“Tín đồ piano”- Nơi niềm đam mê chắp cánh

hieukent90

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/5/2012
Bài viết
31
Tối 11-5, câu lạc bộ Tín Đồ Piano đã tổ chức buổi offline thân mật, ấm cũng nhưng tràn ngập không khí vui tươi của âm nhạc, đăc biệt là những giai điệu ngân vang của piano tại quá Café Ú, số 52- đường số 1, Chu Văn An, Bình Thạnh.



Tín đồ piano là một câu lạc bộ trẻ, vừa ra đời bởi những bạn đam mê, yêu thích piano và mong muốn dùng tiếng đàn giao lưu, kết nối, chia sẻ cùng tất cả mọi người ở khắp nơi.

Bạn Bội Ngọc- người lên ý tưởng tổ chức buổi Offline chia sẻ “ Ý tưởng tổ chức cho buổi offline của nhóm đã hình thành từ rất lâu, bởi cùng niềm đam mê piano nên bạn rất hiểu và mong muốn tất cả mọi người đều có thể gặp gỡ, thể hiện tài năng của mình. Dù có thể chơi piano hay không thì tất cả những ai đến với Tín đồ Piano đều có thể hòa mình vào thế giới của giai điệu”.


Buổi offline thu hút gần 50 bạn trẻ, đa số là sinh viên, học sinh. Chính vì vậy các bạn đã có buổi giao lưu sôi nổi, hòa đồng căng tràn sức sống như những nốt nhạc bay bổng trong tâm hồn.


Những ca khúc trao gửi cho nhau, giai điệu ngân nga kết nối những con người mới lần đầu gặp mặt thật thân thương, gần gũi như nói lên rằng "dù cuộc sống ngoài kia có bận bịu đến đâu, dù con người còn bao nhiêu trăn trở thì Tín đồ Piano vẫn luôn yêu cuộc sống, yêu con người và càng yêu quý, trân trọng những giây phút được gần nhau."


IMG_0230.JPG



Buổi tối thú vị của các Tín đồ Piano được tổ chức tại cafe Ú, 52, đường số 1, Chu Văn an, Bình Thạnh. Ở đây có trang bị Piano cho các bạn chơi một cách thoải mái, hoàn toàn miễn phí.

IMG_0208.JPG



IMG_0215.JPG



IMG_0218.JPG



IMG_0251.JPG



Màn đệm đàn và hát ca khúc nỗi tiếng thế giới của Taylor Swift " Safe and sound"

IMG_0256.JPG



IMG_0274.JPG



Và phiêu cùng âm nhạc...

IMG_0312.JPG



IMG_0334.JPG



IMG_0403.JPG



Giao lưu đàn và hát...

IMG_0368.JPG



Không chỉ dừng lại ở Piano, mọi người vô cùng thích thú với phần biễu diễn sáo " Có khi nào rời xa"

IMG_0348.JPG



... Và thán phục trước tài năng âm nhạc của một bạn khuyết điểm về thị giác.

IMG_0431.JPG



Chúc mừng sinh nhật một thành viên trong nhóm.

IMG_0507.JPG




IMG_0518.JPG



Buổi Offline diễn ra thành công tốt đẹp, khiến bao bạn ngậm ngùi khi phải đến giờ chia tay.

Nhưng những Tín đồ Piano sẽ còn những buổi gặp gỡ giao lưu thân tình bên những nốt nhạc để trái tim của mọi người sẽ mãi ngân nga.
 
×
Quay lại
Top