Tổng đài tư vấn tâm lý, sức khỏe sinh sản, tình yêu, giới tính 19004656

Khi bạn đang có những điều thầm kín trong chuyện tình cảm, sức khoẻ.. bạn s

  • Hỏi kinh nghiệm của bố mẹ

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    1

cuasotinhyeu1999

Thành viên
Tham gia
5/9/2012
Bài viết
2
“ Cửa sổ tình yêu” phát sóng vào 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên hệ VOV2 - Đài tiếng nói Việt Nam là một chương trình tư vấn về sức khỏe sinh sản, sức khỏe t.ình d.ục, tình bạn, tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình dành cho vị thành niên và thanh niên…vv .Cùng đồng hành với chương trình là các chuyên gia tư vấn tâm lý hàng đầu và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm. Tính đến nay, chương trình đã chính thức phát sóng được hơn 13 năm và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn nghe đài trong và ngoài nước.

Với thời lượng phát sóng 45 phút hàng tuần, chương trình không thể đáp ứng được nhu cầu khám phá và tìm hiểu ngày càng lớn về giáo dục giới tính của các bạn trẻ. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã xây dựng tổng đài 1900 4656 :KSV@06: – Các chuyên gia tư vấn của chương trình phát thanh Cửa sổ tình yêu luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ tất cả các ngày trong tuần.
 
Số điện thoại tư vấn Của chương trình Cửa sổ tình yêu 19004656 - Tư vấn tình yêu, giới tính, sức khỏe sinh sản, t.ình d.ục, tâm sự chuyện tình cảm, hôn nhân gia đình.
 
×
Quay lại
Top