Thứ Hai của bạn (29/10/2012)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539


Luôn bình tĩnh, thoải mái và vui vẻ bạn nhé dù cuộc sống lúc nào cũng tạo ra sóng gió không ngừng.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thời gian vừa qua bạn quá chú tâm vào công việc của mình đến nỗi không có thời gian nhìn ra mình đã đi được bao xa rồi. Để bắt đầu tuần mới, thứ Hai này sẽ đem đến một sự đột phá bất ngờ, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn vì bạn hoàn toàn xứng đáng được như thế.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Bạn là người rất dễ dàng tha thứ, nhưng ngược lại cũng rất vội vàng khi quy tội cho người khác. Và hôm nay bạn phải thật cẩn thận để không đưa ra lời chỉ trích nào không chính xác cả, ngay cả khi bạn dễ tha thứ và dễ quên đi chăng nữa, bởi vì người kia chưa chắc gì có cùng tính cách như bạn, có thể lời nói của bạn sẽ là vết thương lòng đối với họ đó.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Luôn bình tĩnh, thoải mái và vui vẻ bạn nhé dù cuộc sống lúc nào cũng tạo ra sóng gió không ngừng. Chỉ cần Song Tử có thể vượt qua thì tất cả mọi thứ sau đó sẽ rất ổn thỏa, nhưng ngược lại nếu không thì bạn sẽ phải khá vất vả lắm, cố lên nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Bạn biết gì không Cự Giải, bạn may mắn sở hữu một nguồn kiến thức rộng và sâu về rất nhiều lĩnh vực, và điều duy nhất cần phải trả lời: bạn có sẵn sàng để mở ra và đón nhận thêm không? Vì thế, hãy thoáng hơn và mở lòng ra hơn, rồi những điều giá trị, ý nghĩa sẽ đến với bạn trong ngày đầu tuần này.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Hãy cố gắng làm thật tốt vai trò và nhiệm vụ của mình trong hôm nay rồi sẽ thật sớm thôi, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Có thể không có gì to tát lắm, nhưng bạn sẽ không biết được mình sẽ được gặp ai và được nhận điều gì, đó có thể là những người hỗ trợ rất nhiều cho tương lai của bạn sau này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Hãy hít thở thật sâu và đều đặn trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, Xử Nữ nhé. Chỉ khi nào chắc ăn rồi hành động, như thế bạn sẽ tránh được những tình huống ngượng ngùng và "quê độ". Mọi thứ sẽ rõ ràng nhanh thôi, cứ kiên nhẫn và tìm cho mình sự chắc chắn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Khi cảm xúc của bạn bình thường trở lại thì bạn sẽ nhận ra được điều gì đã xảy ra trong quá khứ, đặc biệt là có thể hiểu được vì sao mối quan hệ của mình lại thất bại. Dường như mọi thứ cứ lặp đi lặp lại giống nhau, bạn cố gắng phá vỡ nó nhưng kết thúc cuối cùng của y như vậy. Lần này, hãy nên kiểm soát cảm xúc của mình và đừng để nó chen vào, thử và xem kết quả thế nào nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Con người thường hay có xu hướng hay nhìn vào người khác và tìm xem những gì họ có mà mình không có, ganh tị vì điều đó. Tại sao phải làm như vậy nhỉ, bởi vì bạn cần phải nhìn nhận rằng những gì mà bạn đang có nhưng lại là thứ người khác rất ao ước mà không được, hãy nên trân trọng hiện tại và những gì mình đang có trong tay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Khi cây trái chín muồi thì quả sẽ rất ngọt và ngon phải không ? Cũng vậy, thời cơ cũng cần phải có đủ thời gian để "hiện hình" một cách trọn vẹn, khi đó bạn sẽ gặt hái vô số "trái thơm quả ngọt" cho mình. Ngoài ra, những gì bạn đang thầm cầu nguyện sẽ dần dần thành hiện thực.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Bạn đang có vài rắc rối và đã tìm đủ mọi thứ cách giải quyết mà dường như tất cả đều không hiệu quả. Đừng vội nản chí Ma Kết nhé, "thần hộ mệnh" sẽ xuất hiện rất gần với bạn trong ngày đầu tuần này. Hãy tìm và khi tìm được rồi, bạn cần phải tin tưởng người đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Cuộc sống của bạn đang có những rung động nhưng thật may chúng sẽ không đem lại điều gì tiêu cực cả. Ngược lại, bằng những lúc lung lay, lây chuyển thế này thì những đoạn bị mặc kẹt sẽ có cơ hội được nơi lỏng ra, và bạn hoàn toàn thoát khỏi chúng, như vậy quá tốt mà phải không?

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Wow, mọi áp lực không còn đè nặng lên bạn nữa rồi, giờ thì hoàn toàn thư giãn và thoải mái nhé. Nhưng sẽ tốt hơn nếu như bạn tìm một không gian và khoảng thời gian yên tỉnh chỉ để nghĩ ngơi, và cũng là cách giúp bạn nhanh chóng hồi phục lại nguồn năng lượng cho mình.
Theo Mực Tím​
Luôn vui vẻ nghen [you] ;)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Song Tử (21/5 - 21/6)
Luôn bình tĩnh, thoải mái và vui vẻ bạn nhé dù cuộc sống lúc nào cũng tạo ra sóng gió không ngừng. Chỉ cần Song Tử có thể vượt qua thì tất cả mọi thứ sau đó sẽ rất ổn thỏa, nhưng ngược lại nếu không thì bạn sẽ phải khá vất vả lắm, cố lên nhé.
 
×
Quay lại
Top