Thử sức từ vựng cùng SFlashCard

LIBRETeam

Thành viên
Tham gia
12/11/2013
Bài viết
6
Trang web của SFlashCard online: https://sflashcard.com
SFlashCard giờ đây không chỉ cung cấp cho bạn công cụ học tập từ mới thông qua hệ thống thẻ, mà còn hỗ trợ cho bạn chức năng mới: Quiz. Có thể nói rằng Quiz là một chức năng kiểm tra rất hay, sử dụng 3 hình thức: read, write và listen. Dựa vào những bộ sách hiện có: IELTS, TOEIC, Phrasal Verb và TOEFL ( hiện tại mình cũng đang hoàn thiện nốt các bộ sách lớp 10, 11, 12 và sẽ hoàn thành trong vòng 2 tháng tới), các bạn có thể kiểm tra ngay những kiến thức mình vừa học với những bộ câu hỏi gồm 10, 20 hay 50 câu.
quiz1.png


Sau khi hoàn thành, các bạn sẽ được chuyển đến màn tổng kết điểm. Bạn có thể biết được mình chưa vững từ nào và cần tập trung vào đâu.

quiz2.png


Mình hi vọng với bản nâng cấp này, các bạn có thể cải thiện được vốn từ vựng của mình một cách hiệu quả và hứng thú nhất. Chúc các bạn thành công với phương pháp mới.

*Các bạn có thể tham khảo về nội dung cũng như cách sử dụng hệ thống FlashCard online này tại đây: https://kenhsinhvien.vn/t/hoc-tu-vung-hieu-qua-cung-sflashcard.329759/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Sử dụng SFlashCard cực cool! Mình cũng mới biết đến nó gần đây thôi, nhưng học rất hiệu quả và dễ nhớ từ. Thật tiếc vì mình đã không biết đến nó sớm hơn :). Mình thích SFlashCard chỉ sau Anki thôi :).
 
Rất cảm ơn bạn đã ủng hộ SFlashCard, bọn mình sẽ cố gắng hết sức để mang đến cho người sử dụng một sản phẩm hoàn thiện và ưu việt nhất. Mong bạn tiếp tục ủng hộ cho SFlashCard :D
 
Cảm ơn các cậu đã giúp bọn tớ có được thêm một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nữa! Chúc các cậu thành công và đến được với nhiều người hơn nữa nhé! :)
 
×
Quay lại
Top