Thứ Năm của bạn (11/8/2011)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khả năng ngoại giao tốt giúp Bạch Dương xử lý kịp thời những phát sinh ngoài ý muốn, đây là thời điểm thuận lợi để có những bước tiến dài. Tuy nhiên, dù muốn hay không thì bạn cũng nên chấp nhận khó khăn, những nỗ lực hết mình có thể là chìa khóa để giải quyết tình trạng hiện tại. Nhưng về lâu dài thì Bạch Dương cần tích lũy và trau dồi thêm kinh nghiệm sống nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không nên có những phát ngôn tùy tiện, chúng sẽ gây ra những hiểu lầm và xích mích giữa mọi người. Vào đầu ngày, bạn nên dành chút thời gian sắp xếp lại công việc, hãy kiên nhẫn cho dù mọi thứ đang rất hỗn độn nhé. Tuy nhiên, những thiện chí tốt sẽ được ghi nhận và hưởng ứng một cách nồng nhiệt, Kim Ngưu rất xứng đáng với vai trò thủ lĩnh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn bè sẽ luôn góp ý trong việc sửa chữa những khuyết điểm, điều này lại vô tình gây nên sự khó chịu, nhưng Song Tử nên tiếp thu một cách tích cực đi nhé. Ngày thứ Năm mang đến nhiều niềm vui trong công việc, bạn nhận được nhiều sự hỗ trợ từ gia đình. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng trước mắt là Song Tử chưa tìm được tiếng nói chung với mọi người.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài dấu hiệu cho thấy là Cự Giải đang đi rất đúng hướng, nhưng phía trước là cả một chặng đường dài. Ngoài ra, kinh nghiệm có lẽ là cái đang còn thiếu, tham vấn người đi trước và tích cực trau dồi kiến thức có thể là giải pháp tốt nhất, nhưng quan trọng hơn là phải luôn kiên định lập trường nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy tập thói quen phân tích và suy nghĩ cẩn thận trong công việc, Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Vào đầu ngày, cơ hội về tài chính có thể giúp gia tăng ngân quỹ một cách đáng kể. Tuy nhiên, một vài khó khăn xuất hiện vào cuối ngày làm tiêu tốn khá nhiều thời gian để giải quyết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài dự định trong tương lai gần có thể được thực hiện trong hôm nay, tạo một tiền đề tốt cho Xử Nữ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Hãy phát huy và duy trì, bảo đảm là bạn sẽ không chỉ tạo được uy tín mà còn giúp đỡ khá nhiều bạn bè nữa đấy. Ngoài ra, Xử Nữ không nên đồng ý bất kỳ đề nghị hợp tác nào nếu cảm thấy không chắc chắn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tỏ ra vượt trội trong những công việc liên quan nhiều đến phân tích và chiến lược. Bạn sẽ rất thành công, nhưng lại khởi đầu tương đối chậm hơn người khác. Mặt khác, một vài mối quan hệ bạn bè mới có thể được tạo lập trong ngày. Tuy nhiên, để tiến tới tin tưởng và lâu bền thì cần rất nhiều thời gian và thiện chí.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn cần một định hướng rõ ràng thì mới có thể đạt được mục tiêu đề ra trong ngày. Ngoài ra, Hổ Cáp sẽ phải rất vất vả để tạo được sự tin tưởng trong lần đầu tiên cộng tác. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào một kết quả khả quan, quan trọng là có đủ kiên nhẫn chờ đợi hay không mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vướng vào một vài rắc rối khó tháo gỡ, nhưng nếu kiên trì và có một chiến lược đúng đắn thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn, quan trọng là bạn không nên vội vàng nhé. Buổi tối là thời gian tuyệt vời khi người ấy dành tặng Nhân Mã điều bất ngờ thú vị, đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện tình cảm của mình đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn không vướng bận nhiều về thời gian và tài chính, hãy mạnh dạn triển khai những ý tưởng, Ma Kết sẽ rất thành công. Tuy nhiên, tình cảm không được như mong muốn, hai bạn sẽ có những xích mích khó hòa giải. Ma Kết nên kiên trì thể hiện sự quan tâm, bảo đảm là người ấy sẽ dần bị thuyết phục theo thời gian.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chưa thật sự tự tin và thuyết phục người khác đồng tình với những kế hoạch trong ngày, tốt hơn hết là bạn nên chuẩn bị thật kỹ trước khi công bố bất kỳ thông tin nào nhé. Buổi sáng là khoảng gian tương đối vất vả, Bảo Bình phải căng sức trên nhiều nhiệm vụ khác nhau, nhưng quan trọng là chúng mang lại nhiều niềm vui và kinh nghiệm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những khó khăn và thử thách trong ngày giúp Song Ngư có cơ hội nhận diện được bản thân, nhưng quan trọng là bạn có tự giác điều chỉnh lại hay không mà thôi. Vào cuối ngày, ra ngoài giải trí cùng bạn bè giúp không khí thêm vui vẻ, nhưng cũng đừng quên nhiệm vụ chính là phải tập trung cho công việc nhé.
 
×
Quay lại
Top