Tổng hợp link free down bộ Cẩm năng kinh doanh hiệu quả

xulytailieu

Thành viên
Tham gia
25/8/2013
Bài viết
1
Cẩm nang kinh doanh hiệu quả - Thông tin hiệu quả
doko+-+Thong+tin+hieu+qua.jpg

Người quản lý giỏi là người có thể chuyển tải thông tin đến mọi người một cách hiệu quả. Hãy cải thiện và phát triển khả năng chuyển tải thông tin của bạn với quyển sách Cẩm nang quản lý hiệu quả - Thông tin hiệu quả.
Trong quyển Cẩm nang kinh doanh hiệu quả - Thông tin hiệu quả, các vấn đề về việc trao đổi thông tin trong kinh doanh - từ việc hiểu được ngôn ngữ cử chỉ cho đến việc viết các báo cáo và đề xuất - đều được trình bày và phân tích rõ ràng. Những lời khuyên và thông tin trong sách sẽ giúp các bạn tăng cường khả năng trao đổi thông tin.
Link down ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả - Thông tin hiệu quả
Tổng hợp sách - giáo trình về kinh tế - tài liệu kĩ thuật


Cẩm nang kinh doanh hiệu quả - Kĩ năng thuyết trình
doko+-+Ky+nang+thuyet+trinh.jpg

Dù là một nhà hùng biện giàu kinh nghiệm hay một diễn giả mới vào nghề, quyển sách "Kỹ năng thuyết trình" này sẽ là một cẩm nang bổ ích giúp bạn hoàn thiện kỹ năng thuyết trình của bản thân. Trong quyển sách này, bạn sẽ tìm thấy những phương pháp luyện tập hữu ích để thuyết trình thành công, thông qua những hướng dẫn chi tiết trong từng công đoạn, như lập kế hoạch, lựa chọn các hình thức hỗ trợ về hình ảnh - âm thanh, xử lý những câu hỏi từ cử toạ....
Ngoài ra, quyển sách còn đưa ra 101 lời khuyên hữu ích và quan trọng giúp bạn có được sự tự tin cần thiết để xử lý hiệu quả những vấn đề trong công việc hằng ngày. Phần bài tập cuối sách sẽ giúp bạn tự kiểm tra và đánh giá sự tiến bộ của bản thân qua mỗi lần thuyết trình. Quyển sách này sẽ là một cẩm nang hướng dẫn thiết thực cho những ai đang làm công tác quản lý cũng như những ai quan tâm đến việc thuyết trình hiệu quả.

Link down ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả - Kĩ năng thuyết trình
Tổng hợp sách - giáo trình về kinh tế - tài liệu kĩ thuật


Cẩm nang quản lý hiệu quả – Kỹ năng phỏng vấn
doko+-+Ky+nang+phong+van.jpg

Việc phỏng vấn tuyển dụng nhân viên, dù là thường xuyên hay chỉ thực hiện một lần, luôn là một quá trình phức tạp, đòi hỏi nhiều thời gian và cần phải cân nhắc, hoạch định cẩn thận.

Quyển sách“Kỹ năng phỏng vấn” này sẽ giúp các bạn xây dựng chiến lược phỏng vấn nhằm hạn chế những vấn đề xảy ra trong quá trình tuyển dụng nhân viên. Những hướng dẫn thực tế sẽ giúp các bạn thực hiện các chiến lược, cho các bạn sự tự tin cùng các kỹ năng để thành công trong các khâu của quá trình phỏng vấn; từ chuẩn bị, đến thực hiện và phân tích cuộc phỏng vấn.

Với 101 lời khuyên ngắn gọn và một bài tập tự đánh giá bản thân, quyển sách “Kỹ năng phỏng vấn” này sẽ là một cẩm nang hỗ trợ các bạn phát triển kỹ năng phỏng vấn của mình để có thể tìm được những ứng viên có năng lực nhất, đóng góp vào sự thành công và lớn mạnh của công ty.

Link down ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả - Kĩ năng phỏng vấn
Tổng hợp sách - giáo trình về kinh tế - tài liệu kĩ thuật
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top