Tình yêu Zombie vượt trên cả hành động của Sylvester

AngieInWonderland

Thành viên
Tham gia
1/12/2012
Bài viết
43
14869_10151459191485625_1647976337_n.jpg


Thế là sắp Tết rồi, tuần sau nữa là Tết rồi, nôn :D Tết đến thì ngoài chuyện đi chơi, chúc tết bạn bè họ hàng thì thứ mà mình khoái nhất là được xem cả đống phim - hay và dở đều có. Tuy nói là đi coi hết, nhưng chủ yếu thì vẫn phải xem phim nào hot và chất lượng để biết đường mà đi. Nghe bảo Mỹ Nhân Kế rất chi là nhảm , chỉ được khoe hàng là giỏi. Thế tình hình kinh doanh phòng vé nước Mỹ tuần này thế nào?

Thực chất Việt Nam mình khá là ngược khi chiếu Die Hard 5 trước và Warm Bodies sau, vì thế tuần này tại Mỹ chỉ có hai phim đáng chú ý ra mắt là Warm Bodies (dành đặc biệt cho mùa Valentine) và Buller to the Head của Sylvester Stallone.

Vị trí nhất bảng hôm thứ 6 vừa rồi đã thuộc về Warm Bodies với 8.1 triệu đô, một khởi đầu khá tốt đối với bộ phim. Dự tính đến hết tuần phim sẽ thu về 20 triệu như dự kiến. Nhưng đáng chú ý phải kể đến bộ phim hành động Bullet to the Head, ra mắt vô cùng thảm hại với chỉ 1.7 triệu đô, quá thấp so với tên tuổi của Sylvester.

Các vị trí khác là chỗ của các phim lần lượt là Hansel and Gretel, Silver Lining Playbook, Mama. Chi tiết xem bảng dưới đây :D

47202-albums311347-picture94699.jpg


Xem ngay: Redband trailer của bộ phim Spring Breaker

spring-breakers-james-franco-vanessa-hudgens-slice.jpg


Nếu nói bộ phim HD nào mình hóng trong thời gian tới thì chắc nhiều lắm, nhưng sẽ có một bộ phim chắc không ra rạp nổi ở Việt Nam và đặc biệt lưu tâm nếu nó xuất hiện tại HDvietnam - Spring Breakers. Sau khi ra mắt bản trailer thường thì hôm qua trên mạng đã xuất hiện bản trailer redband của bộ phim này. Redband trailer thường là không cắt là có nhiều cảnh không phù hợp với mọi lứa tuổi :D

Spring Breakers là một bộ phim kể về một đám các em gái ăn chơi không muốn quay lại trường học mà tiếp tục đập phá. Sau vài phi vụ thì các em gặp một tay buôn ma túy máu mặt có tên Alien. Thế rồi từ đây đời các em ra sau thì chỉ có coi phim mới biết.

Trailer đây ạ, toàn mặc đồ bikini và cơ số trò gì đấy. Em Selena Gomez và Vanessa Hudgens làm mất hình tượng 8->





Spring Breakers sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 03, chắc hóng HD thôi.

Poster chính thức đầu tiên của bộ phim Fast and Furious 6

Fast-and-Furious-6-poster-403x600.jpg


Chỉ sau vài ngày ra mắt nội dung chính thức của bộ phim thì hôm nay tiếp tục Fast and Furious 6 đã cho đăng tải tấm poster đầu tiên của mình, khiến cho không ít người háo hức trông đợi đến ngày nó chính thức công phá các rạp chiếu.

Căn bản thì cái tấm poster này đễ dòng chữ kích thích ghê quá: "All roads lead to this" - "Tất cả mọi nẻo dẫn về đây", khá là nhiều hàm ý chỉ còn nhiều chuyện trong quá khứ uẩn khúc sẽ được giải đáp và khám phá trong phần phim này. Thứ đầu tiên mình thấy trước mắt đó là chuyện bồ anh Dom - Letty tưởng chết trong phần 4 thì hóa ra còn sống trong phần này.

Cứ chờ xem có gì hay. Fast and Furious 6 sẽ mắt vào ngày 24 tháng 5 tới đây.

by Angus_Bert HDVN
 
×
Quay lại
Top