Thư ngỏ Chợ Hoa Xuân Quận Tân Phú Quý Tỵ 2013

noel_lh

Thành viên
Tham gia
12/11/2012
Bài viết
0
CHỢ HOA TẾT QUÝ TỴ 2013

THƯ NGỎ


Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ kinh doanh mua bán và người dân yêu thích hoa kiểng, cây cảnh có cơ hội tham quan mua sắm. Nhận được sự chỉ đạo, quan tâm tạo điều kiện của Quận Ủy, UBND, UBMTTQ Quận…Hội Sinh Vật Cảnh Quận Tân Phú lên kế hoạch tổ chức Chợ Hoa Tết Quận Tân Phú – Quý Tỵ 2013.

Chợ Hoa Tết lần này được tổ chức tại công viên tiểu đảo đường D9 phường Tây Thạnh thời gian từ ngày 22/12 – 29/12 âm lịch năm Nhâm Thìn nhằm ngày 02/02 đến 09/02/2013. Chợ Hoa Tết năm nay với quy mô dự kiến hơn 100 gian hàng, hứa hẹn sẽ quy tụ được nhiều hộ kinh doanh, các nhà vườn và đơn vị tham gia.

Chợ Hoa Tết sẽ kinh doanh, trưng bày vật phẩm phục vụ ngày Tết đa dạng và đặc sắc mang bản sắc người Việt như:cây cảnh, hoa kiểng, các loại trái cây Tết….. kết hợp trưng bày, triễn lãm các tác phẩm sinh vật cảnh để nhân dân thưởng ngoạn

Đây là dịp để nhà vườn, hộ kinh doanh, các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực hoa kiểng có được mặt bằng thuận lợi cho việc kinh doanh, các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực hoa kiểng có được mặt bằng thuận lợi cho việc kinh doanh, dễ dàng buôn bán và kích thích nhu cầu mua sắm hoa kiểng ngày Tết của nhân dân.

Ngoài việc tổ chức kinh doanh các sản phẩm hoa kiểng Chợ Hoa Tết còn mong muốn nhận được sự tham gia của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực sinh nhật cảnh. Đây cũng là dịp các tổ chức, đơn vị doanh nghiệp tăng cường quảng bá thương hiệu, nâng cao uy tín của mình nhằm mục tiêu tăng nhanh thị phần và mở rộng thị trường, góp phần vào sự phát triển của tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế.

Với ý nghĩa đó, Hội SVC Quận Tân Phú kính mong được sự quan tâm nhiệt tình ủng hộ, tham gia của các hộ kinh doanh, nhà vườn và các đơn vị góp phần vào thành công của Chợ Hoa Tết Quận Tân Phú - Quý Tỵ 2013


Liên hđăng ký gian hàng
HỘI SINH VẬT CẢNH QUẬN TÂN PHÚ
2A, Lê Khôi, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM
Tel: 08.22 488 755 - Fax: 08 39 73 63 93

https://www.lienhuong.vn/catalog/images/thu-ngo-2013.png
thu-ngo-2013.png

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top