Tình yêu của các cung hoàng đạo tháng 10

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Tháng 10 là tháng yêu thương sâu đậm và có thể tiến xa đến một lời cầu hôn đối với Kim Ngưu; còn với Xử Nữ tháng 10 là tháng của nhân duyên, của sự quyến rũ đến kiêu kì.

Bạch Dương (21.3 - 21.4)

Cả tháng 10 này, Bạch Dương suy nghĩ nhiều về tình cảm. Nửa đầu tháng, Bạch Dương tìm tòi đào sâu về tình yêu và có thiên hướng bị hút vào những mối quan hệ nghiêm túc thay vì những mối quan hệ hời hợt.

Tuy nhiên, những Bạch Dương đã có một nửa của mình chú ý không nên lo lắng hoặc nghi ngờ vô cớ. Nửa tháng còn lại, Bạch Dương bị thu hút bởi những gì mới lạ, có thể là một người khác hẳn với những gì Bạch Dương biết, đặc biệt nếu người đó đến từ một nền văn hóa khác, một môi trường khác, hay trải nghiệm khác.

Bạch Dương cũng có thể bỗng nhiên quan tâm đến một bạn vốn chẳng có gì nổi bật, tự dưng thấy bạn ấy... hấp dẫn một cách lạ kỳ. Một số chuyện đã qua, cảm xúc đã qua,... cũng có thể trở lại, khiến Bạch Dương phải nghiền ngẫm.

Nhiều Bạch Dương có thể bắt đầu một mối quan hệ trên mạng, một mối quan hệ xa mà hai người không thể thường xuyên gặp gỡ.

Lời khuyên: Về những rắc rối đến từ hoặc tương tự trong quá khứ, nếu cách xử lý cũ không hiệu quả, chúng ta nên tìm một cách mới. Hơn nữa, quá khứ là cái đã qua thì có thể cho qua luôn. Hiện tại và tương lai nên được đặt cao hơn quá khứ.

Kim Ngưu (22.4 - 21.5)

anh-dep-ve-tinh-yeu-6.jpg

Tháng 10 này Kim Ngưu nghĩ nhiều đến những chuyện bên ngoài tình yêu. Tuy nhiên, vì là người nghiêm túc, các Kim Ngưu đã có người thương có thể nghĩ đến chuyện nâng cấp mối quan hệ hiện có.

Một điều ngạc nhiên 3 tuần đầu của tháng 10, Kim Ngưu ăn nói duyên dáng và khôn khéo hơn hẳn bình thường. Thế nhưng, tuần cuối cùng của tháng thì mọi thứ cần cẩn trọng hơn nhiều, nhất là trong giao thiệp, xử lý giấy tờ, hội thảo, bàn bạc làm ăn hoặc đơn giản là nói chuyện với người mình quan tâm.

Với những Kim Ngưu đã có đối tượng, tháng 10 là tháng yêu thương sâu đậm và có khả năng tiến xa đến một lời cầu hôn, chí ít cũng là một lời hứa hẹn gắn bó trọn đời. Với những Kim Ngưu còn lại, khả năng ăn nói tuyệt vời, thái độ "lửng lơ con cá vàng" trong 3 tuần đầu nên được tận dụng để có thể có một mối quan hệ tình cảm đẹp đẽ.

Song Tử (22.5 - 21.6)

tumblrmpsf3nxVIc1qdk1qco11280_f1665.jpg

Ốm hoặc khó chịu ngay từ đầu tháng, tuy nhiên, Song Tử lại trở nên lạc quan, ít nhất là suy nghĩ tươi sáng hơn nhiều so với tháng 9, tin tưởng bạn tình và bớt âu lo hơn hẳn. Không chỉ trong tình yêu mà cả trong các quan hệ khác, Song Tử tháng này trở nên hiền hòa, dễ mến, thông cảm hơn với mọi người. Chính vì vậy, Song Tử cũng trở nên hấp dẫn trong mắt mọi người.

Một mối quan hệ tình cảm mới hoàn toàn có thể xảy ra ngay từ những ngày đầu tháng. Đến hai tuần cuối của tháng, Song Tử có xu hướng co mình lại đôi chút, dành trọn vẹn quan tâm đến người mình yêu thương hoặc ngẫm ngợi nhiều về tình yêu.

Không phải lúc nào Song Tử cũng dịu dàng và thỏa hiệp, vì vậy Song Tử và người yêu nên mạnh dạn, cởi mở, chân thành nói về những vướng mắc tiềm ẩn, những suy nghĩ tiêu cực từng có. Nếu thành công, thời gian cuối năm của các bạn sẽ rất đẹp, rất "thân mật". Tuy vậy, nếu để có một lời khuyên dành cho các Song Tử là nên tập trung nhiều nữa vào công việc, nhất là các Song Tử còn trẻ.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Trong tuần đầu của tháng 10, một người đặc biệt có thể xuất hiện, cải thiện quan niệm về cuộc sống của Cự Giải tương đối cứng đầu. Do vậy, Cự Giải không nên ngồi lì hay khép mình trong phòng thời gian này.

Thời gian còn lại, Cự Giải nên kìm chế sự lãng mạn và tưởng tượng quá mức của bản thân. Thực tế tốt và an toàn hơn ảo mộng. Quá nhanh, quá vội vàng không bao giờ là ổn cả. Nếu Cự Giải tỉnh táo và kiểm soát bản thân chặt chẽ, tháng 10 có thể đánh dấu một lần bạn trưởng thành trong suy nghĩ.

Chiêm tinh khuyên Cự Giải nên tảng lờ những rắc rối trong gia đình, kìm chế nóng giận mà tập trung phát triển sự nghiệp, duy trì sự hài hòa thân thiện ở nơi làm việc. Như vậy tốt hơn cho Cự Giải, ít nhất trong tháng 10.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

tumblrmtr7dpIUOr1riehawo1500_286a3.jpg

Tháng 10 tương đối thử thách cho Sư Tử. Nhiều cơn nóng giận hoặc trầm cảm có thể đến một cách vô cớ. Sư Tử nên tỉnh táo để không rơi vào tình trạng "giận cá chém thớt" trẻ con, làm hại đến tình cảm và công việc của mình.

Tuy nhiên, thời gian đầu tháng 10 Sư Tử rất quan tâm đến người yêu, bạn sẽ nghĩ đến người yêu nhiều lắm đấy, và có thể một chuyến đi chơi gần sẽ được tổ chức. Thời gian còn lại, Sư Tử dễ mang đến những niềm vui nho nhỏ, ấm áp cho người thương.

Nửa cuối tháng, Sư Tử cũng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Tuy vậy, như đã nói từ đầu, Sư Tử nên thận trọng trong giao tiếp, nên biết kiểm soát bản thân. Sư Tử có thể nói thẳng với người yêu khi tự thấy mình đang nóng giận vô lối. Sự thông cảm, thấu hiểu nhau bao giờ cũng quan trọng nhất, hơn xa những tự ái vụn vặt.

Chiêm tinh cho rằng những rắc rối của Sư Tử tháng này phần nhiều đến từ gia đình hoặc đồng nghiệp hơn là từ người yêu. Tuy vậy, thử thách khó khăn bao giờ cũng đi liền với cơ hội mới mẻ nên nếu Sư Tử tinh nhạy và kiểm soát được mình thì rất có thể một cơ hội bất ngờ sẽ đến với bạn trong tháng 10 này. Còn người yêu của Sư Tử nên hiểu rằng ai cũng có những lúc nóng nảy vô cớ, thâm tâm người ta thế nào mới quan trọng.

Xử Nữ (23.8 - 22.9)

Tháng 10 này, Xử Nữ hấp dẫn và quyến rũ hơn, tuy nhiên vẫn có những gập ghềnh nhấp nhô xuất hiện trong tình yêu của bạn. Xử Nữ có thể chần chừ, ngần ngại, lưỡng lự, băn khoăn khá nhiều trong tháng này. Một mối nhân duyên khởi sinh nếu có sẽ không mang tính bất ngờ hay mới lạ mà đến từ môi trường sống quen thuộc hàng ngày của bạn, có thể là một người sống gần với bạn, một đồng nghiệp, một người trong nhóm chơi chung.

Thời gian này, Xử Nữ dường như không quá quan tâm đến tình yêu bởi nó không phải tất cả và trên hết. Hơn nữa, đôi khi Xử Nữ nghĩ "không có gì mới" đồng nghĩa với "êm ấm và hạnh phúc".

Những Xử Nữ đã có người thương thì cứ bình tâm mà hưởng thụ. Những Xử Nữ còn đơn lẻ, hãy hướng tầm mắt của mình ra khoảng rộng hơn, hướng đến công việc và bạn bè; cái gì đến sẽ đến, chẳng cần phải cố.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

anh-love-4.jpg

Một tháng tốt cho công việc, nhất là những việc đòi hỏi trình độ cao và bạn có thể được xuất ngoại, ít nhất được đi xa. Chuyện tình cảm tốt đẹp, có thể nâng lên tầm cao mới và có thể được công khai với gia đình, bạn hữu. Tuy vậy, lời khuyên là bạn chỉ nên dành tuần đầu để chăm lo hết mình cho người yêu mà thôi, thời gian còn lại bạn phải chú ý hơn đến công việc. Bạn có vững vàng về sự nghiệp, tài chính thì chuyện tình cảm lâu dài mới tốt đẹp được.

Những Song Ngư còn cô đơn rất có thể tìm được người thương trong nhóm bạn bè, đồng nghiệp, những nhóm chơi nhỏ và gần gũi. Rất có thể bạn đã không chú ý đúng mức đến một đối tượng nào đó.

Chuyện tình cảm của Song Ngư trở nên sôi động, nhiều màu sắc hơn vào hai tuần cuối tháng. Một mối quan hệ xa, một người bất ngờ cũng có thể đến với bạn. Nói chung, đây là khoảng thời gian Song Ngư nên ra khỏi nhà, giao lưu nhiều hơn và hoàn toàn có thể trông đợi một điều mới lạ, kỳ thú xảy đến.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Một tháng căng thẳng, nhiều lo nghĩ, sức khỏe sa sút nhưng cũng nhiều cơ hội thăng tiến, cải thiện, nâng tầm quan hệ. Trong nguy cơ bao giờ cũng có thời cơ, vấn đề bạn có nhận ra và nắm lấy được hay không.

Từ mùng 7 trở đi, Bảo Bình nghĩ ngợi triền miên về tình cảm, có thể là mong muốn một mối quan hệ mới nếu bạn còn cô đơn, hoặc băn khoăn về quan hệ hiện tại đang có, liệu có nên công khai hơn không, liệu gia đình và bạn bè sẽ đón nhận thế nào? Tuy nhiên, chiêm tinh phán rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với bạn, đừng có lo, hãy xúc tiến, chậm mà chắc thay vì chần chừ, e ngại.

Ngoài ra, tháng 10 là tháng bạn không nên quá háo hức với cái mới mà nên tập trung vào sự ổn định, quen thuộc. Nếu bạn làm tốt, hai tháng cuối năm hứa hẹn sự bừng nở, đơm hoa, kết trái từ những nỗ lực trong tháng 9 và tháng 10. Hiện tại, hãy để tháng 10 trôi qua trong bình lặng, hiền hòa, đừng chủ động khuấy loạn mọi thứ mà rơi vào rắc rối không đáng có nhé.

Ma Kết (22.12 - 19.1)
tumblrmd73bzja1G1qc4lkso1500_b3183.jpg

Tháng 10 này bạn rất bận rộn trong công việc, luôn có h.am m.uốn chứng tỏ giá trị bản thân. Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại đi vào giai đoạn sâu lắng, mật thiết kể từ ngày mùng 7 trở đi. Thế nhưng, tuần đầu tiên cũng rất đẹp, Ma Kết có thể tạm quên đi những lo lắng thường trực để mạnh dạn bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp hơn đến người thương.

Ba tuần cuối, hoạt động gi.ường chiếu bí mật đặc biệt hấp dẫn Ma Kết. Tuy vậy, với sự thông minh và dè chừng, Ma Kết cũng khó có thể rơi vào vòng tay một người nào đó một cách không chính đáng. Nên giữ mình nhé! Những Ma Kết còn cô đơn có thể còn cảm nhận nỗi cô đơn còn sâu sắc hơn vào thời gian này.

Người yêu của Ma Kết do đó nên để mắt đến người mình yêu vào ba tuần cuối tháng. Hãy lôi kéo Ma Kết xa những nơi chốn bí hiểm, thách thức, nhiều nguy cơ. Đây là những nơi chốn có tác động mạnh đến Ma Kết vào thời gian này.

Nhìn chung, tháng 10 là một tháng đẹp trong công việc và tình cảm bởi tài ăn nói của Ma Kết bỗng khá hẳn lên, mau mồm mau miệng, không lầm lì như thường lệ.

Nhân Mã (22.11 - 21.12)

Một tháng tâm trạng thất thường, lúc nóng lúc lạnh. Bạn có thể trở nên quan tâm, lo lắng đến bản thân nhiều hơn bình thường, đôi lúc vô tâm đến mức bỏ cả lời đã hứa.

Những chuyện thế này ảnh hưởng rất tiêu cực đến người bạn yêu và bạn bè thân của bạn.

Nửa đầu tháng, Nhân Mã có xu hướng ưa thích những hoạt động bí mật, thậm chí có thể có tình ngoài luồng. Một xu thế khác: bạn chiêm nghiệm, xem xét lại mối quan hệ hiện có. Tình huống xấu nhất: kết thúc một mối quan hệ, chuẩn bị cho một thời kỳ mới.

Nửa cuối tháng, Nhân Mã tập trung vào chính bản thân mình, lo nghĩ đến hình ảnh của mình, rồi sự nghiệp tương lai. Những hoạt động rất có thể diễn ra như cắt tóc, mua quần áo mới... Do đó, bạn cũng nên cẩn trọng trong chi tiêu vì tình hình tài chính của Nhân Mã thời gian này (và cả vài tháng trước) không thực sự sáng sủa.

Nửa cuối tháng, Nhân Mã sẽ bớt trầm lắng hơn, quan tâm nhiều đến tình yêu, trở về trạng thái tán tỉnh à ơi mọi nơi mọi lúc. Nhưng hạnh phúc thực sự có đến nhờ thái độ, suy nghĩ này không thì bạn tự biết nhé. Hạnh phúc và niềm vui không phải là một!

Thần Nông (23.10 - 21.11)

Untitled1_aca6f.jpg

Tháng này, Thần Nông đa phần trở nên hấp dẫn và dẻo mỏ hơn hẳn. Như thường lệ, Thần Nông cũng quan tâm đến những hoạt động riêng tư. Một đặc điểm nữa là bạn sẽ chú ý nhiều đến sự an toàn trong mọi mối quan hệ trong tháng này.

Tuần đầu tiên của tháng, Thần Nông có thể phải chịu đựng những căng thẳng, khó chịu, đồng thời quan tâm nhiều đến chính bản thân. Để giảm bớt khó chịu, bạn có thể đi cắt tóc hoặc tự mua cho mình một món đồ gì đó để thay đổi không khí.

Ba tuần cuối tháng 10, Thiên Yết có thể nhận được hỗ trợ lớn - trực tiếp hoặc gián tiếp - từ người yêu hoặc bạn bè thân. Bạn nên chú ý hơn nữa đến những mối quan hệ gần gũi này; những người mới không phải là lựa chọn tốt cho bạn trong thời gian này.

Người yêu của Thần Nông nên chú trọng mang đến cảm giác an toàn, quen thuộc, không nên lôi kéo Thần Nông nhiều đến những nơi quá lạ trong tháng này.

Thiên Bình (23.9 - 22.10)

Bạn nên quan tâm đến chính mình trong thời gian đầu tháng, mặc dù cả tháng 10 này Thiên Bình giao du với mọi người rất vui vẻ. Trước ngày 18, Thiên Bình có xu hướng chơi bời và có thể hơi vô tâm hơn bình thường một chút, để rồi sau ngày 18, một mối quan hệ nghiêm túc có thể chiếm lĩnh hết đầu óc của Thiên Bình.

Nửa cuối tháng, các Thiên Bình có đôi có cặp cũng trở nên thân thiết, thân mật hơn nhiều tuần trước đó. Tuy vậy, sự gần gũi này cũng đi đôi với những nguy cơ cãi vã, căng thẳng. Các bạn biết đấy, càng gần càng dễ phát hiện ra những điểm xấu mà mình chưa biết, nhưng nếu vượt qua và chấp nhận được, mối quan hệ của các bạn có thể bước lên một tầm cao mới. Không ai hoàn hảo cả, chính bạn cũng vậy mà thôi.

Một điểm cần lưu ý là Thiên Bình dễ nhận được quà tặng trong hai tuần đầu của tháng. Thời gian này, Thiên Bình hơi đa cảm và muốn gần những người khiến Thiên Bình thấy thoải mái, dễ chịu. Nửa cuối tháng, Thiên Bình còn một mình trở nên hiền hòa và ham đi chơi với bạn bè hơn. Nói thật là yêu thì thích đấy nhưng cũng mệt lắm, nên cứ tranh thủ thời gian tự do mà vui vẻ với bạn bè đi nhé.

Theo Afamily
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Dung rui ...! Dang bi cam HIc ... Thay ca may thang nay thang nao cung cang thang ,lo nghi qua troi luon ... Met moi qua ... !
 
Thanks heokool Nhiu ..!! HIc Minh muon nghi ngoi lam ma k the nghi ... Fai lam viec va hoc Hanh HIc chan qua Doi Khi muon vat Bo het ma k the ...!
 
@Baolongpham ừa ai cũng có lúc như vậy mà, tuy làm nhưng cũng dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, như vậy mới có sức khỏe để làm tiếp được chứ ;)
 
Um ...! Heokool cung hoang dao CUa ban la Gi ?!
Minh rat Vui vi dc ban Quan tam chia se ...! Heokool o dau do ?!
 
@Baolongpham hem có chi đâu, tớ cung xử nữ, tớ ở Hưng Yên cơ :D
 
@Baolongpham ui nói tuổi ra ngại lém :"> thía bạn ở đâu mà kiu xa zị :-/
 
Minh que o đồng Nai , dong Nai o miền Nam do ... Hien tai Minh ở xa lam ... Nho Vn ... Nhiu thu Met moi trong cuoc song muốn Tim ban chia se hihi ma nếu cung cỡ tuổi cua nhau thi moi de chia se hehe
 
@Baolongpham ò ò , thế ở nước ngoài hay sao mà nhớ Việt Nam, :KSV@02: quê Đồng Nai là cùng quê với admin oy :KSV@05:
sao cỡ tuổi nhau mới dễ chia sẻ zị :KSV@10:
 
Hihi Minh chi nghi the Thui neu lam ban k Vui Minh sorry Nhe ...! Um Minh o nc Ngoai ... Du o day Bao Nguoi ... Nhung van thay co don ...!!! :-(
 
@Baolongpham oh no no , hem vấn đề chi đâu bạn, tớ 9x oy ,k già cũng k còn trẻ con hơ hơ :KSV@09: :KSV@09: :KSV@09: :KSV@09: :KSV@09:
cô đơn thì về nước đi bạn :KSV@05:
 
Haha cong danh , su nghiep everything Minh fai hoang thanh o day ban ah ...! Ai lai k muon su nhan roi ... HIc cu fai chay dua .. Met that ...! Ban cung tot qua da Chiu kho chat chit voi Minh haha thanks
9x ma Gia ah ? Haha vay la Minh co the 8 voi ban rui hehe
Minh chua Bao Gio ra mien Cua ban choi vay Minh ma ve Nuoc ban Dan Minh di choi Nhe ...! I que cua ban co Gi Vui k ne hihi
 
@Baolongpham ui bạn khen làm mềnh phổng cả mũi lên oy :KSV@05: thế đang ở nước nào thế bạn :KSV@02: mà on bằng máy tính hay điện thoại zị :KSV@08:
 
Minh on bang dt ... O uc ..! Ban on bang may Tinh ha ?!
Neu dt ban co viber Thi Minh nhan Tinh do met hon ...! :-)
 
@Baolongpham đt mình k có chức năng đó đâu;)) ừa tớ on bằng máy tính nên mới viết có dấu ;)) đi xa quá nhỉ, nghe nói bên đó có nhìu thứ học tập lắm
 
Minh cung co the viet co dau dc nhung Minh lam bieng hihi ...! Um Ben nay rat thu vi ...! Dt ban co 3G k neu co ban co the dơnload Viber ve may ... Dt Minh co viber neu dt ban cung co Thi ... Ban va Minh co the nhan tin va talk mien phi
Minh cung co the viet co dau dc nhung Minh lam bieng hihi ...! Um Ben nay rat thu vi ...! Dt ban co 3G k neu co ban co the download Viber ve may ... Dt Minh co viber neu dt ban cung co Thi ... Ban va Minh co the nhan tin va talk mien phi
 
@Baolongpham đt mình ngoài nghe và gọi k có chức năng gì khác =))
trên KSV nhà mình quy định phải ghi bằng chữ có dấu nghe bạn ;))
 
Vậy à mình mới tham gia nên k bit ...! Vậy nếu viết k dấu có sao k bạn ?!
 
×
Quay lại
Top