Tôi là Đinh Vương Linh -Phần 1: Tuổi thơ tôi- đứa con trai hay hát

chedoremon

Thành viên
Tham gia
8/3/2011
Bài viết
7
Tôi là… một đứa con trai hay hát.

Tôi thích ngồi hát nghêu ngao từ nhỏ, thích nghe những bài hát thiếu nhi đến người lớn khi chỉ mới là một đứa con nít 5 tuổi, nhỏ xíu, thấp chủm, hiếu động nhưng lại… Hay bị bạn bè bắt nạt. tôi thích nghe những bài nhạc Trịnh, nhạc Đức Huy vì ngày xưa vẫn thi thoảng nghe từ nhà hàng xóm, rồi lẩm nhẩm theo, thả hồn ngẩn ngơ trong những ca từ không hiểu nghĩa, chỉ thấy theo tiếng hát, một cái gì đó vụt thoát ra, như là niềm đam mê, ham thích, và cuối cùng là viên gạch đầu tiên cho con đường tôi sẽ đi sau này.

Có những buổi trưa hè, tôi, một đứa hay trầm ngâm ngồi tựa lan can nhìn ra khắp xóm, thả trôi những ước vọng – lúc đó tôi vẫn chưa biết từ này- theo những đám mây xanh, và tưởng tượng vu vơ về tương lai, về những việc tôi muốn làm trong đời mình. lúc đó, cũng như những thằng con trai khác, tôi mơ làm siêu nhân, siêu anh hùng, hoặc bất cứ điều gì có thể làm cho mọi thứ tốt đẹp hơn, và trong những mơ mộng con nít đó, tôi hát.

Tôi hát về gia đình, về bố mẹ, về những điều xảy ra, âm nhạc trong tôi cứ như một dòng suối nguồn âm ỉ, nhỏ nhẹ đến mức tôi vẫn không thể nhận ra được từ bao giờ âm nhạc đã trở thành một phần rất quan trọng trong đời mình. trong ký ức của tôi về tuổi thơ, có một phần là dành cho âm nhạc, mỗi sớm thức dậy, trong lòng tôi có nhạc, mỗi khi chiều về, rảnh rỗi, trong đầu tôi một bài hát lại vang lên, tiếng nhạc nền lại ứa ra như thác lũ, lúc đó tôi đã biết, tôi không thể thoát ra cái nghiệp của đời mình: âm nhạc.

Nói như vậy có vẻ “nghiêm trọng”, nhưng đó là sự thật, và tôi không ngại làm bất cứ điều gì để đến được với âm nhạc, dù con đường đó là một con đường chông gai thử thách và đôi khi làm cho người ta cảm thấy muốn bỏ cuộc. nhưng lúc nhỏ tôi hát rất vô tư (!), không nghĩ gì sau này đi hát, mọi thứ chỉ bắt đầu khi tôi được bố mẹ cho đi học hát ở nhà văn hóa thiếu nhi, được tiếp xúc với môi trường âm nhạc, được làm quen với các bạn cùng sở thích và được lần đầu bước lên sân khấu.

Và chính từ cái buổi sáng đầu tiên tôi được cầm mic đó, mọi thứ bắt đầu.

1287940271171401885_574_574.jpg


:KSV@10: Click vào Facebook Đinh Vương Linh để cùng hiểu thêm về chàng ca sĩ này nhé các bạn !!!
 
Tui chẳng biết gì về bạn ca sĩ này. Nhưng cũng vô đây viết vài dòng. Vì thật ra người viết topic rất mong có người comment, phải ko bạn? Cũng hơi thắc mắc tại sao bạn lại chọn lăng xê ca sĩ này, mà ko là 1 ca sĩ nào khác?
 
Tui chẳng biết gì về bạn ca sĩ này. Nhưng cũng vô đây viết vài dòng. Vì thật ra người viết topic rất mong có người comment, phải ko bạn? Cũng hơi thắc mắc tại sao bạn lại chọn lăng xê ca sĩ này, mà ko là 1 ca sĩ nào khác?

Mình cũng chẳng bít zải thĩ sao cho bạn hiểu nữa á . :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top