Tiếng Tây Ban Nha

Maestra

Thành viên
Tham gia
17/6/2011
Bài viết
4


Tôi là Đoàn Thắm, tôi đã có kinh nghiệm đi dạy cho học sinh bản địa người Cu Ba trong quá trình học tập tại trường Đại Học Sư Phạm Felix Varela, Cuba ( phần thực tập bắt buộc từ năm thứ 2 đến năm thứ 4 đại học đối với sinh viên Sư Phạm). Với 6 năm học tập và sống tại Cu Ba (2004-:-2010) tôi có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Tây Ban Nha. Trở về Việt Nam, ngoài việc tham gia dịch thuật tài liệu, tôi nhận dạy tại nhà cho học sinh Việt Nam học tiếng Tây Ban Nha. Hiện tại tôi là nhân viên kinh doanh cho một công ty du lịch mảng thị trường Tây Ban Nha. Tôi có khả năng giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Tây Ban Nha và biết lập trật tự chương trình cũng như nội dung học phù hợp với từng đối tượng học sinh.
Tôi rất yêu ngôn ngữ này! Và tôi rất vui nếu được góp một phần nhỏ của mình để ngôn ngữ này tiếp tục được mở rộng tại Việt Nam.Các bạn học sinh, sinh viên, người đang đi làm ... có nhu cầu học thêm ngôn ngữ này để mở rộng kiến thức và xóa đi biên ngăn cách bởi ngôn ngữ, các bạn hãy liên hệ với tôi qua Email: thamfea@yahoo.com hoặc qua số điện thoại: 01676074413 để có thông tin chi tiết và được tư vấn các vấn đề liên quan đến học tiếng Tây Ban Nha.


Các bạn có thể theo đường link sau để tham khảo hồ sơ của tôi:
https://www.mediafire.com/?5h597r29b6xypa1

Từ kinh nghiệm của một sinh viên phải học một ngôn ngữ mới để học chuyên ngành của mình ở Cuba, tôi hi vọng sẽ có thể giúp các bạn sinh viên yêu thích ngôn ngữ Tây Ban Nha những kinh nghiệm học bổ ích.
Các bạn hãy liên hệ với tôi qua Email: thamfea@yahoo.com hoặc qua số điện thoại: 01676074413 để có thông tin chi tiết và được tư vấn các vấn đề liên quan đến học tiếng Tây Ban Nha.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
oa, cám ơn anh nha, em cũng là người khoái ngoại ngữ ...
Anh ơi cho hỏi Tây ban Nha chữ đó có khó hơn tiếng Anh không ? Học chữ ấy điều quan trọng nhất là gì ? Em thấy mấy chữ loàng ngoàng là nản lắm rồi nhưng mà người tây ban nha viết truyện thì rất hay !!!
Liệu ngôn ngữ nó có quá khác so với tiếng Latinh ???
 
Hãy gửi những thắc mắc của em vào hòm thư: thamfea@yahoo.com. Em sẽ có câu trả lời và tư vấn của chị.

Chị Đoàn Thắm.
 
×
Quay lại
Top