Tinh dầu gừng kích thích mọc tóc

vemaybay01

Banned
Tham gia
5/12/2013
Bài viết
0
Là một trong những loại tinh dầu phổ biến, tinh dầu gừng là một trong những loại tinh dầu hiệu quả nhất trong việc kích thích mọc tóc và trị các triệu chứng rụng tóc. Tinh dầu Gừng là một thần dược làm đẹp thần kì cho sắc đẹp đặc biệt là mái tóc.


-Đối với Tóc mỏng, tinh dầu gừng giúp đẩy mạnh việc lượng máu lưu thông trên đầu và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Đặc biệt các axit béo có trong gừng sẽ giúp bạn cải thiện một cách triệt để vấn đề tóc mỏng.


-Đối với chứng dụng tóc: tinh dầu bưởi và tinh dầu gừng là lựa chọn số 1 cho các bạn.


- Với 3 lần/tuần liên tục trong vòng 1 tháng khi sử dụng tinh dầu gừng các bạn sẽ thấy cực kỳ hiệu quả khiến tóc mọc nhanh hơn và rất mượt mà, bóng đẹp.


tinh-dau-gung-kich-thich-moc-toc(1).jpg


Một số công thức khi sử dụng Tinh dầu Gừng:


- Tóc mỏng: tinh dầu gừng + tinh dầu hương nhu + sả + tinh dầu ô liu, dầu dừa hòa trộn với nhau. Sau đó, mình lấy hỗn hợp này chà xát lên các gốc tóc rồi massage nhẹ nhàng hoặc có thể dùng lược để chải.


- Tinh dầu gừng kích thích mọc tóc: Tinh dầu gừng + trộn với một lượng tương đương của tinh dầu như tinh dầu jojoba, dầu ô liu, dầu vừng, dầu dừa hay mù tạc sẽ kích thích những lọn tóc mới mọc lên


- Trị gàu: Tinh dầu gừng + 3 thìa tinh dầu vừng hoặc ô liu, thêm một vài giọt nước chanh vào. Trộn đều hỗn hợp trên lại bôi lên đầu lên chân tóc, vùng da đầu. Bạn để ít nhất trong 30 phút mới được gội lại sạch bằng dầu gội.


Đây là một trong những sự hiểu quả nhất khi bạn sử dụng tinh dầu gừng, còn nhiều tác dụng khác của Tinh dầu gừng các bạn có thể xem qua sản phẩm Tinh dầu Gừng của siêu thị tinh dầu CMT để biết thêm thông tin chi tiết.


Còn rất nhiều những loại tinh dầu khác, CMT tư vấn cho quý khách những tác dụng của các loại tinh dầu khác khi các bạn đến với chúng tôi, hoặc để xem các tác dụng của tinh dầu các bạn xem thêm tại đây.
 
Dùng tinh dầu gừng hay tinh dầu bưởi có tác dụng hơn nhỉ?
 
cảm ơn chủ toppic nhé mình phải về mách cho ba mình thôi, ko biết còn có cách nào giúp tóc đen không nhỉ mọi người nhỉ
 
×
Quay lại
Top