Tổng Hợp Những Công cụ Internet Hay Quý III - 2010

boydaukhi

Thành viên
Tham gia
27/9/2010
Bài viết
6

1: Yahoo! Messenger 10.0.0.1270 Final

KSV.ME-99994169.jpg

Yahoo! Messenger 10 - Chat, nhắn tin nhanh, SMS, thực hiện các cuộc gọi trên máy tính và nhiều hơn nữa.

Luôn giữ được liên lạc với bạn bè ngay tức thì qua Yahoo! Messenger 10.0

Kết nối với tất cả bạn bè: Chat với bạn bè trên Yahoo! và Windows Live™ Messenger. Xem bạn nào cũng đang dùng Yahoo! Messenger

Luôn chủ động kiểm soát...24/24: Quyết định xem ai được thấy bạn online bằng cách cài đặt ẩn

Cùng chia sẻ: Trao đổi hình ảnh và tập tin khổng lồ (đến 2GB) ngay tức thì. Thoải mái nói chuyện trên máy tính và xem webcam

Các tính năng khác:

* Tăng cường tính năng chat voice, video chat... nhằm cạnh tranh với Skype
* Bổ sung nhiều tính năng mới, ví dụ như Y! Updates giúp biết được bạn bè đã có thay đổi gì trong thời gian qua...
* Tích hợp các ngôn ngữ trong một phiên bản duy nhất, bạn không cần phải chọn cài đặt đúng với ngôn ngữ mình sử dụng...

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:



2: Internet Download Manager 5.19 Build 3 Việt Hóa

KSV.ME-73401664.png
Internet Download Manager một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần, cho phép Resume và tải theo lịch trình. Sửa lỗi và tiếp tục phục hồi khả năng sẽ khởi động lại bị hỏng hoặc tải các kết nối bị gián đoạn do bị mất, vấn đề về mạng, tắt máy vi tính, hoặc cúp điện đột xuất.

Đơn giản, giao diện đồ họa người dùng làm cho IDM thân thiện và dễ sử dụng. Internet Download Manager có tốc độ download dữ liệu thông minh với tính năng phân khúc và multipart công nghệ an toàn tải để tăng tốc độ download của bạn. Không giống như các trình quản lý khác, tải về và tăng tốc với Internet Download Manager đoạn tải tập tin năng động trong quá trình tải về và reuses sẵn mà không cần thêm các kết nối kết nối và đăng nhập giai đoạn để đạt được hiệu năng tăng tốc tốt nhất.

Internet Download Manager hỗ trợ máy chủ proxy, FTP và các giao thức http, tường lửa, chuyển hướng, cookies, ủy quyền, âm thanh MP3 và MPEG video. IDM tích hợp hoàn toàn với Microsoft Internet Explorer, Netscape, MSN Explorer, AOL, Opera, Mozilla, Mozilla Firefox, Mozilla Firebird, Avant Browser, MyIE2, và tất cả các trình duyệt phổ biến khác để xử lý tự động tải của bạn. Bạn cũng có thể kéo và thả file, hoặc sử dụng Internet Download Manager từ dòng lệnh. Internet Download Manager có thể quay số modem vào thời gian đặt, tải các tập tin mà bạn muốn, rồi treo lên hoặc thậm chí tắt máy tính của bạn khi nó được thực hiện.

Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, xem trước file nén, danh mục download, lập lịch chuyên nghiệp, âm thanh vào các sự kiện khác nhau, hỗ trợ HTTPS, xử lý hàng đợi, giúp đỡ và hướng dẫn, html, tăng cường bảo vệ virus trên các dữ liệu tải về, với hạn ngạch (hữu dụng cho các kết nối có sử dụng một số loại chính sách truy cập công bằng FAP like Direcway, Direct PC, Hughes, vv), được xây dựng trong gia tốc download, và nhiều tính năng khác.

Phiên bản IDM 5.19 thêm tính năng tải ở các web-players, có thể được sử dụng để download video flash từ các trang web như YouTube, MySpaceTV, và Google Video. Nó cũng có các tính năng hỗ trợ Vista hoàn tất, Winsdows 7, grabber YouTube, lịch trình tái phát triển, và hỗ trợ giao thức MMS Các phiên bản mới cũng cho biết thêm được cải thiện tích hợp cho IE và trình duyệt IE. Dựa trên trình duyệt, thiết kế lại và nâng cao công cụ tải về, duy nhất tiến trình hội nhập vào tất cả các trình duyệt mới nhất, cải tiến thanh công cụ, và một sự giàu có của cải tiến khác và các tính năng mới.

Những tính năng chính:

-Hỗ trợ hầu hết các trình duyệt phổ biến.
-Download dễ dàng, chỉ cần bạn nhất chuột vào link download ở bất cứ trình duyệt nào IDM hỗ trợ.
-Tăng tốc 500% nhờ công nghệ phân đoạn thông minh.
-Dừng tải về máy/Tiếp tục tải về máy
-Cài đặt dễ dàng và nhanh chóng.
-Kiểm tra virus file download (trên máy bạn phải có chương trình quét virus).
-Tích hợp vào các trình duyệt và “tóm cổ” bất cứ thứ gì nhận dạng được ví dụ như khi trang web chơi một file mp3 thì một cửa sổ IDM sẽ hiện ra và bạn chỉ cần bất nút là file mp3 đó là của bạn mà không phải cực khổ dò link thủ công.
-Xây dựng lịch biểu download: nối mạng – download – ngắt kết nối.
-Hỗ trợ nhiều proxy servers.
-Hỗ trợ các giao thức xác thực Basic, Negotiate, NTLM, and Keberos.
-Chức năng download all, “tóm” tất cả các thứ trên trang web bất kỳ.
-Tùy chỉnh giao diện như hệ thống nút chức năng.
-Phân loại file download vào các danh mục giúp công việc quản lý dễ dàng hơn.
- Hỗ trợ update.
-Giới hạn băng thông download.
-Hỗ trợ “drop link”.

Đường dẫn Tải Xuống [MediaFire]:


Lưu ý: Patch này có thể bị 1 số trình Anti-Virus nhận là trojan, virus nhưng hoàn toàn vô hại.



3. Readon TV Movie Radio Player 7.2.0.0 [Chương trình xem TV Internet tốt nhất hiện nay]

KSV.ME-86126858.jpg

Readon TV Movie Radio Player là một phần mềm giúp bạn có thể xem trực tuyến hàng nghìn kênh truyền hình trực tuyến với chất lượng cao. Không những vậy phần mềm còn cung cấp cho người dùng hàng nghìn kênh radio trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Với Readon TV Movie Radio Player bạn được cung cấp các kênh truyền hình cũng như những kênh thể thao, nghe nhạc, giải trí,… đến từ mọi quốc gia trên thế giới trong đó có cả Việt Nam... Ngoài các kênh thông thường Readon TV Movie Radio Player hỗ trợ coi một số kênh adult... (cái này tự tìm hiểu ^^)

Các đặc điểm chính của Readon TV Movie Radio Player:

• Hàng nghìn kênh truyền hình và radio trên khắp thế giới.
• Xem các bộ phim mới nhất
• Kênh thể thao (NBA, european soccer, etc).
• Một số lượng lớn các kênh dành cho mọi đối tượng: movies, comedy, news, general TV, kids, music, pop, jazz, classic etc.
• Ghi âm thanh online thành MP3.
• Ghi chương trình truyền hình thành định dạng asf.
• Plugin hỗ trợ tìm kiếm game flash, nhạc, phim...
• Có thể sử dụng chức năng mật khẩu.
• Bao gồm tất cả SopCast, ShoutCast and TVU Channels.
• Tự động cập nhật danh sách kênh.
• Tự động shutdown.

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:



4. UltraSurf 9.98 [ Fake IP, vượt tường lửa hiệu quả]

KSV.ME-76638385.jpg

UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập.

UltraSurf là một phần mềm miễn phí giúp bạn vượt qua sự ngăn chặn của những ISP để có thể xem được tất cả các trang web mà bạn muốn trên toàn thế giới. Chương trình sẽ tự động tìm những proxy thông qua những server của nó và giúp bạn duyệt web nhờ vào chúng. Việc tìm kiếm proxy được thực hiện ngầm và khá nhanh chóng khiến cho người dùng cảm thấy như duyệt web bình thường mà không có sự chậm trễ nào. Các proxy sẽ được lựa chọn để đảm bảo bạn luôn được sử dụng proxy tốt nhất.

UltraSurf có thể hoạt động được với mọi trình duyệt và với mọi chức năng mà người dùng cần thiết, như việc lướt web, đăng nhập và gửi bài ở diễn đàn, sử dụng email, upload và download files, xem và nghe nhạc, video, …

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:



05: TeamViewer 5.1 Build 9220 [Điều khiển máy tính từ xa qua Internet]

KSV.ME-93360500.jpg

TeamViewer là một chương trình hỗ trợ truy cập và điều khiển máy từ xa thông qua mạng Internet, là giải pháp tất cả trong một :

* Giải quyết các vấn đề máy tính thông qua Internet.
* Truy cập vào máy tính của bạn mọi lúc, mọi nơi.
* Hợp tác, họp mặt và đào tào trực tuyến.

Optimized performance:

* Hỗ trợ truy cập mà kô cần cài đặt phần mềm.
* Truy cập kô cần giám sát.
* Chuyển tập tin.
* Bảo mật cao (hỗ trợ AES 256 bit).
* Hiển thị trạng thái khi online.
* Hỗ trợ trình chiếu từ xa.
* Làm việc tốt với các loại tường lửa.
* Hỗ trợ truy cập thông qua trình duyệt web.
* Tối ưu hóa hiệu suất khi có kết nối LAN hoặc Dial-up.
* Hỗ trợ Audio (VoIP) và Video.
* Tăng cường và linh hoạt điều khiển giữa các phiên làm việc.
* Teamviewer Manager 5.
* Bổ sung và cải thiện nhiều chức năng.

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:




6. SopCast 3.2.9 [ Xem thể thao trực tuyến tốt nhất]

KSV.ME-98693849.jpg

SopCast là 1 chương trình miễn phí cho phép bạn xem tivi hay nghe radio trực tuyến thông qua Internet. SopCast sử dụng công nghệ P2P, đem đến cho bạn chất lượng hình ảnh và âm thanh rất tốt. Nếu bạn dùng rồi thì sẽ thấy nếu càng nhiều người xem 1 kênh hay 1 trận bóng đá trên 1 kênh đó thì sẽ thấy chất lượng hình ảnh càng nét. Xem không bị giật nữa. Thế mới hay chứ. Nếu các bạn không có truyền hình cáp thì dùng Sopcast sẽ không sợ bị bỏ lỡ 1 trận cầu bóng đá mình yêu thích.

Để có được những link trận bóng đá yêu thích thì bạn hãy vào trang web https://myp2p.eu chọn link những link mà dùng được SopCast và nhấn Play, chương trình sẽ tự động khởi động và hãy thưởng thức! Hoặc bạn hãy vào live channels thì sẽ có những kênh tường thuật trực tiếp các trận bóng đá sôi nổi.

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:





07: Mozilla Firefox 3.6.10 Final [ Trình duyệt web số 1 thế giới ]​

KSV.ME-32541218.jpg

Mozilla Firefox nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, phiên bản này đề ra tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web. Dự án Mozilla Firefox là sự chỉnh sửa các thành phần trong trình duyệt web của Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác như duyệt web theo từng tab và khả năng chặn windows pop-up.

Mozilla Firefox 3 không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox 3 có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox 3 có đủ JavaScript và SVG.

Các tính năng chính:

-Xuất/Nhập dữ liệu dễ dàng: việc chuyển sang sử dụng Firefox từ trình duyệt mà bạn thường sử dụng chưa lúc nào đơn giản như bây giờ. Firefox nhập các dữ liệu như Favorites, history, settings, cookies và passwords từ Internet Explorer hay các thiết lập từ Mozilla 1.x, Netscape và Opera.
-Tiếp cận dễ dàng: Mọi nỗ lực không ngừng để làm Firefox trở thành trình duyệt hiệu quả nhất, phiên bản cho Windows lần này chỉ với 7.7MB giúp việc tải về chỉ là chuyện nhỏ không chỉ với người sử dụng internet băng thông rộng mà còn với người dùng internet quay số.
-Theme mặc định mới: Mang đến cho người dùng Windows và Linux 1 cái nhìn hoàn toàn mới về Firefox.
-Cập nhật thông minh: Luôn thông báo cho người dùng biết khi có phiên bản mới phát hành để đảm bảo trình duyệt luôn được cập nhật đầy đủ.
-Trợ giúp: với 1 hệ thống trợ giúp trực tuyến, Firefox nghiễm nhiên trở thành trình duyệt mạnh mẽ và thân thiện.
- Ứng dụng mở rộng/Trình quản lí Theme: Tiện lợi và an toàn khi quản lí và cập nhật các add-ons, đó là điều giúp Firefox tự tin khẳng định mình với các trình duyệt khác.

Những điểm nổi bật trong Firefox 3.6:


- Thay đổi một vài tính năng cài đặt plugin từ nhà phát triển thứ 3 (các plugin không phải do Mozilla phát triển) để hạn chế việc trình duyệt bị treo.
- Hỗ trợ hơn 70 loại ngôn ngữ khác nhau (trong đó có cả tiếng Việt)
- Tăng cường hiệu suất, tương thích và các tính năng bảo mật.
- Hỗ trợ tính năng chạy các đoạn mã không đồng bộ, giúp tăng tốc độ hiển thị trang web.
- Người dùng có thể thay đổi giao diện của Firefox chỉ bằng một cú click chuột, nhờ sự hỗ trợ của tính năng Personas.
- Cảnh báo người dùng về các plugin quá hạn để đảm bảo cập nhật bản vá lỗi nếu có.
- Hỗ trợ tính năng chơi video ở chế độ toàn màn hình. Hỗ trợ định dạng font WOFF (Web Open Font Format)
- Cải thiện tốc độ xử lý JavaScript, cũng như tốc độ khởi động trình duyệt.
- Hỗ trợ các công nghệ web mới như CSS, DOM và HTML5.

Đường Dẫn Tải Xuống [Mediafire]:




08: Opera 10.62 Build 3500 Final [Trình duyệt đột phá, công nghệ vượt trội]

KSV.ME-44397076.jpg

Là trình duyệt internet đầy đủ tính năng, Opera bao gồm khả năng chặn pop-up, duyệt web theo thẻ, chức năng tìm kiếm tích hợp, cùng các chức năng tiên tiến như chương trình E-Mail đột phá của Opera, RSS Newsfeeds và IRC chat. Đồng thời bởi chúng tôi biết rằng người dùng có những nhu cầu rất khác nhau, bạn có thể tùy biến giao diện cùng nội dung của trình duyệt Opera chỉ qua một vài cú nhấn chuột.

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:




09: Google Chrome 6.0.472.63 Final [Trình duyệt siêu tốc của Google]

KSV.ME-85933662.jpg

Google Chrome là trình duyệt web có thể chạy các trang web và ứng dụng với tốc độ cực nhanh.

Tốc độ: Nhanh chóng khởi chạy, nhanh chóng tải các trang web

* Google Chrome nhanh chóng khởi chạy từ máy tính của bạn.
* Google Chrome tải trang web chỉ trong tích tắc.
* Google Chrome chạy các trang web tương tác, các ứng dụng web và JavaScript nhanh hơn bao giờ hết.

Tính đơn giản: Được thiết kế để đạt được hiệu quả và tính dễ sử dụng

* Tìm kiếm và điều hướng đến các trang web từ cùng một hộp.
* Sắp xếp và tổ chức các tab theo bất kỳ cách nào bạn muốn -- nhanh chóng và dễ dàng.
* Truy cập các trang web ưa thích của bạn chỉ với một cú nhấp chuột từ hình thu nhỏ của các trang web được truy cập nhiều nhất trong trang Tab Mới.

Kiểu:
Các chủ đề để thêm màu sắc và cảm giác hưng phấn cho trình duyệt của bạn.

*Trang trí trình duyệt của bạn với nhiều màu sắc, mẫu, hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật.

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:



10: SafariSetup 5.0.2 7533.18.5 [Trình duyệt cao tốc, bóng bẩy của Apple]

KSV.ME-54472869.jpg

Safari 5 là trình duyệt nhanh nhất và hiệu quả nhất dành cho Mac và Windows, với việc tích hợp các chuẩn web HTML5 và CSS3 một cách tối ưu, dọn đường cho các ứng dụng web tương tác thế hệ mới.

Những tính năng nổi bật :

- Top Sites: Hiển thị những trang web thường được ghé thăm nhất, có kèm theo "preview" của trang để người dùng có thể nhảy thẳng vào site mình thích chỉ với một lần click chuột duy nhất.
- Tìm kiếm lịch sử duyệt web hoàn chỉnh: Nơi người dùng có thể tìm kiếm thông qua tiêu đề, địa chỉ web và một đoạn ký tự hoàn chỉnh của những trang web được xem gần đấy. Họ sẽ có thể dễ dàng trở lại những site mà mình quan tâm.
- Cover Flow: Biến việc tìm kiếm lịch sử duyệt web hoặc các trang web được đánh dấu cũng dễ dàng và vui nhộn giống như trong iTunes vậy
- Tabs on Top: Phục vụ trình duyệt tab tốt hơn nhờ các công cụ quản lý thanh tab kéo thả và một nút bấm trực tiếp để mở ra các thanh tab mới.
- Địa chỉ thông minh: Tự động viết nốt các địa chỉ web bằng cách hiển thị danh sách gợi ý/dò đoán rất dễ đọc từ Top Sites, lịch sử duyệt web và "Đánh dấu".
- Ô tìm kiếm thông minh: Nơi người dùng điều chỉnh từ khóa tìm kiếm nhờ sự gợi ý và khuyến nghị từ Google Suggest.
- Zoom toàn trang: Phóng to bất cứ website nào mà không làm giảm chất lượng của giao diện trang đó.

Đường dẫn Tải Xuống [Mediafire]:

=====================================
 
×
Quay lại
Top