Thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng Hồng Châu

lyhgtech

Banned
Tham gia
20/4/2012
Bài viết
0
Khi đến với Hồng Châu Restaurant, các bạn sẽ được thưởng thức món hải sản đặc biệt này trong không gian rất yên tĩnh, gợi nét cổ kính của nhà hàng. Hãy đến để tận hưởng được vị ngọt thơm mát và mùi hương quyến rũ của món cá khi ăn kèm với bún, mắm tôm, các loại rau gia vị như húng Láng, hành,… Nhà hàng có các phòng ăn lịch sự, rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe thuận tiện, thích hợp cho các buổi liên hoan, sinh nhật, các bữa ăn thân mật.Với không gian rộng rãi, thoáng mát nhưng ấm cúng, gần gũi là những gì khách hàng sẽ cảm nhận được khi đến Hồng Châu Restaurant không còn cảnh xô bồ, chen chúc, mỗi khách hàng đều có được những không gian riêng thoải mái để thưởng thức món ngon.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, trẻ trung, Hồng Châu Restaurant sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cũng như những món ăn chất lượng nhất.
1.Mực hấp bia
hai-san-muc-hap-bia.jpeg

2. Tôm chiên cốm
hai-san-tom-chien-com.jpg

3. Cá thu nướng sốp kem bơ
hai-san-ca-thu-nuong-sop-kem-bo.jpg

và còn rất nhiều món hai san khác
Nằm trên con phố nhỏ trong khu phố cổ của đất Hà Thành, Nhà hàng Hồng Châu, 66 Hàng Bồ đã trở nên quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Quen thuộc bởi không gian nhà hàng thật gần gũi như một gia đình, từ kiến trúc đến phong cách phục vụ mang đậm chất Việt. Khách nước ngoài thì thích thú, khách Việt thì vô cùng ngạc nhiên, bởi cuộc sống hiện đại, mọi cái đều diễn ra nhanh chóng, sôi động, thì nơi đây vẫn giữ được nét thuần khiết của người Việt Nam thời xưa.:KSV@06:

----------

hải sản tại nhà hàng Hồng Châu món ngon bổ rẻ, hãy cùng thương thức
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top