Tienganh123.com : Cách học tiếng anh hiệu quả

chickenvncool

Thành viên
Tham gia
26/11/2011
Bài viết
4
Thông tin về Tiếng anh 123 . com:
257971-yellownode.gif
Quyền lợi thành viên VIP của TiếngAnh123


Bạn muốn giỏi tiếng Anh? Bạn muốn người thân của mình giỏi tiếng Anh? Học trên lớp chắc chắn không đủ. Hãy tự học và hãy khuyến khích người thân (con, cháu, ...) mình tự học. Không có công cụ nào tuyệt vời để tự học tiếng Anh hơn là học bằng máy tính và Internet.
Khi trở thành "thành viên VIP" của TiếngAnh123.Com, các bạn sẽ có được các quyền đầy đủ truy cập vào các phần sau đây 24/24, 7/7 - từ bất kỳ đâu mà bạn có Internet:
- Ôn tập & học lại từ đầu tiếng Anh qua mục bài Tiếng Anh Cơ Bản. Với những bài giảng về từ vựng, ngữ pháp, phát âm, nghe, nói, đọc hiểu và viết từ đầu, chúng sẽ giúp các bạn ôn tập & lấp được những lỗ hổng kiến thức và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình từ từ nhưng chắc chắn.
- 1000 từ vựng tiếng Anh cơ bản
- Luyện nghe tiếng Anh qua tin tức VOA - có lời dịch & Luyện nghe tiếng Anh theo chủ đề
- Học Tiếng Anh qua phim trailer
- Học tiếng Anh qua Phim
- Học tiếng Anh qua bản tin video của CNN.
- Học qua dịch - với những câu tiếng Anh được phân tích cặn kẽ từng từ, từng cấu trúc nhỏ nhất - giúp các bạn hiểu cặn kẽ chức năng và thể loại từng từ một trong một câu tiếng Anh.
- Download các video bài học về máy - không cần cài đặt thêm phần mềm.
- Được chấm điểm và xem nhận xét của giáo viên trong các phần Học viết tiếng Anh qua tranh, Học viết thư tiếng Anh, Học viết bài luận bằng tiếng Anh (essay), dịch Việt - Anh, dịch Anh - Việt. Học viết và học dịch là cách giúp các bạn nhớ được cấu trúc câu và từ vựng hiệu quả nhất.
- Học nói và luyện âm thông qua phần nói miêu tả tranh (picture description) , phần nghe và nhắc lại (listen & repetition) . Các bạn ghi âm bài nói của mình rồi đưa lên website, được giáo viên chấm điểm và nhận xét. Đây là những phần nói theo chuẩn TOEIC speaking test của Mỹ.
- Truy cập toàn bộ các bài học tiếng Anh phổ thông lớp 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Phần tiếng Anh phổ thông này được biên soạn bám sát theo khung giáo trình tiếng Anh đang được giảng dạy trong các trường phổ thông cơ sở và trung học trên toàn quốc, nhưng được trình bày sinh động, dễ hiểu, với đầy đủ audio, video - giúp các bạn học sinh luyện tập thi học kỳ, thi tốt nghiệp một cách tốt nhất.
- Học qua các bài học Ngữ Pháp, Phát Âm, Từ Vựng từ các thầy giáo trên thế giới thông qua Youtube: Học Tiếng Anh qua video youtube hoặc Học ngữ pháp qua video youtube
- Truy cập vào các bài học về Ngữ Pháp, Từ Vựng, Nghe, Đọc chỉ dành cho thành viên VIP. Ví dụ các bạn sẽ truy cập vào 101 bài tiếng Anh giao tiếp cơ bản hoặc 42 bài tiếng Anh giao tiếp tham khảo với phần hội thoại được dịch nghĩa. Hoặc phần Nghe dành cho thành viên VIP với những bài kiểm tra và bố cục rất dễ hiểu.
- Làm các bài kiểm tra Ngữ Pháp, Từ vựng chỉ dành cho thành viên VIP. Và còn nhiều mục nữa như Học tiếng Anh qua tin tức, Học tiếng Anh với người nổi tiếng và các mục khác sẽ được đưa lên website sau này. TiếngAnh123.Com, với ~ 1,3 triệu người truy cập 1 tháng, sẽ là một nơi văn hóa và hữu ích để các bạn nâng cao khả năng tiếng Anh của mình. Nếu bạn có con cái hay người thân đang học tiếng Anh thì món quà thẻ VIP sẽ là món quà bổ ích & ý nghĩa nhất trong năm cho người thân của mình đấy.
Làm thế nào để trở thành thành viên VIP?
Bước 1: Hãy đăng ký thành viên trên TiếngAnh123.Com nếu bạn chưa đăng ký.
Bước 2: Mua thẻ VIP trị giá 200,000 VNĐ (hai trăm nghìn đồng) cho 1 năm (365 ngày). Tính từ ngày các bạn nạp mã thẻ VIP vào tài khoản. Hãy tưởng tượng chỉ với 16,500 VNĐ (~1 ly cà phê)/tháng bạn đã là thành viên VIP của TiếngAnh123.Com với những quyền lợi vượt trội. Chẳng còn khoản đầu tư nào tốt, có ích và hiệu quả hơn đâu các bạn ạ. Tiếng Anh sẽ làm thay đổi số phận bạn & TiếngAnh123.Com sẽ thay đổi cách bạn học tiếng Anh.

Các bạn hãy điền vào mẫu thông tin dưới đây và kích vào nút "Đặt mua thẻ VIP":
https://www.tienganh123.com/huong-dan/214-quyen-loi-thanh-vien-vip-cua-tienganh123.html
Thẻ sẽ được giao miễn phí. Nếu bạn ở Hà Nội thì nhân viên của TiếngAnh123 sẽ mang thẻ đến cho bạn. Còn nếu bạn ở tp Hồ Chí Minh và các tỉnh khác thì thẻ sẽ được gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh EMS của bưu điện. Trong vòng 24 đến 48h bạn sẽ nhận được thẻ. Giá của thẻ VIP (200,000 VNĐ) đã bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển - bạn KHÔNG phải thêm bất kỳ một chi phí gì khác. Khi nhận thẻ bạn chỉ cần trả số tiền 200,000 VNĐ cho người giao thẻ của TiếngAnh123.Com hoặc nhân viên bưu điện.
Chúc các bạn học tiếng Anh tốt.
257971-the-vip-3.png

Một số câu hỏi thường gặp:
1) Tôi không có tiền để đăng ký thành viên VIP - phải làm sao?
- Đúng là các bạn học sinh thì chưa có tiền. Nhưng các bạn hãy nói chuyện đó với người thân của mình và hỏi xem 200 nghìn có xứng đáng để đầu tư cho các bạn học tiếng Anh 1 năm hay không? Nếu giỏi tiếng Anh, bạn sẽ có 1 mức thu nhập gấp 2, 3 thậm chí 10 lần khi bạn không biết tiếng Anh.
2) Sao tôi đã đăng ký lâu (>1 ngày) rồi mà không nhận được tin gì từ TiếngAnh123?
- Chắc chắn chúng tôi đã cố gắng liên hệ với bạn nhưng có thể lúc đó bạn tắt máy, hay không nghe máy hoặc cũng có thể số điện thoại bạn ghi sai, trong trường hợp này bạn hãy gọi điện trực tiếp cho số điện thoại 0436628077 trong giờ hành chính để đặt hàng trực tiếp.
Số hotline trợ giúp: 0984405700 (8 a.m. - 9 p.m. -7/7)
Nếu bạn ở nước ngoài - bạn có thể nhờ người thân ở ViệtNam nhận thẻ giúp - hoặc thanh toán qua Paypal cho địa chỉ email: lophoc@tienganh123.com
Nếu bạn không giỏi tiếng Anh - người khác vẫn giỏi. Nếu bạn không chạy - người khác vẫn chạy - và ai sẽ là người tụt hậu?
 
Mình nghĩ chinh phục tiếng anh là cả một chặng đường dài kiên trì nỗ lực, vì vậy phải đặt ra lộ trình rõ ràng,những mục tiêu ngắn hạn, dài hạn như vậy mới chỉnh sửa bản thân để không bị chệch mục tiêu đặt ra
 
×
Quay lại
Top