Thư mời dự tiếc sinh nhật BSVN tròn 1 tuổi

info99

Thành viên
Tham gia
29/12/2011
Bài viết
2
Các thành viên thân mến!

Xã hội ngày càng hiện đại, con người ngày càng có ít cơ hộihơn để giao lưu và gặp gỡ với nhiều người bởi sức ép công việc, sức ép của cuộcsống. Nhưng bản chất của con người là sống cộng đồng và giao lưu với nhau,chính vì vậy họ tìm đến một cộng đồng nào đó phù hợp với mình, có cùng tiếngnói với mình, một cộng đồng ảo nhằm thế chỗ cho những gì đời sống thực khôngđáp ứng được xuất hiện, đó chính làdiễnđàn BIG STARSZ VN - V.I.E.T Rapper.

Nhân dịp sinh nhật diễn đàn 1 tuổi, ta cùng ngẫm lại chặngđường đã qua trong một năm tuổi đầu tiên và ghi nhận những cảm xúc của mìnhtrong ngày đầy ý nghĩa này. Mong you hãy một lần nữa khẳng định bằng chính cảm nhận của you nhé! Nhưng trước khi you viết cảm nhận về diễn đàn BIGSTARSZ VN - V.I.E.T Rapper thì hãy play nghe nhạc trước nhé you

[FLASH]https://st.nhacso.net/flash/v69/embedPlaylistjs.swf?xmlPath=https://nhacso.net/flash/song/xnl/1/id/Vl5TUERd&adsLink=&colorAux=0x017CA6&colorMain=0xafafaf&colorBorder=0x333333&typePlayer=single&mAuto=false&autoplay=0[/FLASH]​

I. ẢO TRONG THỰC:
Khi cuộc sống thực ngày càng bị thu hẹp và trở nên nặng nềvới bao áp lực cùng với sự phát triển sâu rộng của công nghệ thông tin vàinternet, nhu cầu có một cuộc sống ảo so với cộng đồng ảo của con người ngàycàng lớn. Chính vì vậy diễnđàn BIG STARSZ VN - V.I.E.T Rapper xuất hiện thu hút mộtlượng lớn người tham gia, với bao nhiêu buồn vui, ái ố hỷ nộ. Vốn là một cộngđồng, dù ảo nhưng nó cũng mang sắc thái của một xã hội thu nhỏ và ở nơi đó cũngươm mầm cho những tình bạn, và tình yêu đôi lứa.

diễnđàn BIG STARSZ VN - V.I.E.T Rapper của chúng ta trong 1 nămqua không chỉ là nơi trao đổi, sẻ chia kiến thức giữa các thành viên có cùngmối quan tâm mà còn là nơi ươm mầm cho nhiều tình bạn, tình yêu nảy nở và pháttriển rực rỡ.
Rõ ràng là từ một gốc ảo nay những tình cảm này đã thực rấtnhiều và đáng mừng hơn nữa là những mối chi giao này hứa hẹn một sự phát triểnbền vững.
Giờ đây tôi đã thực sự quên rằng “Forum vốn là một cộng đồngảo”, bởi nơi đây tôi đã cùng mọi người giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ, … tình cảmthật sự tốt đẹp, không bon chen, không vụ lợi, không hiềm khích và đặc biệtchân thành.
Ảo đã thực tự lúc nào!!!

II. THỰC TRONG ẢO.
Nếu so chat trên Messenger với thành viên tham gia vào diễnđàn có thể khẳng định độ tin tưởng của nick trên forum cao hơn, bởi khi thamgia nhóm, người ta thường có nick để thể hiện chính bản thân mình, chứng tỏmình trong một cộng đồng ảo.
Tuy thể hiện qua nick, mọi người bao giờ cũng cố gắng thểhiện ưu điểm của mình, bởi quan điểm của đa số chúng ta đó là thế giới ảo,chẳng có sự va chạm gì sao phải tự “bôi xấu” mình. Chính vì thế mà chúng ta cóthể thấy rất rõ những điều rất lạ, rất hay, rất thú vị, rất bất ngờ trêndiễnđàn BIG STARSZ VN - V.I.E.T Rapper chúng ta:
- Một đội ngũ Ban Điều Hành với tinh thần trách nhiệm cao,một phong cách phóng khoáng mặc dù công tác vất vả, bân rộn, đầy áp lực.
- Những thành viên ngày đi học, nhưng vẫn đóng góp rất nhiềubài viết hay và ý nghĩa cho diễn đàn. Rất hài lòng và thầm vui mừng khi thànhviên nay đã dành nhiều thời gian online để nhấn nút “Thanks” dưới các bài viếtvà góp ý khen chê thẳng thắn đã được các thành viên ghi nhận và khắc phục nhanhchóng với một tinh thần đoàn kết, cùng tiến, cùng chia sẻ, học hỏi rất nhiều từdiễn đàn.
Thực đã lấn át ảo rồi!!! Có phải khôngyou???

BIGSTARSZVN's1stBirthday

Sau 1 năm chính thức đi vào hoạt động kể từngày 11.01.2011
Nhân sinh nhật diễnđàn BIG STARSZ VN - V.I.E.T Rapper tròn 1 tuổi.

SVN sẽ tổ chức 1 buổi Party sinh nhật tròn 1 tuổi vàongày 08 tháng 1 năm 2012


Thư mời dự tiếc sinh nhật BSVN tròn 1 tuổi :
Gửi đến các thành viên trong nhóm BQT: Boss Admin, Radio'z,Mod, Smod, HomeBoiz, HomeBand
toàn Members vàHomiez của BSVN !!
Các Group : Artist, Y-Artist. Next-G, Singer, HipHop Crew,Special Members, Kute, PR'z Team
cũng như Các Bạn yêu nhạc, các Rapper/Singer trên cả nước
Hãy đến dự buổi sinh nhật tròn 1 tuổi của BSVN Family chúngtôi !!

Nơi diễn ra hoạtđộng: Thủ Đô Hà Nội
ThờiGian: 09h00 ngày 15.01.2012

Các thành viên nào muốn đóng góp thêm thì liên hệ với Ban TổChức !!


:
ChuộtKanglee - Y!M: vhb.xu9z
Kraitz - Y!M:proud_wanderer_1307
FanCy - Y!M: lil.s3xy
Các bạn thu xếp thời gian, công việcđến dự buổi Sinh nhật BSVN tròn 1 tuổi nhé !
Các Rapper/Singer nào tham gia biểudiễn vui lòng liên hệ với BTC



Chúcdiễnđàn BIG STARSZ VN - V.I.E.T Rapper của chúng ta ngày càngphát triển!!!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top