Tổng hợp những ứng dụng hay trên iOS (P4)

bombb_93

Thành viên
Tham gia
9/2/2012
Bài viết
8
Những ứng dụng này các bạn có thể vào trong kho ứng dụng Cydia sau đó tìm theo tên để cài đặt do đó mình sẽ không đưa thêm link ở đây, mình sẽ bổ sung thông tin về tính năng của các ứng dụng dần để các bạn tham khảo.
Danh sách các ứng dụng hay trên Cydia dành cho iOS năm 2013:


1.Intelliscreen X (dành cho iOS 5)

1.png

Ứng dụng cho phép bạn xem toàn bộ thông tin về thời tiết, email, cập nhật mạng xã hội ...... ngay tại màn hình khóa của máy, khá tiện lợi và đẹp mắt. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ tương thích với iOS 5 trở lên)


2. Zalo

2.png


Tuy mới ra đời, nhưng ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo đang được Appstore của Apple xếp hạng là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí có số lượt download lớn nhất tại khu vực đông nam á. Với những tính năng mới ( Thoại miễn phí, chơi game, chia sẻ hình ảnh…) thì Zalo hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn của năm 2013.


3.Callbar for IOS5
3.png


4.SMS+


4.png


Đây là ứng dụng hiển thị tin nhắn mới đến dạng pop-up để bạn đọc nhanh tin nhắn và trả lời tin nhắn nhanh cho bạn bè ở trên iPhone.


5.BeyondSMS

5.png


6.VoiceActivator


6.png


7.BBSettings (Link bài viết giới thiệu)


https://lh3.googleusercontent.com/-X1HE2TfW-zg/UP9YEbVcluI/AAAAAAAACEk/O5Ued0fsv5E/s590/7.png[/IMG[/CENTER]]


[B]8.Zephyr [/B](Link bài viết giới thiệu)


[CENTER] [IMG]https://lh5.googleusercontent.com/-9vQGDsbAUJQ/UP9YDd0JYgI/AAAAAAAACEU/otRYPVIEBHc/s540/8.jpg​


9.iSwipe


9.png


10.Multifl0w


10.jpg


Ứng dụng cho phép bạn hiển thị danh sách các ứng dụng đang chạy ẩn trong hệ thống dạng thumbnail thay cho dạng biểu tượng thông thường, từ đó bạn có thể chọn bật một ứng dụng đang chạy hoặc là tắt ứng dụng đang chạy ẩn đi.
 
×
Quay lại
Top