra được cách giải quyết những khó khăn trên để rồi sau đó bạn sẽ thấy rất hài lòng với những gì mình đã làm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng nhau hiểu thêm về vấn đề hơn và cả hai sẽ hiểu nhau hơn nữa. Nhưng bạn phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần hòa bình, chia sẻ cùng nhau nghen, đó là một kỹ năng tốt mà bạn cần phải thực hành.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
:KSV@17::KSV@17::KSV@17:
p.s thế mà bẩu là hôm sau có việc nên tối post trước, thấy sáng nào ver1620 cũng tung tăng trên này mà:KSV@05:
 
:KSV@17::KSV@17::KSV@17:
p.s thế mà bẩu là hôm sau có việc nên tối post trước, thấy sáng nào ver1620 cũng tung tăng trên này mà:KSV@05:
sáng nay đc nghỉ nên mới onl đc còn mọi hôm toàn đến giờ này là off rồi
 
Thức khuya dậy sớm:KSV@19:
hok đi chợ à:KSV@05:, nấu cơm cho ta ăn với:KSV@10:
có hôm nào thấy ta onl quá 11h đêm ko mà bảo thức khuya:KSV@05::KSV@05:
lười chưa muốn đi chợ chắc là lát nữa mới đi :)):))
 
có hôm nào thấy ta onl quá 11h đêm ko mà bảo thức khuya:KSV@05::KSV@05:
lười chưa muốn đi chợ chắc là lát nữa mới đi :)):))
10 giờ là khuya oy:))
tưởng là tìm đến tình iu tóc xoăn chớ:KSV@05:
 
thứ 2 của cá là phải học cách lắng nghe:KSV@02:
nghe ai nói bây jờ nhở:KSV@04:
có 1 mềnh bùn thiu:KSV@05:
 
×
Quay lại
Top