Thư ngỏ tuyển tình nguyện viên tham gia “hành trình xanh xuyên việt 2011 - từ làng sen đến bến nhà r

bicycle1990

Thành viên
Tham gia
11/4/2011
Bài viết
1
THƯ NGỎ TUYỂN TÌNH NGUYỆN VIÊN THAM GIA
“HÀNH TRÌNH XANH XUYÊN VIỆT 2011 - TỪ LÀNG SEN ĐẾN BẾN NHÀ RỒNG”

Các bạn xem chi tiết tại đây nha

https://www.hanhtrinhxanh.vn/new/index.php?option=com_content&view=article&id=779:th-ng-tuyn-tinh-nguyn-vien-tham-gia-hanh-trinh-xanh-xuyen-vit-2011&catid=15:thong-bao&Itemid=610





Bạn đã nghe về một chuyến xuyên Việt chưa?

Chắc là rồi ! Nhưng đi bộ xuyên Việt thì sao?

Một thoáng qua chăng? Vậy nếu đi với 1000 người…?

Chắc chắn là chưa đúng không?

Bạn đã nghe về những kỷ lục Guinness thế giới ? Vậy bạn có muốn mình cũng làm được 1 kỷ lục Guinness thế giới với chúng tôi như thế không?

Bạn đã nghe về kỹ năng mềm, kỹ năng nói trước đám đông, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp cộng đồng, kỹ năng hoạch định công việc, tổ chức chương trình và lên thời gian hợp lý? Bạn có nghĩ là nó quan trọng với bạn hay bất cứ ai cho con đường sự nghiệp của mình không? Và bạn đã trang bị cho mình chưa?

Bạn đã từng làm công việc tình nguyện? – những hoạt động góp phần nhỏ bé của mình giúp ích cho xã hội và cho thế giới này tốt đẹp hơn.

Bạn cũng thích đi du lịch chứ? Bạn biết gì trên mảnh đất Việt Nam này? Bạn biết gì về con người trên từng cây số dọc đất nước này? Bạn biết bao nhiêu nền văn hóa? Bao nhiêu địa điểm để du lịch, để tìm hiểu, tham quan và trải nghiệm?

Và bạn có muốn tham gia những nhiệm vụ, trò chơi, chinh phục thử thách, khám phá những miền đất mới trên từng chặng đường, vượt lên chính mình, làm được những điều mà bạn tưởng chừng như không thể…?

Hãy đến với chúng tôi! Hãy tham gia với chúng tôi, Hành Trình Xanh - nơi dành cho những ai yêu thích tình nguyện, cống hiến sức mình, khám phá và đánh thức tiềm năng bản thân, rèn luyện tâm – trí – lực. Hơn hết ở đó có tình yêu, tình bạn, tình đồng đội, tình đoàn kết gắn bó, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau giữa những con người cùng lý tưởng, cùng chí hướng và đó là điều đã làm nên Hành Trình Xanh.

Hội Hành Trình Xanh hoạt động phi lợi nhuận vì mục đích phát triển cộng đồng nhằm hướng đến một xã hội văn minh phát triển lành mạnh và văn hóa. với mục tiêu : “Đoàn kết cộng đồng, chia sẻ nỗi đau, giúp đỡ người nghèo, bảo vệ môi trường và thắp sáng niềm tin”.

Tiếp nối thành công của ba chương trình xuyên Việt qua ba năm hoạt động, với hành trình xuyên Việt lần này của chúng tôi, bạn sẽ được tham gia một hành trình xuyên Việt có một không hai. Bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm với những miền đất mới mà bạn chưa biết, được phát huy tiềm lực bản thân, được trang bị cho mình các kỹ năng không thể thiếu cho con đường sự nghiệp, được chinh phục những thử thách , tình nguyện vì cộng đồng và bạn sẽ được làm quen với 999 người đồng đội cùng hàng triệu người trên chính mảnh đất yêu thương hình chữ S mà bạn, người thân bạn đang sống. Hơn thế nữa bạn sẽ góp phần làm lên lịch sử đời mình khi tham gia hành trình kỷ lục guiness thế giới…! Hãy đến, hãy kết nối, cùng đi và cùng trải nghiệm với chúng tôi.

Điều kiện tham gia chương trình: là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự. Hồ sơ bao gồm:

* Đơn xin tham gia chương trình
* Sơ yếu lý lịch
* CMND hoặc thẻ sinh viên (Scan).
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
đi xuyên việt thì guiness cái gì trời, mấy thèn tây nó đạp xe đạp chạy từ bắc vào nam tùm lum mok
mà lần này tổ chức xuyên việt có 1 0 2 ak, hay thế, nếu sang năm nữa là 1 0 ?. hihi
mà cuộc thi lần này là từ bắc vào nam, tụi mình dân miền nam phải chạy ra bắc ak, hay là làm sao để dc tham gia.(link bạn đưa ko vào đc mok xem chi tiết cái gì)
 
×
Quay lại
Top