Tiện ích trong Facebook - Tặng thiệp

Suongsuong

Thành viên
Tham gia
26/5/2011
Bài viết
8
Facebook là mạng xã hội đã hình thành và phát triển từ rất lâu, nhưng nó mới chỉ được phổ biến ở Việt Nam sau khi Blog cá nhân của Yahoo đóng cửa. Sau 1 thời gian dài sử dụng liệu các bạn có biết đã có rất nhiều tiện ích hấp dẫn được viết cho Facebook không? Hãy cùng kiểm tra nhé.

Facebook là mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với số thành viên lên tới hàng tỉ người. Nếu bạn cũng tham gia mạng xã hội này và nó dần trở thành 1 thứ không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Trong đó, việc tặng nhau những tấm thiệp cho bạn bè vào các dịp lễ giáng sinh, tết, sinh nhật hay tặng thiệp tình yêu để tỏ tình cùng người yêu cũng trở nên một phần thiết yếu. Sau đây xin giới thiệu 3 cách đơn giản để bạn tặng thiệp đến người thân yêu của mình thông qua Facebook.

1. Ứng dụng EasyHi
Với mục đích giảm thiểu tối đa những khâu phức tạp hóa của các phần mềm tạo ra, nếu bạn là một tín đồ của Facebook thì ứng dụng EasyHi mà Facebook mới cung cấp là một giải pháp rất tốt có thể tham khảo và tiết kiệm thời gian.

Điểm đặc biệt của ứng dụng này đó là bạn có thể tạo ra những clip rất thú vị từ các các hình ảnh của bạn, khuôn mặt và giọng nói cũng có thể được thu trực tiếp qua webcam, hình ảnh ngộ nghĩnh có sẵn, nhạc hay video từ Youtube...

2. Ứng dụng Birthday Calendar
Những tấm bưu thiếp và những lời chúc của một giáng sinh an lành có lẽ đã trở thành một truyền thống của phương Tây. Những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, những cây thông Noel rực rỡ màu sắc hay gam màu đỏ may mắn của ông già Noel sẽ được xuất hiện sinh động trên những tấm Ecards. Khi truy cập vào địa chỉ https://apps.facebook.com/birthday_calendar, danh mục Ecards sẽ hiện lên cùng hàng loạt các bưu thiếp cho các dịp khác nhau với các chủ đề như Birthday, Christmas... Nhờ đó, bạn có thể tới bạn bè những tấm thiệp "lung linh" đầy ý nghĩa và những lời chúc thân thương nhất


3. Truy cập page Tặng thiệp trong facebook
Nếu các bạn cảm thấy quá rắc rối khi sử dụng các ứng dụng trên thì page này dành cho bạn. Chỉ cần like fanpage này bạn sẽ luôn luôn được update các album thiệp vô cùng độc đáo. So với 2 ứng dụng trên chỉ cung cấp thiệp tết, giáng sinh và thiệp sinh nhật thì page này còn có thêm phần thiệp tình yêu được thiết kế với những lời chúc rất dễ thương. Các bạn đơn giản chỉ cần chọn tấm thiệp ưng ý nhất và share cho bạn bè kèm với lời chúc của mình.

KenhSinhVien.Net-tang-thiep-trong-facebook.jpg


KenhSinhVien.Net-tang-thiep-facebook.jpg

Album thiệp để bạn lựa chọn gồm thiệp giáng sinh, thiệp sinh nhật, thiệp tình yêu, ...

KenhSinhVien.Net-thiep-tinh-yeu.jpg


KenhSinhVien.Net-tang-thiep-theo-chom-sao.jpg


Một tấm thiệp giáng sinh
KenhSinhVien.Net-milanna-5.jpg


Theo mình thì mình thích chọn cách thứ 3 hơn, vừa nhanh lại vừa đẹp!^^
 
ko xài app dc :Conan04::Conan04::Conan04:
 
Ứng dụng EasyHi mình sử dụng rồi nhưng mà hơi chậm, có cả việc chèn video vào nhưng mà nếu đường truyền quá chậm thì cũng ko play nổi. Chỉ có Calendar birthday tiện dung cho việc tặng thiệp sinh nhật. Vừa nhắc nhở vừa có card để tặng. Còn cái page Tặng thiệp trong facebook thì đơn giản hơn, trong đây có 1 gallery về hình ảnh rất đẹp tha hồ lựa chọn, thêm vào đó thì thiệp cũng vừa đa dạng và những câu châm ngôn tình yêu cũng hay hay, lâu lâu cũng tặng người yêu vài tấm. Hehe!
 
×
Quay lại
Top