Tình bạn của Song Tử

cherrybe

Thành viên
Tham gia
25/8/2014
Bài viết
55
Tình bạn của Song Tử:
Có ai SoT giống mình không? :D
Điều này là điều đa số SoT đều ý thức được này:
- Khi nói chuyện với một người bạn mới, SoT không mất quá nhiều thời gian để trở thành tri kỉ của họ, tới nỗi những người đến sau phải hỏi :" Nhỏ đấy là bạn thân cậu hả?". Nhưng chỉ một thời gian rất ngắn sau, 2 người, thường sẽ trở thành bạn xã giao hoặc qua đường. Không cãi vã, không bất đồng quan điểm, đơn giản là SoT đẩy họ ra như một phản xạ. Vì một cản trở vô hình nào đó, SoT không muốn quá thân thiết với ai đó khi chưa hiểu rõ, và một phần nữa không thích cái cảm giác vồ vập mà người bạn mới mang lại_như thể họ đã tìm được bạn tri kỉ thật vậy (Tiểu Song: Tớ đâu thể là tri kỉ với tất cả mọi người chứ >.<).

- Gần như không ai có thể ghét các Tiểu Song nhà ta, và nhờ kĩ năng mô phỏng tinh thần, Song có thể hòa hợp với tất cả các bạn bè. Cũng như trong tình yêu vậy, sự lựa chọn không đến từ họ, mà đến từ chúng ta. Chơi, cười đùa vui vẻ, khen ngợi tất cả mọi người, nhưng dựa vào lý trí và cả trực giác, từng ngày, từng ngày một, ta sắp bạn bè mình vào các ô khác nhau trong trái tim. Bạn hoc hành, bạn xã giao, bạn tốt, bạn chơi được, bạn chỉ có thể nói chuyện phiếm, người tin tưởng được... Tình bạn ngày càng thực dụng hơn, nên các Tiểu Song loay hoay tìm kiếm một người bạn thân trong tưởng tượng một cách vô vọng. Và mỗi khi có chuyện buồn, ta lại hay lướt list yahoo, điện thoại, face, những danh bạ dài dằng dặc, nhưng không tìm nổi một người có thể tâm sự được. Nên ta tự kỉ, vì nghĩ, vì tư trách bản thân, tại sao mình lại không có nổi một người bạn thân. Và ta khóc, một mình, vì không muốn ai nhìn thấy ta yếu đuối, rồi họ sẽ hỏi :"Làm sao thế?", và đa phần, ta sẽ bảo :"Không sao".

- Vì ta cô độc trong chính tình bạn của mình, nên ai vượt được qua những bài kiểm tra khắt khe hàng ngày của SoT, để trở thành bạn tốt của ta (tốt chứ không phải thân), sẽ trở thành một trong những người ít ỏi được Tiểu Song nâng niu, tôn trọng một cách vô điều kiện (vào được trong vòng do Tôn Ngộ Không vẽ bảo vệ Đường Tam Tạng rồi à naz). Ta sẵn sàng bỏ công sức, thời gian, thậm chí tiền bạc để giúp những người bạn này. Quan tâm đến từng chuyện nhỏ nhặt, từ vui buồn, nét mặt ánh mắt thay đổi, Tiểu Song sẽ k bỏ qua bất kì điều gì (đến level này là ngang cấp với ng yêu của Tiểu Song rồi :">). Và đối với bạn của ta, SoT có lẽ trở thành một người bạn tâm lý nhất, đáng tin cậy nhất, và lý trí nhất. Nhưng sâu thẳm trong tâm hồn, SoT vẫn gói chặt những chuyện buồn của mình xuống tận đáy trái tim, còn những người bạn tốt, ta coi như là phần thưởng của cuộc đời dành cho ta vậy, ta cần trân trọng, giữ gìn, vậy thôi...

Nhưng có điều bạn có lẽ chưa biết:
- Dù mang tiếng lý trí, nhưng chứng kiến nỗi đau của bạn bè mình, những người mà ta thực sự thương yêu, ta thậm chí còn đau hơn họ. Nhìn thấy sự tuyệt vọng trong mắt họ, ta sẽ loay hoay cố tìm đủ mọi cách giúp, mà quên đi con người vui vẻ bên ngoài, nhưng lạnh lùng bên trong của mình, quên đi cái ý nghĩ, luôn luôn phải đặt bản thân lên trước người khác mà hàng ngày ta tự nhắc nhở bản thân mình.

- "Ngay cả những người bạn tốt nhất, rồi cũng sẽ bỏ rơi ta"-Bạn có từng nghĩ thế chưa? Tôi đã từng rồi. Ta luôn cho rằng mình không đủ tốt, không đủ thật lòng để xứng đáng nhận được một tình bạn đẹp, nhận được sự giúp đỡ của mọi người, nhưng khi bạn ngã, đừng cúi xuống, mà hãy ngẩng lên, trên đó là rất nhiều cánh tay muốn giúp đỡ bạn thật lòng đấy, từ những người bạn tốt, bạn xã giao, kể cả những người bạn chưa quen nữa. Đừng tự khóc một mình nữa. Tiểu Song à, hãy mở lòng ra đi, gió xuân sắp về rồi
<ST>
 
Song Tử đây Song Tử đây :)) :)) =))
 
mình cũng cung song tử nè
 
Hiện tại là có 4 Song Tử ở topic này =)) =))
ít vậy sao :(( bộ 4rum này có 4 ST thôi sao?
 
Song Tử đây ( đùa thôi ) =))
 
sherry2111 đó là chòm sao nào ấy cô nhỉ?
 
sherry2111 ko biết ST có hợp vs TY ko nhỉ :KSV@13:
 
tho ngoc nghe nói Sot chỉ hợp với TY lúc đầu ( vì họ tò mò về nhau ), về sau sẽ chán
 
tho ngoc bài nào cũng nói vậy mà ( nhưng chỉ có Sot chán )
 
sherry2111 nek nek nek đừng nói vs tôi là cô nghĩ tôi nt ak nhaz *khóc-ing*
 
tho ngoc rất tiếc phải nói với cô là tui đã từng nghĩ như thế :v
 
sherry2111 đã từng thôi :( bây h 1 là còn 2 là ko :( *khóc-ing*
 
×
Quay lại
Top