Thứ Tư của bạn ( 21/8/2013 )

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539


Thiên Bình khởi đầu ngày mới khá thoải mái và tự tin, bạn cảm thấy dễ dàng trong việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi mà không chịu bất kỳ sức ép nào.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày tuyệt vời bên gia đình, mọi dự định trong ngày có thể trở thành hiện thực miễn là bạn luôn theo đuổi đam mê và cháy hết mình cho công việc. Ngoài ra, đừng nên gò ép bản thân vào bất cứ khuôn khổ nào, Bạch Dương sẽ ngày một khẳng định được năng lực nếu tinh thần luôn thoải mái và yêu đời.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải giải quyết nhiều việc còn tồn đọng trước khi bắt đầu chu kỳ công việc mới, hãy luôn tự tin cho dù bạn chưa thật sự xuất sắc, quan trọng là bạn đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm và sẽ luôn vững vàng hơn trong cuộc sống. Vào cuối ngày, Kim Ngưu nên dành thời gian đánh giá và sắp xếp lại mọi việc cho hợp lý hơn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Nếu có niềm tin, Song Tử sẽ rất mạnh mẽ và quyết đoán, hai tố chất giúp bạn gặt hái được những thành công nhất định. Ngoài ra, một số việc mà bạn cảm thấy không suôn sẻ thì lại cho kết quả cực kỳ khả quan, Song Tử nên tin tưởng vào tài phán đoán và trực giác nhạy bén , hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu như ở một thời điểm nào đó, Cự Giải thất vọng vì đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào một ai đó thì hiện tại, bạn có cái nhìn thực tế hơn và hiểu rằng không ai là hoàn hảo, kể cả chính bạn. Đây chính là lúc để bạn chọn lựa cho mình một hướng đi phù hợp hơn, cho không chỉ bạn, mà còn là mọi người xung quanh nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những trải nghiệm của đời sống dạy cho Sư Tử những bài học giá trị, và đó chính là hành trang cho bạn bước tới tương lai. Khi gặp khó khăn, đừng quên nhìn lại chặng đường bạn đã đi qua, chắc chắn bạn sẽ có thêm những kiến thức, hiểu biết và kinh nghiệm giá trị mà không phải ai cũng có.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy luôn suy nghĩ tích cực và lạc quan về cuộc sống, Xử Nữ có thể đóng vai trò đầu tàu trong những hoạt động của ngày mới này. Ngoài ra, bạn sẽ là người cố vấn tuyệt vời cho bạn bè khi gặp khó khăn, thiện chí của Xử Nữ luôn được đánh giá cao và ghi nhận tích cực.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình khởi đầu ngày mới khá thoải mái và tự tin, bạn cảm thấy dễ dàng trong việc ra quyết định cũng như lựa chọn hướng đi mà không chịu bất kỳ sức ép nào. Tuy vậy, Thiên Bình có đôi chút lưỡng lự vào khoảng thời gian cuối ngày, lý do bởi vì bạn đang đứng giữa ngã ba đường và không tìm được hướng giải quyết hợp lý.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp rất biết cách giữ sự cân bằng giữa công việc – chuyện tình cảm – gia đình, trong mắt người khác thì bạn là một người tuyệt vời. Tuy nhiên, khả năng sự cân bằng trên bị phá vỡ là rất lớn, đặc biệt trong ngày hôm nay, Hổ Cáp phải chịu nhiều sức ép, đôi khi cái bạn đạt được rất ít so với cái mất đi, hãy luôn thận trọng nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên vội vàng, điểm yếu của bạn là ôm đồm quá nhiều việc, chúng sẽ dễ làm phân tâm mà hiệu quả đạt được thì chẳng là bao. Vào đầu ngày, bạn nên vạch rõ cho mình một hướng đi cụ thể, luôn nỗ lực để hoàn thành mục tiêu với kết quả cao nhất, Nhân Mã có thể lấy lại được sự tự tin một cách ngoạn mục.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm về cuộc sống với những người có liên hệ trực tiếp với bạn, một khi có sự hòa hợp về quan điểm thì sẽ dễ dàng hơn khi làm việc chung. Ngoài ra, Ma Kết có thể đạt được nhiều mục tiêu quan trọng nếu có sự chuẩn bị tốt về tài chính, hãy tập thói quen chi tiêu tiết kiệm nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang rất hưng phấn trong công việc, nhưng bạn lại rất dễ nổi nóng, hãy khắc phục điểm yếu này đi nhé. Trong ngày mới này, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với khá nhiều người có tư tưởng tiến bộ, họ không chỉ giúp Bảo Bình khám phá ra năng lực tiềm ẩn bên trong mà còn truyền cảm hứng và sự đam mê trong công việc nữa đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên mạnh dạn chia sẻ quan điểm với những người bạn tin tưởng, khả năng giao tiếp khéo léo không chỉ mang lại sự tôn trọng mà còn giúp bạn kết thân với khá nhiều mối quan hệ và những lợi ích lâu dài khác. Tuy vậy, Song Ngư sẽ tương đối bận rộn và dành ít thời gian cho gia đình cũng như chăm sóc bản thân không được chu đáo, bạn nên điều chỉnh nhé.



Theo Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
@Lan Thanh Hôm nay yul khóc cả ngày đó chị ơi, lụt cả page của cuộn len nhỏ tại vì sắp hết nghỉ hè òi :KSV@05:
 
Ủa, sao hết ngày mới post vậy, dzậy đâu còn là bói nữa đâu, mà là kiểm chứng. Mà mình mới đọc phần chòm sao của mình, thấy hình như ko liên quan...
 
Ủa, sao hết ngày mới post vậy, dzậy đâu còn là bói nữa đâu, mà là kiểm chứng. Mà mình mới đọc phần chòm sao của mình, thấy hình như ko liên quan...
Ủa Ver1620 không hành nghề nữa hả chị?
Chắc tại không có em mở hàng nên ế đó mà
Nhở @blackstar1620 :KSV@05:
 
@Lan Thanh cái này hên xui à chị, nhiều khi hok đúng đâu, mà nói tới bói toán em nhớ ss black quá
 
@_yul_ đâu, cũng 2 phút trước mà, chúng mình giống ý nhau nhở. Hồi trước đi thọt, ném bom nhà @blackstar1620 đã đời xong giờ lại nhớ thầy bói black :KSV@09:
 
mấy người này "thầy bói" đã đi rồi còn réo tên mãi, làm hiện cả đống tin nhắn=))
 
×
Quay lại
Top