Tìm trung tâm luyện thi IELTS

NhocTZ

Thành viên
Tham gia
26/5/2014
Bài viết
0
Mình đang cần luyện thi Ielts gấp để làm hồ sơ đi Úc, mình không cần điểm cao lắm, tầm 4.5 - 5.5 là được rồi....qua đó mình sẽ học tiếp nếu trường yêu cầu cao hơn. Bạn nào biết trung tâm nào uy tín thì chỉ dùm em với... Học phí hợp lý xíu thì càng tốt ạ. Mình cám ơn trước nha ^^
 
Nếu cần học tiếng anh với toàn bộ người bản xứ thì bạn qua IEG hỏi thử xem, mình cũng học bên này...mình có biết 2 thầy người Úc bên IEG là Scott và Bradley ấy, 2 thầy này hòa đồng và rất thân thiện. Nếu bạn muốn đi du học Úc thì qua IEG nhờ 2 thầy tư vấn luôn cũng tiện...hehe Giáo trình bên này cũng ok, sát với kì thi IETLS thực tế nên bạn cứ tham khảo thử xem.
 
hồi trước mình cũng mất căn bản hoàn toàn môn này đó , xong cũng tham khảo tìm hiểu thấy mọi ng khen IEG nức ra , đăng ký ngay và liền lun :)) Mình thấy học bên đó dạy nhiệt tình mà thầy cô bản ngữ sửa lỗi từng chút 1 , nên tiếng anh giao tiếp giờ nghe khá ổn , do dốt sẵn từ đầu nên đâu lại cứ như em bé mới học chữ nên tiếp thu ko bịch lệch lạc nhìu . nói chung tui ưng đó , ban nào gần đó qa hỏi thử đi , ở 503 Sư vạn Hạnh í .
 
Bạn đã tìm hiều qua trung tâm ILI chưa? Mình nghĩ đây là một địa điểm học rất tin cậy cho những ai muốn nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình đó, Mình học ở đấy 3 khóa rồi, và đương nhiên là trình Tiếng Anh của mình đã thay dổi rõ rệt và thực sự thấy hài lòng về chất lượng đào tạo của trung tâm, từ đội ngũ giáo viên, đến phòng học,... đồng thời có nhiều ưu đãi, tạo điều kiện học tập hết sức cho học viên. Để biết thêm chi tiết thì bạn vào website: www.ilivn.edu.vn, có đầy đủ thông tin về các khóa học để các bạn tìm hiểu và tham khảo luôn. Các bạn không phải băn khoăn gì về chất lượng của trung tâm này đâu.

Chúc các bạn tìm được trung tâm phù hợp nha
 
Share:
1. VUS:Quá nổi tiếng nên không cần bàn cãi, ra đời từ rất sớm, những năm đầu tiên thành lập, cái tên VUS gắn liền với việc dạy những bằng cấp quốc tế như TOEFL, IELTS, TOEIC,.... Đội ngũ giáo viên nước ngoài bao gồm người Mỹ là chủ yếu, vài năm trở lại đây, do nhu cầu gia tăng nên số lượng các giáo viên nước ngoài không phải là người Mỹ chính gốc có gia tăng nhưng chất lượng giảng dạy hầu như không thay đổi. Cơ sở vật chất khá đầy đủ. Chỉ có một điều đáng phàn nàn về trung tâm này là học phí quá cao. Hiện giá một lớp TOEFL trung bình là 200USD/khóa. kéo dài cỡ 8-10 tuần. Giờ VUS mở nhiều nên chất lượng cũng giảm rỏ. Wow, mắc quá trùi mắc.
2. SEAMEO: Theo mình thì đây là nơi thích hợp nhất cho giới sinh viên chúng ta theo học Anh Văn vì giá cả cực kì hợp lý. Hơn nữa các khóa học cực kỳ phong phú. Giáo viên và cơ sở vật chất cũng tương đối tạm ổn. Chỉ có một thắc mắc duy nhất là tại sao nó lại ..........rẻ quá
3. ILA:Vua mắc nhưng vua xịn. chuyên luyện TOEFL và IELTS. Là nơi duy nhất chỉ tuyển giáo viên Mỹ bản xứ, không tuyển giáo viên Mỹ gốc Á hay Âu. Đồng thời các giáo viên ở đây chính là những người sẽ gác các bạn khi các bạn tham gia các kỳ thi quốc tế như IELTS hoặc TOEFL. cơ sở vật chất rất xịn, toàn là dân VIP học không nên khi mình ghi danh học cũng thấy hơi ớn.Đi học mà toàn xe hơi đưa rước không hà, hic , làm mình tủi thân qué. Túm lại là nơi đây học rất tốt nhưng trước khi học liệu mà nhắm túi tiền của mình không thì đóng tiền học xong nguyên tháng đó tha hồ mà gặm mỳ gói đó. Hic. giá tiền bất kì khóa học nào cũng > 200USD hết ah.


4. British Council :Đảm bảo với các bạn là không có nơi nào học anh văn mà mắc hơn cái chỗ này, giá tiền thì tui không biết do chưa...dám học. Cho nên thông tin cũng không có nhiều. chỉ biết là chỗ này chuyên dạy IELTS và mắc kinh khủng. Chất lượng thì do chưa học nên tui cũng miễn bình luận. Có điều nơi nạy dạy nhiều bằng rất lạ, có nhiều cái tui còn chưa nghe thấy nữa ( thông tin này do 1 đứa bạn đã học ở đó kể lại ).Hết. Khi nào tui dám học thì tui sẽ bổ sung chỗ này sau,hehe.
5. Cleverlearn :Sao dạo này nhiều trung tâm lấy tiền cắt cổ quá, hic. chỗ này cơ sở vật chất rất xịn, internet vua lẹ luôn, giáo viên dạy cũng được, đặc biệt là ở chỗ này có một điểm rất hay là có riêng một phòng hướng dẫn du học. Bạn muốn du học chỗ nào cứ việc vào phòng này và họ sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về cách thức đăng kí cũng như những đòi hòi gì mà bạn cần đạt được nếu muốn đi du học. quá tuyệt. học phí : 390USD/khóa TOEFL/10 tuần. Ah, té xỉu.

6. ACETTớ học ở ACET tpHCM 1 khóa rồi, lớp AE4, học tốt đấy nhưng khoảng 7tr/khóa=5 tuần --->đắt vật người. Tùy thầy dạy hay và mỗi thầy mõi sở trường. Ví dụ tớ học thầy Nhân, thầy chuyên về grammar. Còn gv nước ngoài thì tớ học với cô Sarah, cô dễ thương..


7. TRUNG TÂM ILI địa chỉ duy nhất tại 22C Trường Sơn, Quận 10 Giờ tớ đang học ở ILI, học viên biết về ILI thông qua giới thiệu nhau là chính, nên cũng rất nhiều bạn bỏ qua cơ hội về trung tâm này. Giáo viên của ILI là 100% giáo viên bản xứ có kinh nghiệm giảng dạy đứng lớp, học phí 4,500,000/ khóa ( 50 giờ). ILI có giáo viên Việt Nam trợ giảng dành cho lớp yếu và còn thấp về tiếng anh. Nói chung ILI chấp nhận được.

 
Lần trước tình cờ biết được IEG ở 503 Sư Vạn hạnh qua mấy trang forum , thì mình cũng đăng kí học thử xem sao . Lúc đầu chỉ với ý nghĩ rằng: "chắc cũng giống như vài "Trung tâm ngoại ngữ đang mọc rộ lên thui =)), nhưng giờ thì thấy nhỏ mà có vỏ lun đó . giáo trình khá phong phú mà giáo viên dạy nhiệt tình và dễ hiểu,cơ sở vật chất thì cũng rất ok.. Híc học phí ko qá mắc . mà Lại thời lượng gv bản ngữ nhiều hơn mây trung tâm khác nữa . Bãn thân mình thấy trung này dạy tốt . bạn nào gần đó thì tham khảo thử xem nha
 
Oh em cũng đang luyện ilets bên IEG nè mấy bác , dạy ok đó , qa năm em đi thi rồi nên đang cật lực cày lắm , dc cái mấy thậy nhiệt tình lắm nên học thấy hứng thú thêm phần giáo trình dạy đa dạng nữa nên thực sự là lười như em cũng ko thấy nhàm chán :)) Ai cần ielts thì qa đó luyện thử đi , xem em nói đúng ko nhé :)) sdt nè 0838620088
 
Nếu có điều kiện thì bạn nên qua ACET, còn học phí tầm trung hơn thì bạn thử qua IEG 503 sư vạn hạnh q10 xem sao. Bên đó dạy lớp Ielts 100% là giáo viên nước ngoài, sỉ số lớp thì chưa tới 15 người nên cơ hội giao tiếp của mình cao lắm. Mà mấy thầy dạy cũng nhiệt tình cộng với phát âm dễ nghe nữa.
 
IELTS thì có nhiều chỗ dạy lắm bạn ơi, nổi tiếng thì có ACET với British Council, 2 chỗ đó chuyên luyện lun á. Nhưng mà giá thì ko tốt chút nào. Kaka. Bữa mình tính sơ sơ nếu mình học đến IELTS 6.5 chắc cũng gần chục chai. Khiếp quá. Nhà mình thì gần IEG, đi ngang thấy nên mình vô tư vấn thử, thấy giá học phí cũng phù hợp nên đăng ký thi xếp lớp thì được vô lớp pre, mình học luôn. Mình mới học được 1 tháng, thấy tiếp thu được nhiều kiến thức lắm. Giáo viên siêu nhiệt tình và quan tâm đến học viên lắm nha. Mình thấy ưng bụng ghê.
Mà mình nghĩ bạn nên học ở đây luôn cho rẻ, qua đó học phí cao lắm, uổng tiền. Nhưng nếu bạn cần khoảng 4.5 thì học nhanh lắm, đừng lo. Bạn dến IEG xem thử coi sao ha
 
Mình có nghe giới thiêu qua trung tâm anh ngữ IEG bên 503 sư vạn hạnh đó bạn, lớp IELTS bên đó 100% giáo viên nước ngoài dạy, sửa phát âm rất kĩ. Mà lớp chưa tới 15 bạn nên học dễ tiếp thu lắm. Học phí theo mình thấy là khá hợp túi tiền, bạn tham khảo thêm nhen.
 
mình ko biết mọi người sao chứ mình cũng từng tốn rất nhiều thời gian để tìm 1 trung tâm để tin tưởng đăng ký học giữa vô vàn trường như hiện nay. Nơi thì học phí đắt quá, nơi thì học phí rẻ quá đâm ra lo lắng, nơi thì xa nhà quá bất tiện. Cuối cùng mình đánh liều nghe lời đứa bạn học chung với nó ở IEG. Trung tâm này gần trường mình đang học nên cũng tiện lợi cho mình. Cũng may là vào đây học mình được tư vấn tận tình, được thầy kèm cặp cũng rất nhiệt tình nữa. Thầy mình dễ thương lắm lun, thần tượng của mình, vừa giỏi mà tính cách cũng rất thân thiện nữa. Học phí thì ko mắc cũng ko phải quá rẻ. Phù hợp với túi tiền sinh viên của mình. Nói chung là mình rất hài lòng khi học ở IEG.
 
Lu yện thì IELTS thì b qua bên ILI thử nhé, bên này giáo viên là ng bản xứ mà nhìu ng có kinh lại nghiệm luyện thi nhìu năm nên thầy cô có nhìu típ hay lắm ý... Nhìn qua bảng thành tích cả trường mà hâm mộ lũ ý toàn 7.0 trở lên là nhìu...qua đó kiếm Nilson hay Larry mà học b nha.
 
bạn thử tìm hiểu bên tt IELTS Thư Đặng xem ạ! mình học 2 khóa bên này xong thì thấy khá ok. Đứng lớp mình không phải cô Thư Đặng mà là thầy Thịnh (Vì cô Thư đứng lớp đầu ra cao hơn) nhưng trong quá trình học thầy nói nhiều và động viên mình nói rất nhiều làm mình thấy nói được nhiều hơn không bị ngại ngùng. Cô Thư cũng tư vấn và đưa cho mình 1 lộ trình học rõ ràng. Chỉ tiếc là mình hơi lười học! chăm chút nữa có lẽ điểm đã cao hơn rùi :(. địa chỉ trung tâm ở Pháo Đài Láng, hơi khó tìm, tt không to nhưng vì mình quan tâm đến chất lượng học và giá tiền ở đây cũng hợp lý nên không quan trọng to hay nhỏ ! Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi học hợp lý :)
 
bạn thử tìm hiểu bên tt IELTS Thư Đặng xem ạ! mình học 2 khóa bên này xong thì thấy khá ok. Đứng lớp mình không phải cô Thư Đặng mà là thầy Thịnh (Vì cô Thư đứng lớp đầu ra cao hơn) nhưng trong quá trình học thầy nói nhiều và động viên mình nói rất nhiều làm mình thấy nói được nhiều hơn không bị ngại ngùng. Cô Thư cũng tư vấn và đưa cho mình 1 lộ trình học rõ ràng. Chỉ tiếc là mình hơi lười học! chăm chút nữa có lẽ điểm đã cao hơn rùi :(. địa chỉ trung tâm ở Pháo Đài Láng, hơi khó tìm, tt không to nhưng vì mình quan tâm đến chất lượng học và giá tiền ở đây cũng hợp lý nên không quan trọng to hay nhỏ ! Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi học hợp lý :)
Gio bạn còn theo học ở đây nữa không. Pháo đài láng gần chỗ mình ở.
 
cô thư đặng có dạy onl ko nhỉ các bạn
 
@sauchuoibeo12 cô thư đặng này dạy nghiêm khắc với ép học ghê lắm nên hầu như học xong ai cũng thi đc. nếu ko cần gấp và chịu đc áp lực thì bạn nên xem xét lại việc học với cô này
 
×
Quay lại
Top