Tình càm của Cự Giải và các chòm sao khác

sarah_missyou

Cựu quản lý
Tham gia
13/7/2010
Bài viết
1.022
Đây là món quà mình dành tặng riêng cho các Giải Giải của KSV.^^.:KSV@03:
KSV.ME-cugiai.jpg


Cự Giải nữ và các sao nam

Cự Giải nữ - Bạch Dương nam:

Bạch Dương yêu Cự Giải giống như bản năng được yêu thương bởi người mẹ. Các Cự Giải sẽ phải chiều anh chàng Bạch Dương lắm. Những ngày đầu yêu nhau sẽ nồng nàn, hạnh phúc. Nhưng tình cảm sẽ giảm dần nếu Bạch Dương không chú ý đến cuộc sống nội tâm của Cự Giải. (4/10)

Cự Giải nữ - Kim Ngưu nam:

Cự Giải yêu sự ân cần từ Kim Ngưu, nhưng nhất là sự yên tâm về một mối quan hệ ổn định. Đây là một mối quan hệ nhẹ nhàng, không quá cuồng nhiệt, lâu bền như cảm giác của vùng thôn quê. (8/10)


Cự Giải nữ - Song Tử nam:

Cự Giải tìm thấy ở Song Tử những điều mình còn thiếu, giống như bị nam châm hút vào. Nhưng Song Tử luôn tạo sự bất an trong Cự Giải vì sự thất thường. (5/10)

Cự Giải nữ - Cự Giải nam:

2 nam châm cùng cực thì đá nhau, cả 2 đều không được chủ động trong tình yêu cho lắm. Trừ khi họ vượt qua những giới hạn do bản thân đặt ra thì sẽ tìm được hạnh phúc lâu dài. (5/10)

Cự Giải nữ - Sư Tử nam:

Mạnh mẽ, cuốn hút, gây ấn tượng mạnh từ những lần đầu gặp gỡ. Nhưng cơn sóng mạnh quá có thể cuốn trôi Cự Giải. Cự Giải tìm được cảm giác che chở, bảo vệ từ Sư Tử, nhưng bù lại phải đối diện với cái tính ương bướng của anh ấy. (7/10)

Cự Giải nữ - Xử Nữ nam:

Khó đi đến con đường tình yêu, mẫu người yêu của Xử Nữ có phần khác so với Cự Giải. (4/10)



Cự Giải nữ - Thiên Bình nam:

Bị cuốn hút bởi sự thân thiện, lịch thiệp của Thiên Bình. Nhưng về lâu về dài, nếu yêu nhau Cự Giải có thể sẽ nhận ra mặt lạnh lùng của một Thiên Bình, mà Cự Giải thì rất sợ điều này. (6/10)

Cự Giải nữ - Thần Nông nam:

Nếu quen 1 Thần Nông nam, Cự Giải gần như sẽ không làm chủ được tình hình, bạn là của anh ấy hoàn toàn. Thần Nông có tính chiếm hữu rất cao. (7/10)

Cự Giải nữ - Nhân Mã nam:

Tìm thấy sự tự do như cảm giác anh chàng Aladdin mang lại cho công chúa, mối quan hệ luôn vui vẻ, trừ những lúc tính trẻ con của Nhân Mã nổi lên. Nhưng về lâu dài trừ khi Nhân Mã trở nên nghiêm túc và trưởng thành hơn, bạn sẽ xa dần với hình tượng chồng yêu của Cự Giải (6/10).

Cự Giải nữ - Ma Kết nam:

Đây sẽ là mối quan hệ rất tốt. Cả hai đều biết cách tránh làm tổn thương nhau. Hãy chọn một anh Ma Kết có thể dành thời gian cho bạn :) (8/10)


Cự Giải nữ - Bảo Bình nam:

Thông minh không chỉ chuyện thiên thiên hạ mà còn cả trong chuyện tình cảm, Bảo Bình có thể đáp ứng được những ước muốn của Cự Giải. Vấn đề là Cự Giải đôi khi thấy cô đơn dù ở cạnh nhau. (7/10)

Cự Giải nữ - Song Ngư nam:

Hợp với nhau về mọi mặt, ít khi làm tổn thương nhau. Cả 2 giống như ly café ấm nằm cạnh nhau, ngọt ngào và tựa vào nhau. (9/10)
Cự Giải nam và các sao nữ


Sự đáng yêu, nụ cười của Song Ngư luôn làm cho các Cự giải thấy thoải mái khi ở bên.


- Cự Giải nam – Bạch Dương nữ:

Có sự xung đột nhỏ trong tính cách. Các Bạch Dương đôi khi cảm thấy Cự Giải quá tình cảm và nhẹ nhàng khiến cho mối quan hệ dần buồn tẻ. Cặp đôi này có thể tăng nhiệt tình cảm bằng cách thay đổi những thói quen thường ngày của cả ngày như là hẹn hò ở một địa điểm nào đó khác hẳn.

- Cự Giải nam – Kim Ngưu nữ:

Cả hai đều là những người thích một tình cảm ổn định và lâu dài vì vậy dễ tìm được sự đồng cảm từ nhau. Nhưng hay cãi nhau vì những chuyện nhỏ xíu như con thỏ.

- Cự Giải nam – Song Tử nữ:

Song Tử nữ dễ có ấn tượng với Cự Giải nam lúc đầu gặp gỡ vì sự khác biệt của nhau (người hướng ngoại còn người lại thích sự cố định). Mối quan hệ sẽ dần dần giảm nhiệt.


- Cự Giải nam – Cự Giải nữ:

Hai nam châm cùng cực thì đá nhau, cả hai đều không được chủ động trong tình yêu cho lắm. Trừ khi họ vượt qua những giới hạn do bản thân đặt ra thì sẽ tìm được hạnh phúc lâu dài.

- Cự Giải nam – Sư Tử nữ:

Sư tử hoàn toàn có thể yên tâm về anh chàng Cự Giải của mình, họ tuyệt đối chung thủy với bạn. Thậm chí một số Cự Giải nam qua hiền sẽ bị bắt nạt.

- Cự Giải nam – Xử Nữ nữ:

Xử nữ luôn mơ ước đến một người có thể nấu ăn cho họ, dọn dẹp cho họ. Cự giải có thể là một ứng cử viên tốt nhưng họ đôi khi không mang lại sự cuồng nhiệt hay lãng mạn mà Xữ nữ cần.

- Cự Giải nam – Thiên Bình nữ:

Sự quyến rũ từ những Thiên Bình giống như những ngôi sao trên cao, đẹp nhưng chỉ để nhìn hấp dẫn nhiều Cự Giải. Tuy nhiên khi quen nhau, Thiên bình nhiều khi không hiểu được Cự giải hoặc cảm thấy sao họ quá phức tạp.

- Cự giải nam – Thần Nông nữ:

Thần Nông lấn áp Cự Giải. Họ dễ dàng hiểu nhau nhưng sự nồng nhiệt trong tình cảm của Thần Nông thì Cự Giải lại khó đáp ứng được.

- Cự Giải nam – Nhân Mã nữ:

Hoặc là các Cự Giải phải lo hết chuyện bếp núc hoặc là có một Nhân mã nào đó thực sự lạc bầy và yêu nấu nướng. Cả hai có rất nhiều điều trái ngược nhau, thường có vấn đề chọn lựa giữa cả hai như chỗ đi chơi, chỗ ăn uống hay bộ phim muốn xem…

- Cự Giải nam – Ma Kết nữ:

Một người tề gia nội trợ, một người bình thiên hạ, mối quan hệ này sẽ rất tốt nếu Ma Kết dành nhiều thời gian hơn cho người yêu. Rắc rối chỉ xảy ra khi nữ Ma Kết quá vượt trội … có con trai nào muốn lép vế đâu.

- Cự Giải nam – Bảo Bình nữ:

Bảo Bình hay đi chơi mà không chơi mà không rủ người yêu Cự Giải. Cự Giải sẽ phải ghen hoài hoài, đôi khi cảm thấy như nằm ngoài thế giới của nhau.

- Cự Giải nam – Song Ngư nữ:

Sự đáng yêu, nụ cười của Song Ngư luôn làm cho các Cự giải thấy thoải mái khi ở bên. Sự dịu dàng, nữ tính vừa phải làm các anh Cự Giải thấy vừa đủ ấm, không quá nóng không quá lạnh.
Nguồn: ione.net
 
Mình cũng thuộc cung Cự Giải nè và mình đang có một anh chàng Kim Ngưu theo đuổi, nhưng về tính ổn định mình thấy chưa chắc lắm vì anh chàng này rất sôi nổi, lém lỉnh chứ không điềm đạm hay ôn tồn như mọi người vẫn nhận xét về Kim Ngưu đâu.
Cám ơn bạn sarah_missyou nhé.
 
Ah,coi chừng ng` đó giống Bạch Dương hơn ah'. Vì đôi khi các cung này đúng vs ng` âm lịch nữa đó. Sar thấy tùy ng` ah!
Còn Sar thì đã từng wen vs 1 anh Song ngư nè.^^
Đang kím anh Thần Nông wen thử nè,hjhj
 
Cự Giải nữ - Song Ngư nam: Hợp với nhau về mọi mặt, ít khi làm tổn thương nhau. Cả 2 giống như ly café ấm nằm cạnh nhau, ngọt ngào và tựa vào nhau. (9/10) Cự Giải nam và các sao nữ .- Cự Giải nam – Song Ngư nữ: Sự đáng yêu, nụ cười của Song Ngư luôn làm cho các Cự giải thấy thoải mái khi ở bên. Sự dịu dàng, nữ tính vừa phải làm các anh Cự Giải thấy vừa đủ ấm, không quá nóng không quá lạnh. Ngại quá.......
 
Lưu ở đây, khi nào đầu óc minh mẫn lấy ra nghiên cứu, hehe....
 
k bjt nen chọn cung nào cho mjh day ^^
 
- Cự Giải nam – Ma Kết nữ:

Một người tề gia nội trợ, một người bình thiên hạ, mối quan hệ này sẽ rất tốt nếu Ma Kết dành nhiều thời gian hơn cho người yêu. Rắc rối chỉ xảy ra khi nữ Ma Kết quá vượt trội … có con trai nào muốn lép vế đâu.
 
èo cái đấy chỉ là bói thôi không chính xác hết đâu ^_^ t cũng là Cự GIải này .mà thấy mình công nhận hiền thật :KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
cũng đúng mà, mình là cự giải nè, anh ấy là sư tử nè, thấy hợp nhau lắm chỉ mỗi tội phải chiều chuộng anh ấy vì ngang bướng thui:KSV@12:
 
MÌnh là cung Cự Giải , và iiện đang kết một anh chàng Kim Ngưu :KSV@05:
 
cữ giải nữa và bảo bình nam đc ít wa nhỉ, Mik đang cóa 1 đứa ngồi phía dưới theo đuổi, nhưng mừ còn lâu mới đồng ý. Bởi zì bây giờ chiếm số đông tình cảm của mik ở trong những tập truyện conan tập cúi
 
mik là cự giải và mới ct với anh chàng kim ngưu :)
 
×
Quay lại
Top