Tìm và cài đặt driver cho mọi thiết bị - Driver Pack Solution

haiauchamchi

Thành viên
Tham gia
29/8/2011
Bài viết
2
Chắc hản bạn đã đôi lần gặp phải tình huống cài lại máy tính mà không có đĩa cài đặt Drive trong tay, cũng như gặp khó khăn trong việc tìm kiếm driver phù hợp với phần cứng máy tính. Nay với Drive Park Solution 12.3 (DPS), bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và cài đặt Driver mới nhất cho máy tính của mình chỉ vài cú nhấn chuột. DPS có một cơ sở dữ liệu Driver cực lới đủ để hỗ trợ hầu hết các dòng máy tính cũ đến mới.
Bạn có thể tải phiên bản:
- Bản Driver Pack Solution Lite. (miễn phí và không tính hợp cơ sở dữ liệu driver đầy đủ) tại địa chỉ (dung lượng 7MB)
- Bản Driver Pack Solution Full. PHiên bản đầy đủ 3GB do tích hợp đầy đủ cơ sở dữ liệu.
tim-va-cai-dat-driver-cho-moi-thiet-bi-driver-pack-solution.png
Trong lần khởi động đầu tiên, chương trình sẽ cập nhật thông tin về hệ thống phần cứng, hệ điều hành, cácDriver đã được cài đặt. Bạn nến đánh dấu chọn Settings -> Expert mode để hiện đầu đủ các tùy chỉnh, thiết lập.
Nếu muốn tìm Driver theo dòng máy tính đang sử dụng, bạn chỉ việc nhấn vào tên máy tính ở dòng Computer, một trang web sẽ mở ta kèm theo tất cả Driver của dòng máy tính đó. Bạn chỉ việc lựa chọn đường dẫn phù hợp để tải về là xong. Một số liên kết đã được quét virus bởi Kasperky nên bạn có thể yên tâm cài đặt.
Tính năng quản lý, tìm kiếm và cài đặt Driver ở thẻ MiscSearch. Khi bạn chọn vào thẻ đó, chương trình sẽ hiện ra những Drivers đã được cài và những phần cứng chưa được cài đặt Driver. Muốn tìm và tải Driver nào, bạn nhấn biểu tượng Search the web ở bên phải mỗi dòng Driver tương ứng phần cứng đó.
Trong hộp thoại hiện ra, nếu bạn chọn OK, một trang web sẽ mở ra, bạn chỉ việc kích chọn Driver là chương trinh sẽ tự cài đặt, nếu chọn Cencel thì bạn phải tự tải Driver và cài thủ công. Ở phiên bản Lite, rất tiết không có tính năng kiểm tra Driver có được cấp nhật mới nhất hay chưa mà chỉ cho phép bạn kiểm tra thủ công và cập nhật thủ công bằng tính trên.
Một tính năng nữa cũng khá hay là sao lưu dữ liệu Driver thông qua thẻ Backup. DPS sẽ sao lưu dữ liệu Driverthành file.exe để bạn lưu trữ, để lúc cần có thể phục hồi nhanh chóng. DPS cũng giới thiệu hai dịch vụ giúp bạn lưu trữ file sao lưu một cách an toàn. Để sao lưu, bạn chỉ việc nhấn Backup from the system.
 
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
 
×
Quay lại
Top