xuanhung_xd9

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/12/2011
Bài viết
1.979
KenhSinhVien-banner-chuc-mung-nam-moi-2013-do.jpg



>>>>> Tin nhắn chúc mừng năm mới 2013

>>>> Lời chúc mẹ năm mới hay nhất.

>>>> Tin nhắn chúc mừng sinh nhật

>>> Những câu chúc tết bằng tiếng anh

>>>> Tin nhắn chúc mừng ngày nhà giáo việt nam 20 - 11

>>>> Tin nhắn chúc mừng ngày 20 -10 hay, độc

>>>>>> Tin nhắn hình chúc mừng năm mới 2013


Năm mới 2013 - năm quý tỵ đang đến rất gần, hãy chúc những người bạn của bạn những lời chúc hay và ý nghĩa nhất.


Năm mới, tôi tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tôi.

Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

Tôi nguyện cầu cho bạn một năm mới nhiều hạnh phúc và thành công. Chúc bạn có trái tim biết hát để mỗi ngày trong năm sẽ là một ngày vui.

Chúc bạn có sức mạnh kỳ diện để khiến“ai đó” nhìn vào sẽ vơi bớt nỗi buồn. Chúc bạn có một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi giữ được điều kỳ diệu đó!

Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt ngào thật khó tìm. Với tôi, bạn là món quà ngọt ngào nhất trong năm mới này!

Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn chân thành luôn kề vai sát cánh, để tình yêu thương còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!

Cuối cùng, mùa đông băng giá cũng sắp qua. Trong những ngày rét căm căm càng nhớ bạn tôi càng cảm thấy ấm áp. Cầu mong bạn bình an trong năm mới!


tet-2013.png


Chúc bạn mọi ngày trong năm đều đầy ắp tiếng cười, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Happy New Year!

Trong thế giới xinh đẹp tràn ngập hương thơm này, hãy cùng lắng nghe lời chúc của nhân gian, được cùng nắm chặt tay bạn đón một năm mới tràn đầy hy vọng!

Mong lời chúc Phúc của tôi hóa thành dòng suối trên con đường bạn đang đi, thành sự an ủi lúc bạn phiền não, thành bông hoa mừng chúc khi bạn thành công. Happy New Year!

Người có niềm tin có thể làm việc nhỏ bé trở nên vĩ đại, điều bình thường trở nên thần kỳ. Chúc mừng năm mới, chúc bạn có thật nhiều niềm tin trong năm 2013.

Nếu không có tình cảm ấm áp của bạn, tôi làm sao biết thế giới này đáng yêu là vậy. Năm mới, tuổi mới, tiếp tục cùng tới tận hưởng vẻ đẹp của thế giới này nhé!

Chỉ trái tim mới cất được tiếng gọi chân thành. Tôi thực sự cảm động khi nghe được tiếng gọi đó. Nguyện cho sự chân thành mãi vang vọng trong lòng bạn và tôi!

Trong suốt cuộc đời này, tôi thật hạnh phúc khi có bạn sát cánh để theo đuổi bao ước mơ. Hãy luôn bên tôi suốt 365 ngày sắp tới và trong cả cuộc đời này nhé!

Bạn xuất hiện trong những giấc mơ đẹp nhất của tôi. Hy vọng bạn sẽ cùng tôi biến giấc mơ đẹp đó thành hiện thực và làm nên điều kỳ diện trong năm mới này.

Đời người giống như 4 mùa: Xuân - gieo hạt, Hạ - vun xới, Thu - thu hoạch, Đông - cất giữ. Bạn hãy cùng tôi gieo hạt để có mùa bội thu và no đủ trong cả năm 2013 nhé!

Mỗi năm sẽ mang đến cho bạn khởi đầu mới tốt đẹp. Tôi luôn chân thành cầu chúc cho bạn đạt được nhiều thành công và có cuộc sống hạnh phúc, vạn sự như ý!

Năm mới tốt lành sẽ mang đến cho bạn một người có bờ vai đủ tin cậy để bạn cảm thấy thật bình yên và ấm áp khi dựa vào...

Năm mới Chúc bạn có nhiều người thương yêu bên mình để luôn được sưởi ấm bằng ngọn lửa nồng nàn mà họ đã gửi gắm vào trong tim của bạn.

Năm mới Chúc bạn đủ yêu thương để trái tim không lạc lỗi. Chúc bạn đi đủ xa để biết khao khát đường về. Chúc bạn có đủ nỗi cô đơn để biết trân trọng hạnh phúc thực sự.

Năm mới Hạnh phúc không chỉ tìm thấy trong nụ cười, mà còn sinh ra từ giọt nước mắt trên một bờ vài tin cậy. Chúc bạn có những giọt nước mắt hạnh phúc như thế.

Chúc bạn đủ say mê để tìm được niềm vui trong công việc, đủ ước mơ để làm được những điều mình khao khát và đủ lạc quan để mỉm cười, bước qua những thất bại!

Mong rằng năm mới sẽ mang lại cho bạn niềm tin đủ mạnh mẽ để dám yêu và dám sống hết mình cho tình yêu.

Nhân dịp năm mới
Tui xin nhắn nhe
Chúc cho bạn bè
Được nhiều hạnh phúc
Ngàn lần chúc phúc
Cho được bình an
Tài lộc bạc vàng
Nhiều vô số kể
Ai mà ở rể
Mẹ vợ sẽ cưng
Ai đang lừng khừng
Đầu năm sẽ cưới
Có niềm vui mới
Vào cuối năm nay
Sinh đứa con trai
Tuổi nhằm Tân Mão
Cười nhe cả lợi
Nằm đợi mà ăn
Không có nhăn nhăn
Như... ba má nó
Nhà nào gặp khó
Sẽ lại qua mau
Tìm được sang giàu
Làm ăn chân chính.


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt ngào thật khó tìm. Với tôi, bạn là món quà ngọt ngào nhất trong năm mới này!
 
×
Quay lại
Top