Tổng hợp DC movie

conan_5897

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/9/2010
Bài viết
131
Các DC movie có lẽ đã quá wen thuộc với CF chúng ta ùi hum nay mình xin tổng hợp lại các movie đó
Có tổng cộng 14 movie đã đc phát hành (qua đĩa hoặc truyện tranh màu) và vừa có thêm movie 15 nữa sẽ công chiếu tại Nhật vào 16/4/2011.
(Vì ko có thời gian nên trước tiên mình chỉ tổng hợp khoảng 5 movie thui, mai sẽ típ tục)

MOVIE 1: QUẢ BOM CHỌC TRỜI (tiếng Nhật: Tokei-jikake no matenrou)
KenhSinhVien.Net-caseclosed-the-time-bombed-movie-1-.jpg

Shinichi được mời đến tham dự 1 buổi tiệc bởi giáo sư Moriya Teiji (ông này không biết rằng Shinichi đã bị teo nhỏ thành Conan) vào ngày sinh nhật của mình là 4/5. Vài ngày trước ngày sinh nhật, Shinichi nhận được 1 cú điện thoại từ 1 kẻ lạ mặt, dường như có ý muốn thách thức mình. Ông ta bảo anh hãy tìm ra những quả bom đã được đặt quanh Tokyo. Sau đó, Conan phát hiện ra rằng kẻ đặt bom chính là người đã mời mình, giáo sư Moriya Teiji. Ông ta có ý định phá huỷ những công trình kiến trúc sai lầm của chính mình.Trong khi đó, Ran đang chờ Shinichi trong rạp chiếu phim (cô ấy đã mời Shinichi đến xem phim trong ngày sinh nhật của cậu ấy), đã bị nhốt lại ở bên trong toà nhà khi quả bom phát nổ bịt kín cửa ra vào. Conan tìm cách cứu Ran nhưng vì trận nổ đó, con đường dẫn tới chỗ của Ran đã bị chặn lại. Conan dùng nơ thay đổi giọng nói thành Shinichi và nói chuyện với Ran. Cậu ta gọi Ran và cô ấy trả lời lại từ phía bên kia cánh cửa. Sau khi Ran tìm thấy quả bom được giấu gần đó Shinichi đã hướng dẫn Ran cách vô hiêu hóa quả bom. Cô ấy đã làm theo những lời Shinichi bảo... Chỉ còn lại 2 sợi dây cuối cùng là XANH và ĐỎ, sẽ được quyết định cắt sợi nào bởi Ran, nếu cắt đúng thì sẽ thoát chết nhưng nếu cắt sai thì cô sẽ chết cùng Shinichi. Vậy rốt cuộc Ran sẽ cắt sợi nào đây, ???
Các bạn coi thì sẽ hiểu rõ:KSV@05:


MOVIE 2: MỤC TIÊU THỨ 14 (tiếng Nhật: Jūyon banme no Tagetto)
KenhSinhVien.Net-200px-case-closed-14-target-movie-.jpg

Trong tập phim này, Ran có một cơn ác mộng về vụ tai nạn của mẹ mình và cô bắt đầu tìm cách nhớ lại về sự kiện đó. Trong lúc đó, những người quan hệ thân thiết với thám tử Mori lần lượt bị tấn công. Tất cả những cái tên của nạn nhân đều phù hợp với những lá bài từ quân K đến quân A. Cảnh sát nghĩ rằng hung thủ có thể là tên tội phạm Murakami vừa ra tù, có lẽ hắn muốn trả thù ông Mori vì ông Mori đã bắt mình cách đây nhiều năm trước khi ông ta còn làm cảnh sát. Vụ án đầu tiên là nhằm vào thanh tra Megure, rồi tiến sĩ Agasa và cả người vợ luật sư giỏi giang của Mori. Tất cả được thực hiện lần lượt theo các quân bài từ cao xuống thấp. Tsugi viên phi công trẻ có quen biết với ông Mori cũng suýt mất mạng trên chiếc trực thăng do anh ta điều khiển nếu không có Conan can thiệp kịp thời kịp thời. Một cuộc tập hợp tìm kiếm những người có tên liên quan đến bộ bài được thực hiện. Tất cả đều tập trung ở nhà hàng Aqua Crystal mà chủ nhà hàng là Asahi Katsuyoshi có tên liên quan đến số 10, bao gồm: anh phục vụ Sawaki, cô nàng người mẫu Osanai Nana, biên kịch Shishido, Mori, Peter Ford, Shiratori, nhà văn Nishina. Nhưng khi những cuộc tấn công này trở thành tội ác, Conan nhận ra rằng sẽ có 1 cuộc đua để dự đoán được nạn nhân tiếp theo sẽ là ai. Cậu ta sớm phát hiện ra được có một vài điểm khác biệt trong sự nghi ngờ của cảnh sát khi tìm hiểu về tai nạn của 10 năm trước. Sau khi biết được hung thủ vì không có Shinichi -người có tên liên quan đến số 1, hắn chuyển hướng sang Ran, Ran bị bắt làm con tin. Liệu mọi người có cứu được Ran không ??? (xin giải thích Ran ko thể sử dụng Karatedo vì cô đang rất mệt do...uống nước biển quá nhìu:KSV@08:thật ra là xém chết đuối, nếu ko thì tên đó đã bầm dập ù:KSV@19:i)


MOVIE 3: ẢO THUẬT GIA CUỐI CÙNG CỦA THẾ KỈ (nghe là bik ai rùi:KSV@05:) tiếng Nhật: Seikimatsu no Majutsushi
KenhSinhVien.Net-200px-case-closed-movie-3.jpg

Cuộc họp khẩn của cảnh sát với sự góp mặt của các thanh tra cảnh sát cao cấp nhằm giải mã thư cảnh báo của siêu đạo chích Kid và ngăn chặn vụ trộm của hắn. Imperial Easter Egg là món đồ nghệ thuật mà Kid nhắm tới. Không chỉ Kid mà rất nhiều người muốn có món đó tham gia vào vụ này, Hoshi Seiran, nhà nghiên cứu vương triều Romano, ông Inui, nhà buôn đồ cổ, ông Serger Ochiniko- bí thư thứ nhất đại sứ quán Nga, anh Sagawa Ryu – nhiếp ảnh gia tự do…Một lần nữa Hattori và Conan lại đụng độ cùng giải mã bí ẩn của Kid và bảo vệ báu vật có 1 không hai. Kid với những trò phù thủy của mình ko ngờ lại biến mất trong quá trình truy đuổi sau khi lãnh trọn 1 phát súng có lẽ là do hung thủ bắn. Lâu đài Yokusuka có vẻ như là nơi giải câu đố về báu vật. Mọi người đã cùng lên thuyền tới nơi đó? Những nguy hiểm nào đang chờ đợi họ?!Nhưng khi bí mật được bật mí thì những cái chết không báo trước cứ ập đến. Thanh tra Shiratori thì nghi ngờ và theo dõi hành động của Conan. Bí mật về báu vật Imperial Egg dần hé lộ, thì ra quả trứng là nơi lưu giữ những hình ảnh Vua Nicolai cùng gia đình và hung thủ cũng bị phát hiện. Sau khi nhận 1 cú đá như trời giáng từ Conan, hung thủ bất tỉnh và bị bắt. Sau khi mọi việc kết thúc, Shinichi đột nhiên xuất hiện ở văn phòng thám tử Mori đúng lúc Conan đang hứng những nghi ngờ của Ran dồn dập vào mình:KSV@08:. Mọi sự thật của Conan liệu có bị thanh tra Shiratori phát hiện? Kid có thực sự chết? Còn Shinichi đó là thật hay giả? Các bạn hãy xem DC movie conan 3 sẽ rõ


MOVIE 4: THỦ PHẠM TRONG ĐÔI MẮT ( tiếng Nhật: Hitomi no Naka no Ansatsusha)
KenhSinhVien.Net-200px-case-closed-movie-4.jpg

Khi đi trên đường cùng nhóm thám tử nhí, 1 vụ án đã diễn ra ngay trước mắt Conan. Sau đó, những nhân viên cảnh sát liên tục bị sát hại. Conan và mọi người được mời đến dự tiệc cưới của em gái cảnh sát Shiratori. Bữa tiệc ấy có rất nhiều người liên quan đến ngành cảnh sát đến dự. Thám tử Mori hỏi thanh tra Megure và cảnh sát Shiratori về 2 vụ án nhưng hai người ấy không chịu cung cấp thông tin. Đúng lúc đó Ran và cảnh sát Sato bị tấn công trong nhà vệ sinh. Mọi người tức tốc chạy đến. Ran sau đó đã bị chứng mất trí tạm thời và xây xát nhẹ còn Sato bị bắn trọng thương phải nằm viện điều trị. Cảnh sát cho phong tỏa toàn bộ khách sạn và cho kiểm tra phản ứng thuốc súng với tất cả mọi người trong khách sạn.Tuy mất trí nhớ nhưng Ran vẫn là mục tiêu của tên hung thủ vì trước khi mất trí cô đã nhìn thấy mặt tên thủ phạm, nhưng rất may là cô vẫn còn Conan nhờ vậy mà được thoát chết nhiều lần.Ngày cuối, Ran đang ở công viên TROPICAL LAND cùng nhóm thám tử nhí và ông Agasa làm vệ sĩ:KSV@08: với hi vọng sẽ nhớ được gì đó về người thân và bạn trai của mình. Tuy bị hung thủ theo dõi nhưng Ran không hề hay biết chuyện đó. Sau khi nhém chết nếu ko nhờ Conan cứu, Conan và Ran chạy trốn. Hung thủ có bị vạch mặt, Conan, Ran và Sato liệu sẽ thoát khỏi nguy hiểm ko đây???


MOVIE 5: NHỮNG GIÂY CUỐI CÙNG TỚI THIÊN ĐƯỜNG (tiếng Nhật: Tengoku no Countdown)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie5.jpg

Vẻ đẹp tòa tháp đôi cao nhất Nhật Bản đã thu hút sự chú ý của đội thám tử nhí. Đến thăm tòa tháp, Conan gặp ông Mori, Ran, Sonoko, ngoài ra còn có cả bọn áo đen đang quanh quẩn ở khu vực này. Hai nạn nhân xuất hiện cùng chiếc bát vỡ bên cạnh. Haibara suýt bị lộ tung tích, khi cô gọi điện đến nơi ở của người chị quá cố, Gin và Vodka đã nghe được toàn bộ cuộc điện thoại, tại bữa tiệc khánh thành tháp đôi, bức tranh núi Phú sĩ của tiên sinh Kisaragi Housui được giới thiệu… chủ tòa tháp: Tokiwa Mio bị treo cổ ngay chính giữa nền bức tranh dưới sự chứng kiến của mọi người…Chiếc bát giống 2 vụ án trước nằm dưới chân nạn nhân. Phải chăng đây là vụ giết hàng loạt? Các giả thiết được ông Mori đưa ra, nhưng không đủ sức thuyết phục. Conan vào cuộc. Cậu nhanh chóng tìm ra chân tướng kẻ sát nhân. Nhưng bất ngờ, một vụ nổ xảy ra, làm cúp điện tòa tháp A …Kế hoạch của Gin và Vodka bắt đầu, nhằm xóa sạch thông tin về tổ chức mà nạn nhân Hara lấy được. Mục tiêu tiếp theo của bọn chúng là Sherry. Liên tiếp các vụ nổ xảy ra, trong khi đội thám tử nhí còn mắc kẹt ở tòa tháp. Liệu Haibara, Conan cùng nhóm thám tử nhí có thoát khỏi bọn áo đen nguy hiểm???

phuuuuuu``````.......:KSV@19: lọc lại thông tin từ wikipedia đúng là mệt thật mai mình sẽ típ tục đưa thông tin về những movie còn lại nhe:KSV@14:nhe
 
Típ nèz

MOVIE 6:BÓNG MA PHỐ BAKER (tiếng Nhật: Beikā Sutorīto no Bōrei)
KenhSinhVien.Net-200px-case-closed-movie-5.jpg

Trong tập này có 1 nhân vât mới biết gốc tích của Shinichi Kudo là Hiroki Sawada. Trên wikipedia chỉ có bao nhiu thui, thông tin còn lại là mình ghi theo trí nhớ: Cách đây 2 năm tại Massachusetts của Mĩ (ko bik ở đâu nữa:KSV@08:)1 cậu bé 10 tuổi Hiroki Sawada đã nhảy lầu tự tử từ chính căn phòng của mình. Đến 2 năm sau, tại quảng trường Beika, thành phố Tokyo, có 1 trò chơi gọi là "Cocoons". Khi chơi trò chơi này, mọi người phải ngồi vào 1 nơi giống như kén tằm, người chơi tương tác với các trò chơi thông qua hệ thống nhận dạng giọng nói và đi vào 1 thế giới thực tế ảo (khi xem phim sẽ giải thích rõ hơn). Trò chơi này cũng có sự tham gia của ông Mori, ông Yusaku Kudo, Sonoko, Ran, Conan, nhóm thám tử nhí cùng 1 đám nhóc gồm 4 đứa có tên là Seichiro Kikukawa, Hideki Moroboshi, Emori Akira và Shinya Takizawa cực kì chảnh chẹ và quậy ko thua gì nhóm thám tử nhí của chúng ta. Khi đã bước vào thế giới đó nhóm bạn của chúng ta gặp rất nhiều khó khăn và đã lần lượt biến mất vì thua cuộc sau cùng chỉ còn lại cậu nhóc Conan, và nếu như Conan ko thắng cuộc thì tất cả mọi người sẽ bị giữ lại ở thế giới đó mãi mãi. Kết cục sẽ như thế nào ??? Cậu bé Hiroki Sawada đã chết từ 2 năm trước tại sao lại có thể bik được bí mật của Conan ??? Conan liệu sẽ cứu được mọi người ko đây ???


MOVIE 7: MÊ CUNG TRONG THÀNH PHỐ CỔ (Seikimatsu no Majutsushi)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie7.jpg

Một kẻ giỏi kiếm đạo và cung tên đã liên tiếp gây ra 5 vụ án mạng làm xôn xao giới cảnh sát Tokyo. Theo lời mời, Conan đi cùng ông thám tử gà mờ đến đền Sanno đề tìm pho tượng Như Lai đã bị đánh cắp 8 năm về trước! Lời gợi ý nằm trong bức tranh kì quái…và ngay lập tức Conan đã nhận ra mối liên quan tới những vụ án mạng kia. Bất ngờ gặp lại Hattori ở đó, hai người lại bắt tay hợp tác phá án. Ngoài ra Hattori đến đây còn vì mối tình đầu hồi lớp 3! Chưa thu thập được nhiều thì một vụ án tiếp lại xảy ra…Hattori đang gặp nguy hiểm, khi lần thứ 2 cậu giáp mặt hung thủ. Trong tập này còn có sự hiện diện của Kazuha. Vì nhớ ra điều gì đó nên Kazuha đi đến hiện trường và bị bắt cóc. Bọn chúng muốn trao đổi với Hattori đổi lấy kỉ vật mối tình đầu của cậu. Nhưng do vết thương hôm trước, Hattori không thể đi được trong khi thời gian chỉ có một tiếng. Nhờ sự giúp đỡ của Haibara, Shinichi quay trở lại hình dáng ban đầu, cậu đóng giả Hattori đi cứu Kazuha. Nhưng do thời gian tác dụng của viên thuốc quá ngắn mà suýt chút nữa Shinichi cũng gặp nguy hiểm… may mà Hattori đến kịp. Nhưng Heiji và Shinichi có thể cứu Kazuha ko? Thật ra mối tình đầu của Heiji là ai ? Và khi Shinichi trở lại hình dáng cũ có bị mọi người phát hiện hay ko ?


MOVIE 8: ẢO THUẬT GIA VỚI ĐÔI CÁNH BẠC (Ginyoku no Kijutsushi)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie8.jpg

Cô Juri nhờ cảnh sát và ông Mori tới bảo vệ ”viên đá định mệnh” trước lời thách thức của tên trộm Kid trong buổi công diễn cuối cùng vở “Joseshine”. Conan cùng bác Mori, Ran và nhóm thám tử nhí tới nhà hát vũ trụ. Bất ngờ, Shinichi lại xuất hiện trước mặt Conan! Nhưng Conan không thể chứng minh hắn là giả mạo, nên đã theo sát từng hành động của hắn. Khi vở diễn sắp kết thúc, Shinichi giả bắt đầu di chuyển, thì ra hắn chính là tên siêu trộm Kid. Để ăn mừng việc bảo vệ thành công viên đá quý, nhóm Conan đã được mời tới biệt thự của cô Juri tại Hakodate! Sự xuất hiện của Kid ở nhà hát chỉ nhằm đánh lạc hướng mọi người, hắn sẽ thực sự hành động trong chuyến bay tới Hakodate. Nhưng bỗng nhiên Juri ngã gục do chúng thuốc độc khi đang trên máy bay. Bằng óc nhạy bén, Conan đã nhanh chóng tìm ra hung thủ. Nhưng chất độc đã hại cô Juri, vô tình cơ trưởng và lái phụ cũng nhiễm phải. Tính mạng của các hành khách bị đe dọa nghiêm trọng. Conan đã kịp thời khống chế sự rơi tự do của máy bay cùng với sự giúp đỡ của một người, đó chính là Kid. Các sự cố đã liên tiếp xảy ra, buộc phải hạ cánh khẩn cấp, nhưng đường băng đã bị hỏng. Conan đưa ra một quyết định táo bạo, cho máy bay ha xuống ở một bến cảng gần đó. Do trời quá tối, không thể nhìn thấy đường, Kid đã nhường ghế lái lại cho Ran, anh ta lao ra ngoài. Để giúp Ran, Conan đã giả giọng Shinichi hướng dẫn cho Ran cách điều khiển! Kid tại sao lại lao ra ngoài ngay lúc đó? Mọi người liệu có thoát khỏi nguy hiểm ?


MOVIE 9: ÂM MƯU TRÊN BIỂN (Suiheisenjyou no Sutorateeji)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie9.jpg

15 năm trước, có một con tàu du ngoạn tên "Yashiromaru", được đóng bởi tập đoàn Yashiro, bị đắm khi đang thả buồm. Hiện tại, có một con tàu mới, "Saint Aphrodite", cũng được đóng bởi tập đoàn Yashiro. Conan, Sonoko & những người khác là khách mời trên con tàu ấy. Ngày thứ 2 trên con tàu, bà chủ của dòng họ Yoshiro được phát hiện bị giết trong căn phòng của bà ta. Ngay sau đó, chủ tịch của tập đoàn Yashiro cũng bị phát hiện mất tích. Có vẻ như thủ phạm của 2 vụ án là cùng 1 người. Tại bữa tiệc chào mừng, thám tử Kogoro kết luận rằng người thiết kế con tàu này, "Akiyoshi", chính là kẻ giết người. Tuy nhiên, Conan lại có suy nghĩ khác. Khi bị phát hiện, tên hung thủ đã đặt bom vào con tàu, trốn thoát xuống biển và nhóm thám tử nhí đã truy đưổi và bắt được hắn, nhưng nhiều quả bom đã bắt đầu bén lửa. Tất cả hành khách đã được di tản. Chỉ có Ran ở lại để tìm kiếm chiếc vòng cổ mà nhóm thám tử nhí đã tặng cho cô. Bỗng con tàu lắc lư dữ dội, Ran bị bất tỉnh trong một căn hầm chứa. Trong khi đó, Conan & ông kogoro tìm ra sự thật rằng thật ra kẻ khác mới là kẻ giết người đích thực. Hắn đã lợi dụng âm mưu giết người của tên kia biến thành kế hoạch của mình để trả thù cho người thân trong vụ đắm tàu 15 năm trước. Khi ông Mori & Conan đang di tản, họ phát hiện ra rằng không có Ran! Rồi Conan và ông Mori có cứu được Ran hay không ?


MOVIE 10: LỄ CẦU HỒN CỦA THÁM TỬ (Tantei-tachi no Requiem)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie10.jpg

Một người đàn ông bí ẩn mời thám tử Mori Kogoro đến Yokohama. Ran, Conan và những người khác đi cùng ông ấy. Nhưng thật ra đó là một cái bẫy. Ran và nhóm thám tử nhí bị bắt giữ làm con tin. Người đàn ông bí ẩn ấy giao cho Kogoro một vấn đề và phải giải quyết nó trong vòng 12 tiếng. Nếu không thì quả bom được đặt trên người Ran và những người khác sẽ nổ. Tên tội phạm còn biết được rằng Conan chính là Kudo Shinichi. Hattori Heiji, Hakuba & Kaito Kid cũng xuất hiện trong tập này. Nhưng ai sẽ là tên tội phạm ? Và liệu Conan & những người khác có thể giải quyết để cứu thoát Ran và nhóm thám tử nhí không ?


MOVIE 11: HUYỀN BÍ DƯỚI BIỂN XANH (Konpeki no Jorī Rojā)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie11.jpg

Đảo Koumi là một hòn đảo đẹp nằm trên biển Thái Bình Dương. Nơi đây có một truyền thuyết nói rằng có một ngôi nhà cổ nằm dưới đáy biển được gọi là "Biệt thự dưới đáy biển" cùng với 2 nữ cướp biển "Anne Bonney" và "Mary Read", họ đã để lại số kho báu từ khoảng 300 năm trước. Conan cùng mọi người đi tới đảo Koumi nghỉ mát thì gặp phải những kẻ đang săn lùng kho báu. Một trong những gã đó khi đang tìm kiếm "Biệt thự dưới đáy biển" thì bị cá mập tấn công rồi chết. Sau đó họ phát hiện rằng máu của cá đã được trét lên người gã thợ săn để dụ dỗ cá mập. Với manh mối đó, Conan và mọi người bắt đầu vào cuộc điều tra và tìm ra hung thủ. Nhưng hắn đã bắt Ranvaf Sonoko theo xuống "đáy biển" để tìm kho báu đó trong khi ở vùng biển đó có rất nhiều cá mập! Sonoko và Ran có gặp nguy hiểm? Conan có cứu được họ?


MOVIE 12: SỰ SỢ HÃI TỘT CÙNG (Senritsu no Furu Sukoa)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie12.jpg

Một vụ giết người hàng loạt xảy ra với nhiều cách thức. Tất cả nạn nhân đều là sinh viên của Học viên âm nhạc Doumoto và do 1 nhạc công pianô nổi tiếng dạy. Conan và mọi người được mời đến tham gia buổi biểu diễn đầu tiên của nhà hát Doumoto. Sự hấp dẫn lớn nhất của buổi hòa tấu là cây đàn nổi tiếng thế giới Stradivarius (có nhắc đến trong truyện DC tập 46) và khả năng đặc biệt của người ca sĩ có khả năng nghe hoàn hảo. Bằng sự thông minh của mình Conan đã tìm được hung thủ nhưng lại ko có cách nào giải quyết hắn khi hắn đang muốn tiếp tục hại người. Trong lúc đó thiếu úy Sato thì đang nhắm bắn nhưng lại bị Conan đứng che mất. Làm cách nào để báo hiệu cho Conan tránh ra để ko bị trúng đạn được đây?
 
Oh Sorry típ movie 13, 14, 15 nè

MOVIE 13: TRUY LÙNG TỔ CHỨC ÁO ĐEN (Shikkoku no Chaser)
KenhSinhVien.Net-200px-detectiveconanmovie13(1).jpg

Một thành viên của tổ chức Áo đen, Irish quyết định tìm hiểu sự thật về chuyện "Shinichi biến đổi thành Conan". Sự phát hiện này đã đặt những người thân xung quanh anh ta vào tình thế nguy hiểm. Gin, Vermouth và những thành viên còn lại của tổ chức Áo đen bắt đầu lên kế hoạch trừ khử Shinichi và những người bạn của cậu ấy. Cùng lúc có 1 sự giết người hàng loạt đang diễn ra và đặc biệt là mỗi người khi đang hấp hối đều cầm chặt 1 quân bài mạt chượt. Tất cả cảnh sát ở các tỉnh khác nhau đều nhập cuộc và đương nhiên không thể thiếu chàng thám tử lừng danh nhí của chúng ta. Hung thủ được tìm ra cùng lúc Ran, Conan đang gặp nguy hiểm vì tên Irish đã hoá trang thành 1 người các nhân viên cảnh sát. Vậy thật ra Irish đã hoá trang thành ai? Kudou, Ran liệu có gặp nguy hiểm khi phải đối mặt với bọn áo đen hiểm độc hay không?


MOVIE 14: CON TÀU BIẾN MẤT GIỮA TRỜI XANH (Tenkuu no Rosuto Shippu)
KenhSinhVien.Net-200px-case-closed-the-lost-ship-in-the-sky-poster.jpg

Sở cảnh sát nhận được thông tin về một vụ nổ ở Viện vi sinh học Tokyo thuộc thành phố Tokyo Nishitama do một nhóm khủng bố mang tên Red Siamese Cats (Mèo Xiêm Đỏ), và có thể chúng đã lấy đi một loại virus vô cùng nguy hiểm. Trong khi đó, để truy bắt Kid, bác của Sonoko, Suzuki Jirokichi, đã sắp đặt một khí cầu lớn mang tên Bell 3, trên đó có chứa viên đá quý "LADY SKY". Nhóm Mori Kogoro và Đội Thám tử nhí cũng được mời tham gia chuyến bay đến Osaka này. Không may, toàn bộ con tàu đã bị bọn khủng bố trên áp chế, và đe dọa sẽ cho nổ cả con tàu nếu có ai manh động. Đồng thời, trên tàu đã có người bị trúng độc. Không may, Ran cũng có triệu chứng...!? Shinichi xuất hiện...!?Conan cũng được tin từ Heiji: Cả Osaka đã biết về vụ việc, và đang trong tình trạng hoảng loạn, nhiều người đang lập tức di tản. Thời gian chỉ còn 6 giờ! Cuộc đấu trí sống còn diễn ra từ đây. Conan và Kid liệu có liên kết để chống lại bọn cướp hay vẫn đối đầu nhau như trước đây? Và ý của Kid là gì khi nói với Conan: "Ta sẽ lấy đi thứ quý giá nhất của ngươi"...!? Tại sao Ran lại trong vòng tay của Kid!?


MOVIE 15: QUARTER OF SILENCE tạm dịch 15 PHÚT CỦA SỰ YÊN LẶNG
KenhSinhVien.Net-m15.jpg

Theo như thông tin hiện nay, Movie 15 sẽ được công chiếu ở Nhật vào ngày 16 - 4 - 2011 (ở VN chắc tháng 11 mới có quá:KSV@16:)
1 mối hiểm họa đe dọa đến thành phố Tokyo. 1 tên tội phạm dấu mặt nào đó đe dọa Tokyo bằng việc đặt vài quả bom ở vài địa điểm khác nhau. Conan đã giúp ngăn chặn vụ nổ đường hầm và giờ anh phải tiếp tục chạy đua với thời gian, cố gắng ngăn chặn tội ác của tên tội phạm đó trước khi quá muộn. Đích đến tiếp theo của anh là 1 ngôi làng gần bờ đê. Thông tin của movie này đã được sơ lược trong 1 bài viết của bạn toi_muon_la_sinh_vien_harvard rùi mấy bạn muốn biết gì thêm cứ vào bài đó xem


CHÚC CÁC BẠN XEM PHIM VUI VẺ:KSV@01:
 
mấy cái này có sang manga rồi nhưng mình săn mãi mà chưa dc
 
Thật là, cái poster edit chả đâu vào đâu kia của mình (edit phần dưới mà quên phần trên) đc mọi ngừi sử dụng nhìu quá :))
 
Thật là, cái poster edit chả đâu vào đâu kia của mình (edit phần dưới mà quên phần trên) đc mọi ngừi sử dụng nhìu quá :))
???:KSV@19:mình ko hỉu jì cả:KSV@08:
 
Ai biết link xem các movie này k

Chỉ em với FC nhiet huyet
 
@okita: mình cũng ko bik link xem vietsub ở đâu nữa mình coi toàn là Engsub ko àh (đương nhien là câu hỉu câu ko:KSV@08:) àh mà hình như từ movie 1 -> 4 có vietsub đó bạn vào youtube.com ấy ùi bấm kím mấy cái movie này có hết àh mà thui để mình post lên lun cho
Tại vì trên youtube nó chia ra thành nhìu chap nên mình cũng post lên theo từng chap lun nhe
MOVIE 1 part 1 : https://www.youtube.com/watch?v=87pIBaENBPo
2 : https://www.youtube.com/watch?v=A-27JgWFcsI
3 : https://www.youtube.com/watch?v=y_mMyr8_BP0
4 : https://www.youtube.com/watch?v=HiZgDNm3sPA
5 : https://www.youtube.com/watch?v=dpcI5mmhUVo
6 : https://www.youtube.com/watch?v=oAa9LXqIJ10
7 : https://www.youtube.com/watch?v=uVDoUG99CE0
8 : https://www.youtube.com/watch?v=XNZZPqKBlGI
9 : https://www.youtube.com/watch?v=kGg-eop3KQM
Mình rất thích movie này vì có câu nói của anh Shin: "nếu chết thì tớ sẽ chết cùng cậu.":KSV@10:(cái nỳ là trong đĩa nhà tớ nó dịch như vậy) lãng mạn hem???
 
Hay quá! Nhưng mà cho mình góp ý nhé, nếu được thì bữa nào mấy bạn tạo toptic Tổng Hợp DC OVA luôn nha, có ghi cả nội dung + vietsub nữa, mình thấy OVA có nhiều tập cũng hay lắm...Thanks nhiều! :KSV@11:
 
ừhm mình thấy cũng đúng tại vì trong OVA mình ko chắc là OVA mấy hình như là 9 thì phải có khúc conan 10 năm sau "Kẻ lạ đến từ 10 năm sau" coi cũng hay lém đó:KSV@10:
 
Ơ Movie 15 ra rồi à hehe
Kỳ này phải làm một bộ sưu tập Movie Conan mới được
Xem movie đỡ chán hơn xem từng tập phim của Conan với lý do ngắn quá xem chẳng thích tẹo nào :KSV@01:
Mà sao cái tháp Tokyo hay bị đặt boom thế nhở?
Mà hình như trong mấy cái Movie lúc nào cũng có dính tới boom nhở:KSV@08:
 
OVA3 tập có conan,heiji ở Osaka á cũng hay lắm, mình xem eng sub rồi,h muốn xem lại viet sub cho đỡ ghiền,bạn nào có thì cho mình xin link vietsub nha :d
 
ai biết chắc bác GA ghét cái tháp đó :KSV@09:
 
Nghe nói tối nay có ep 10!
 
tí nữa mọi người vào fic DC;The New của em đi, em sắp ra chap 4 rồi, em gạch bỏ cái chap 4 part 1 kia rồi viết lại
 
×
Quay lại
Top