Tin nhắn đến 12 sao

Siêu trộm Kaitou Kid

Nhân nhượng với kẻ thù là có lỗi với bản thân
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/6/2013
Bài viết
10.692
1. Bạch Dương: Lúc bận rộn nhất hãy cứ hết mình chiến đấu và mỉm cười. Bạn sẽ được yêu nhiều hơn và trân trọng hơn từ mỗi phút giây bạn sống. Lúc buồn thì phải tìm gặp bạn bè, đi ra ngoài khuây khỏa chứ trao đổi với nhau những tiếng thở dài ko giải quyết được nhiều đâu.

2. Kim Ngưu: Nếu không là những gì thực sự quan trọng trong đời bạn thì đừng quá kiên trì và để thời gian tuột khỏi tay hoang phí. Tình yêu, công việc, gia đình, bạn bè,v..v Tìm những thứ quan trọng nhất để quan tâm nhiều hơn nhé. Cứ ăn nhiều 1 chút vào, Kim Ngưu thường mập vẫn đáng iêu mà.

3. Song Tử: Đi ngủ sớm đi, thức khuya không tốt cho cả tinh thần lẫn sức khỏe. Bạn còn mấy ngày cuối tuần cần phải "xử lý", hãy tập trung cho buổi sáng và thư giãn vào đêm. Song Tử luôn cần tỉnh táo sáng suốt.

4. Cự Giải: Giải quyết hết mọi việc xung quanh cho nhanh. Và tiếp tục chiến đấu với những gì còn tồn đọng trong lòng, Cự Giải không nên khất lần nhiều, chuyện hôm nay đừng để ngày mai. Giữa tình yêu và cuộc sống bạn có thể chọn 1 lúc cả 2, nhưng nên tách những mục tiêu trước mắt ra thành từng phần nhỏ để thực hiện.

5. Sư Tử: Học hành và công việc không phải quả núi lớn với bạn, sao quả tạ của đời bạn là yêu đương và gia đình. Trước hết hãy luôn quan tâm củng cố hậu phương (gia đình, bạn bè), và chớ mơ màng về tiền tuyến (đối tượng). Thích thì chiều, yêu có thể cưới, chán thì dứt khoát phải stop thôi. Tính bạn cũng ghét rườm ra mà.

6. Xử Nữ: Ghét lằng nhằng, thì nên làm mọi việc kết thúc ở đơn giản, đừng lỡ khuấy lên nước đục. Xử Nữ hãy cân bằng cuộc sống bằng chính tính logic khi tìm hiểu, khám phá điều gì, nếu có thể hãy làm gọn mọi việc và chốt lại. Bạn cần thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn người khác để nạp năng lượng, nhưng chứ có đụng vào những kẻ hay dây dưa.

7. Thiên Bình: Điệu ít thôi, thi thoảng phải tỏ ra mình là "kẻ xấu", cách thử lòng người tốt nhất không phải là chờ đợi mà là hắt nước và đòn đau. Phải biết bạn bè quanh mình nên gần với ai và hạn chế kẻ nào, nhiều mối quan hệ quá chỉ đau đầu. Còn chuyện yêu đương, tự lực giải quyết đi, đánh chiếm dần đi; quân ta nhởn nhơ mà mong địch đầu hàng là vô lý, nếu có xảy ra e rằng chỉ là kế gian.

8. Thần Nông: Cái kẻ tưởng mưu cao mà lại dính chuyện rườm rà nhất là Thần Nông đấy. Có nhiều lúc trong đời bạn khỏi tính thì hơn, tính chưa đến nơi thì rắc rối đã đến. Nhiều việc phải đứng dậy nói luôn, khiếu nại hoặc nhận lỗi luôn; bất kể là sống hay là yêu. 1 số việc phơi bày ra dẫu có nguy cơ to chuyện nhưng nếu đó là nút tắc lớn thì để vỡ ra còn hơn đắm chìm hoài mà không tìm ra cách giải quyết, ngày càng nghiêm trọng.

9. Nhân Mã: Bạn nên làm bạn với Song Tử (Nếu đằng ấy có ý thức thôi nhé), hoặc Xử Nữ (Nếu đằng ấy thoải mái thôi nhé). Bây giờ các bạn có thể cùng nhau: sống hết mình rồi lại nạp thật đầy năng lượng. Nhân Mã sau 1 ngày dài cũng nên ngồi lại tâm sự hoặc suy tư 1 chút để tổng kết và cảm nhận; nhận ra điều gì đáng giá, điều gì đáng quý để khắc thêm vào lòng mình.

10. Ma Kết: Chà, người CHĂM CHỈ hoặc BÍ HIỂM đây. Nhiều khi bạn nên chuẩn bị cho mình năng lượng thật tốt, cảm hứng thật tốt trước khi làm gì; và chớ bỏ qua những sự động viên hay vui đùa của bạn bè, cái đầu rất cần thoải mái để mà làm việc tiếp. Đôi khi bạn cũng nên tập gỡ bỏ lớp vỏ bí hiểm và cởi mở nhiều hơn, có qua có lại, tình cảm ko ra thì tình cảm cũng khó vào.

11. Bảo Bình: Nói dối ít thôi sợ lúc muốn nói thật người khác ko tin nữa. Bạn nói dối có nhiều kiểu, kiểu đùa vui pha trò, kiểu "mọi chuyện ổn cả", hay kiểu gây bất ngờ cho người khác. Dù nói dối như thế nào thì cũng là làm mọi người vui hoặc loại bỏ bớt những kẻ phiền toái. Nói thật tuy ngốc nhưng con người thật khiến bạn dễ gần hơn là trở thành 1 "người đặc biệt" nào đó.

12. Song Ngư: Song Ngư ít tin lời người khác nói về mình lắm, nói chung là không thích bị bóp thắt, nhầm, bắt thóp =.=" Chẳng ai bắt thóp được bạn cả, bạn sẽ như con lươn biết trườn ra và thích nghi với những chuyện khó khăn. Bạn cũng có chính kiến riêng và có thể tự làm theo ý mình mà ko ngại đối mặt với thành quả hoặc hậu quả. Đôi khi bạn nên chia sẻ công việc cũng như niềm quan tâm, đời sẽ ngọt ngào hơn khi ta không phải 1 mình làm tất cả.
 
8. Thần Nông: Cái kẻ tưởng mưu cao mà lại dính chuyện rườm rà nhất là Thần Nông đấy. Có nhiều lúc trong đời bạn khỏi tính thì hơn, tính chưa đến nơi thì rắc rối đã đến. Nhiều việc phải đứng dậy nói luôn, khiếu nại hoặc nhận lỗi luôn; bất kể là sống hay là yêu. 1 số việc phơi bày ra dẫu có nguy cơ to chuyện nhưng nếu đó là nút tắc lớn thì để vỡ ra còn hơn đắm chìm hoài mà không tìm ra cách giải quyết, ngày càng nghiêm trọng.
:Conan18:
 
uong2.gif
 
×
Quay lại
Top