Thuốc lá điện tử, tự do hút nơi công cộng

heartless

Thành viên
Tham gia
12/6/2012
Bài viết
4
7163369971_69c41643bf_o-1024x558.jpg


Hiện tại, tôi làm việc trong một bệnh viện và một y tá đồng nghiệp với tôi hút thuốc lá điện tử trong phòng điều dưỡng. Vì nó không giống như các sản phẩm thuốc lá truyền thống và pháp luật hiện thành chưa cấm việc sử dụng thuốc lá điện tử tại nơi công cộng

Dưới đây là những nghiên cứu hiện nay nói về các khía cạnh tích cực của sản phẩm này:

Trong một cuộc khảo sát trực tuyến được tiến hành trong năm 2010, các nhà nghiên cứu thăm dò ý kiến khách truy cập của trang web và diễn đàn thảo luận dành riêng cho việc sử dụng thuốc lá điện tử và bỏ thuốc lá. Trong số 3.587 người tham gia, 70% từng hút thuốc, 61% là nam giới, tuổi trung bình là 41 tuổi. Trung bình, những người tham gia sử dụng thuốc lá điện tử cho khoảng 3 tháng, đã hút 120 hơi / ngày, và sử dụng 1 đầu lọc / ngày. Hầu như tất cả trong số họ sử dụng đầu lọc có chứa nicotine. 46% nói rằng thuốc lá điện tử đã giúp họ bỏ hút thuốc, trong khi 42% nói rằng nó làm cho họ hút ít đi. Một phần lớn của những người tham gia cho biết thuốc lá điện tử đã giúp họ chống lại cơn thèm thuốc, đối phó với các triệu chứng cai nghiện, và tránh tái hút lại thuốc lá truyền thống.

Một nghiên cứu trên 50 người hút thuốc muốn làm tác hại liên quan đến hút thuốc lá, nhưng không bỏ thuốc lá hoàn toàn, kết luận rằng thuoc la dien tu giảm đáng kể việc hút thuốc lá truyền thống mà không gây ra các triệu chứng mệt mỏi. Ngoài ra, khi tham gia hút thuốc lá điện tử, nồng độ nicotin trong máu của họ vẫn ở mức khá ổn định.

Trong một nghiên cứu trên 40 người hút thuốc lá thuốc, các nhà nghiên cứu kết luận rằng hút thuốc lá điện tử giảm nhẹ mong muốn hút thuốc.

Trong một loạt nghiên cứu các trường hợp khác, thuốc lá điện tử đã giúp 3 người tham gia nghiên cứu, những người đã có thâm niên hút thuốc và sử dụng nhiều phương pháp để cai thuốc nhưng thất bại. 3 người đã có thể bỏ hút thuốc truyền thống sau 6 tháng sử dụng.

Để đặt hàng quý khách vui lòng truy cập website: Chuyenthuocladientu.com hoặc gọi đến các số Hotline:
+ Miền Bắc : 0983.889.188
+ Miền Nam : 0948393939
 
×
Quay lại
Top