Thương mại điện tử

minhtrung69N1

Thành viên
Tham gia
12/5/2012
Bài viết
1
Thương mại điện tử đã hình thành khá lâu trên thế giới, nhưng phải đến năm 2011, các mô hình kinh doanh trực tuyến, mua bán trao đổi trên mạng mới thực sự nở rộ tại Việt Nam. Bên cạnh những phương thức truyền thống như diễn đàn, rao vặt… thì các mô hình kinh doanh mới như mua hàng đấu giá, mua hàng theo nhóm (Groupon) cũng nhanh chóng được các công ty Việt Nam phát triển và tùy biến theo thị hiếu của người Việt.
Giao dịch trực tuyến đang dần chiếm lợi thế trong tất cả các ngành hàng, lĩnh vực dịch vụ như kinh doanh sản xuất, hay tài chính ngân hàng. Mới đây tại 1 buổi trao đổi trực tuyến, Giám đốc Khối Dịch vụ ngân hàng và tài chính cá nhân Techcombank khẳng định “Lợi ích lớn nhất mà ngân hàng điện tử mang đến cho khách hàng, đó là lợi thế về tiết kiệm thời gian và hiệu quả sử dụng dòng tiền cho khách hàng”.
Cổng Thương mại điện tử GOBAY.VN được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần đầu tư ĐẠI HƯNG PHÁT, một đơn vị hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Truyền thông vừa hoàn thiện tính năng website để có thể cung cấp dịch vụ cho Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam một Cơ sở dữ liệu mở về thông tin doanh nghiệp.
Thương mại điện tử mở ra nhằm đẩy mạnh về vấn đề xóa mù cho tất cả người dân về internnet, và hướng dẩn người dân sử dụng về internet. Hiện tại công ty CPĐT ĐẠI HƯNG PHÁT thành lập được 6 tháng, nguồn vốn do sự tài trợ lớn nhất là ngân hàng TechComBank,và quyết định 1073,119 của chính phủ.
Công ty có 16 chi nhánh : Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương,Đồng Nai,.v.vv...khắp các tỉnh thành nhằm mục đích cho tất cả người dân hiểu biết và sử dụng internet.trụ sở chính:144C,Bạch Đằng,P2,Q.Tân Bình
thời gian qua công ty cũng đã giải quyết công việc cho một lượng lớn nhân viên(chủ yếu là học sinh,sinh viên)có việc làm ổn định và cải thiện đời sống.hiện tại cty vẫn đang thiếu nguồn lực về nhân sự.nếu có nhu cầu làm thêm or nhân viên chính thức xin liên hệ Mr.Trung(Quản lý nhân sự-0928405745) để biết thêm chi tiết.
email:minh_trung79@ymail.com:KSV@06:
 
SẠC DỰ PHÒNG KINGCOM DYNAMII GIẢM 50%
❆ Lõi pin POLYMER cao cấp, chống cháy nổ
❆ Bảo hành 1 năm
❆ MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc.

Giá chỉ 224.000( Giá Niêm yết 448.000)

►►►MUA NGAY : https://store.kingcom.com.vn/

 
×
Quay lại
Top