Thứ Tư của bạn (6/10/2010)

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
610nd.jpg

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Bạch Dương đạt được những tiến bộ rõ rệt trong công việc và học tập. Tất cả thành quả trong ngày đều phụ thuộc rất lớn vào những nỗ lực cá nhân. Tuy nhiên, một vài nhận định chủ quan có thể không đúng với thực tế, bạn nên nghiêm túc rút kinh nghiệm đi nhé. Thời gian cuối ngày rất tuyệt vời, nhiều tin vui sẽ đến trong gia đình.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Một vài sự kiện quan trọng xảy ra có tác động quan trọng đến suy nghĩ và tình cảm của Kim Ngưu theo hướng tích cực hơn. Hôm nay có thể là một ngày lý tưởng để tìm kiếm những cơ hội tốt, nhưng việc đầu tiên là bạn phải hoàn thành những gì đã hứa, nếu không sẽ dễ mất uy tín lắm đó.
Song Tử (21/5 - 21/6)
Mối quan hệ xã hội có thể được mở rộng, tạo điều kiện cho Song Tử học hỏi những điều hay từ người khác. Tuy nhiên, áp lực công việc luôn mang đến tình trạng căng thẳng, tốt hơn là hãy nên cố gắng sắp xếp hợp lý kế hoạch trong ngày nhé. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa không chỉ mang đến những cảm xúc thật đặc biệt, mà còn tạo sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong ngày thứ Tư này, điều này giúp cho uy tín của bạn ngày một tăng lên. Tuy nhiên, vẫn còn đó những khó khăn nhất định cần phải nỗ lực vượt qua. Đến cuối ngày, Cự Giải có thể tạm hài lòng về những kết quả gặt hái được trong ngày. Ngoài ra, ba mẹ sẽ tạo điều kiện tối đa cho những kế hoạch trong ngày.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Một ngày rất quan trọng đối với Sư Tử, bạn dường như không quan tâm đến những hoạt động xung quanh mình, mà chỉ tập trung hoàn toàn cho công việc và học tập. Bên cạnh đó, quan hệ bạn bè tốt đẹp tạo điều kiện cho những cộng tác trong các kế hoạch quan trọng. Tuy nhiên, những điều kiện bất lợi có thể đến vào cuối ngày, hãy nỗ lực vượt qua nhé.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Những ý kiến đóng góp của bạn có thể được hưởng ứng nhiệt liệt, đây là một tiền đề quan trọng mang đến những thuận lợi trong công việc. Thế nhưng, trong một số việc quan trọng, Xử Nữ không nên quá tin tưởng vào những mối quan hệ mới nhé. Và cuối cùng, bạn cần nhớ rằng bạn bè sẽ là chỗ dựa tinh thần, chia sẻ khá nhiều khó khăn trong ngày với bạn.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hãy nắm chắc cơ hội của bản thân, Thiên Bình có thể tạo nên những dấu ấn đặc biệt. Vào đầu ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn bè và gia đình sẽ rất hãnh diện về bạn đó. Tuy nhiên, hãy nên thận trọng trước những đề nghị hợp tác hấp dẫn, điều quan trọng là phải thể hiện được niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Hổ Cáp (23/10 - 21/11)
Sự tự tin mang đến những ưu thế vượt trội trong công việc, Hổ Cáp dễ dàng thành công với những lĩnh vực đòi hỏi óc phân tích và tư duy nhạy bén. Tuy nhiên, bạn rất dễ bị phân tâm khi phải cáng đáng những nhiệm vụ khác nhau, điều này có thể mang đến rất nhiều khó khăn. Nhưng dù sao thì Hổ Cáp nên cố gắng nỗ lực hết mình nhé.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã có những khởi đầu suôn sẻ trong công việc, một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Nhưng có vẻ như mối quan hệ bạn bè trong ngày có thể không được tốt, có nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng cái chính vẫn là xung đột về quyền lợi. Hãy cố gắng tìm kiếm một giải pháp hợp lý nhé, tất cả rồi sẽ ổn thỏa mà thôi.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Những quyết định vội vàng có thể dẫn đến kết quả thất bại, Ma Kết nên cố gắng khắc phục điều này nhé. Một vài lời khuyên từ bạn bè có thể giúp bạn có những điều chỉnh đúng đắn hơn đó. Thế nhưng, đừng tham gia quá nhiều vào những kế hoạch trong ngày, mọi thứ sẽ biến đổi nhanh chóng đến mức Ma Kết không tài nào thích ứng được đâu.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Một ngày đầy ắp tiếng cười, Bảo Bình có những trải nghiệm cuộc sống khá thú vị vào đầu ngày. Tuy nhiên, trong những vấn đề liên quan nhiều đến tiền bạc thì bạn nên hết sức thận trọng, nếu không thì sẽ bị "viêm màng túi" nặng đó nhé. Thời gian cuối ngày, một vài hoạt động thể thao giúp tăng cường sức khỏe cho bản thân, hãy tích cực tham gia nhé.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Song Ngư nên chuẩn bị một kế hoạch thật chu đáo vào đầu ngày, như vậy thì mới có thể kiểm soát được hiệu quả những rủi ro phát sinh ngoài ý muốn. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, phụ huynh có thể không hài lòng với những gì Song Ngư thể hiện trong ngày thứ Ba này đâu đó.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top